Item và MMORPG ???

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Nihil, 3/6/08.

?

bạn thích một món đồ

  1. Đẹp hơn ( dù yếu hơn 1 chút :D )

    8 phiếu
    17.4%
  2. Mạnh hơn ( dù theo bạn không đẹp tí náo :(

    3 phiếu
    6.5%
  3. Vừa mạnh vừa đẹp ( tham :)) )

    35 phiếu
    76.1%
  1. John Constantine

    John Constantine C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    1,951
    Nơi ở:
    ゲーマーの天国
    Mua Combo CD-Key - TBC - PPC chừng 2 tháng(nếu tà tà) theo Guide là Max Lvl rồi :-? , còn Up Gear thì từ từ.
     
  2. Nihil

    Nihil Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    25/2/08
    Bài viết:
    1,445
    Thật ra thì hệ thống making mở cũng có nhiều cái bất lợi , vì nếu làm không khéo thì bị rối dẫn đến mất hay , không phải ai cũng có khả năng design :D .
    Nên cách tốt nhất theo bản thân nghĩ vẫn là sử dụng skin sẵn của game , nhưng được nâng cấp hệ thống skin thường xuyên . Nếu một game RPG mà có hệ thống trang phục phong phú được cập nhập thường xuyên như casual dance thì sao nhỉ ?

    Đôi khi đồ mạnh nhưng thiết kế không hợp với sở thích cá nhân của người chơi , vẫn thích đồ đẹp hơn nhưng phải cái là càng lên lv cao thì quái nó bem càng đau :( .
     
  3. maingoc@LOL

    maingoc@LOL Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    8
    Hiện tại những item hay trang phục mới trong MMORPG đang phải phân phối theo dạng patch, update. Nếu xử lý được cơ chế load/update tự động khi chơi game mới có khả năng làm hệ thống mở.
     

Chia sẻ trang này