Armor Công thức Fix 70 và WC : 0,1: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,1 0,23: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,23 0,35: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,35 0,45: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,45 0,55: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,55 0,6: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,6 0,65: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,65 0,55: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,55 0,45: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,45 0,35: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,35 0,25: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,25 0,13: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,13 Chú ý :sau khi nhân ra KQ . KQ đó chính là số góc bạn cần phải giảm 0,05: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,05 0,22: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,22 0,5: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,5 0,35: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,35 0,6: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,6 0,66: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,66 0,7: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,7 0,63: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,63 0,55: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,55 0,45: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,45 0,35: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,35 0,25: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,25 0,13: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,13 0: Lấy số gió hiện tại nhân với 0 Chú ý: sau khi nhân ra KQ . KQ đó chính là số góc bạn cần phải tăng _ Công thức Fix 70 : 1/4 SD = 1,45 Bar 1/2 SD = 2,05 Bar 3/4 SD = 2,55 Bar 4/4 SD = 2,95 Bar 5/4 SD = 3,3 Bar 6/4 SD = 3,65 Bar SD = Screen Distance = Khoảng cách 1 Mh Tiếp theo là Fix 2 Bar : Tóm lại cái này cho dễ hiểu là 1/4 Power Bar = 85 2 Bar 2/4 Power Bar = 80 2 Bar 3/4 Power Bar = 74 2 Bar 1 Power Bar = 69 20,5 hay 70 2,1 1/4 SD = 80 2 Bar 1/2 SD = 70 2,1 Bar 3/4 SD = 55 2 Bar Tiếp theo là Fix 60 : 1/4 SD = 60 1,2 Bar 2/4 SD = 60 1,7 Bar 3/4 SD = 60 2,2 Bar 4/4 SD = 60 2,5 Bar TIếp theo là WC Fix 60: 0,005: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,005 0,01: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,01 0,015: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,015 0,02: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,02 0,025: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,025 0,03: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,03 0,035: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,035 0,02: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,02 0,01: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,01 0,005: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,005 Chú ý: Sau khi nhân ra KQ . KQ đó chính là số lực bạn cần phải tăng 0,005: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,05 0,01: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,01 0,02: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,02 0,03: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,03 0,035: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,035 0,025: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,025 0,02: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,02 0,015: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,015 0,01: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,01 0,005: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,005 Chú ý:Sau khi nhân ra KQ . KQ đó chính là số lực bạn cần phải giảm 0: Bắn bình thường Fix 35 và WindChart của nó: Chia Map làm 30 phần bằng nhau tương đương 30 SD sau đây là Fix về nó Note: SD trong này có nghĩa là Screen Distance nói chung là khoảng cách trong 1 màn hình 5D = 1,24 Bar 6D = 1,36 Bar 7D = 1,47 Bar 8D = 1,57 Bar 9D = 1,66 Bar 10D =1,75 Bar 11D =1,84 Bar 12D = 1,92 Bar 13D = 2 Bar 14D =2,07 Bar 15D = 2,15 Bar 16D = 2,22 Bar 17D =2,28 Bar 18D = 2,35 Bar 19D =2,42 Bar 20D = 2,48 Bar = 1 SD 21D = 2,54 Bar 22D = 2,6 Bar 23 D = 2,66 Bar 24 D = 2,72 Bar 25 D = 2,77 Bar 26 D = 2,82 Bar 27 D = 2,88 Bar 28 D = 2,93 Bar 29 D = 2,98 Bar 30 D = 3,03 Bar 1/4 SD = 1,24 Bar 2/4 SD = 1,75 Bar 3/4 SD = 2,15 Bar 1 SD = 2,48 Bar 1,25 SD = 2,77 Bar 1,5 SD = 3,03 Bar Note: D trong này nghĩa là Distance là phần Tiếp theo là WinhChart Fix 35: 1,2 : Lấy số gió hiện tại nhân với 1,2 . Kết quả là số góc bạn phải tăng 0,7 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,7 . Kết quả là số góc bạn phải tăng 0,11 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,11 . Kết quả là số góc bạn phải tăng 02~14 : 0,4 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,4 . Kết quả là số góc bạn phải giảm 15~20 : 0,5 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,5 . Kết quả là số góc bạn phải giảm 21~26 : 0,6 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,6 . Kết quả là số góc bạn phải giảm Note : Ở vị trí này ra 3 trường hợp tùy theo gió bạn để bạn chọn công thức thích hợp 02~05 : 0,8 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,8 . Kết quả là số góc bạn phải giảm 06~20 : 0,9 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,9 . Kết quả là số góc bạn phải giảm 21~26 : 0,96 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,96 . Kết quả là số góc bạn phải giảm Note : Ở vị trí này ra 3 trường hợp tùy theo gió bạn để bạn chọn công thức thích hợp 02~20 : 1.2 : Lấy số gió hiện tại nhân với 1,2 . Kết quả là số góc bạn phải giảm 21~26 : 1,23 : Lấy số gió hiện tại nhân với 1,23 . Kết quả là số góc bạn phải giảm Note : Ở vị trí này xảy ra 2 trường hợp tùy theo gió bạn để bạn chọn công thức thích hợp 02~14 : 1.3 : Lấy số gió hiện tại nhân với 1,3 . Kết quả là số góc bạn phải giảm 15~26 : 1.35 : Lấy số gió hiện tại nhân với 1,35 . Kết quả là số góc bạn phải giảm Note : Ở vị trí này xảy ra 2 trường hợp tùy theo gió bạn để bạn chọn công thức thích hợp 1,3 : Lấy số gió hiện tại nhân với 1,3 . Kết quả là số góc bạn phải giảm 02~9 : 1.00 : Lấy số gió hiện tại nhân với 1,00 . Kết quả là số góc bạn phải giảm 10~26 : 1.02 : Lấy số gió hiện tại nhân với 1,02 . Kết quả là số góc bạn phải giảm Note : Ở vị trí này xảy ra 2 trường hợp tùy theo gió bạn để bạn chọn công thức thích hợp 0,7 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,7 . Kết quả là số góc bạn phải giảm 02~19 : 0,2 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,2 . Kết quả là số góc bạn phải giảm 20~26 : 0,23 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,23 . Kết quả là số góc bạn phải giảm Note : Ở vị trí này xảy ra 2 trường hợp tùy theo gió bạn để bạn chọn công thức thích hợp 02~19 : 0,3 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,3 . Kết quả là số góc bạn phải tăng 20~26 : 0,27 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,27 . Kết quả là số góc bạn phải tăng Note : Ở vị trí này xảy ra 2 trường hợp tùy theo gió bạn để bạn chọn công thức thích hợp 02~19 : 0,8 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,8 . Kết quả là số góc bạn phải tăng 20~26 : 0,75 : Lấy số gió hiện tại nhân với 0,75 . Kết quả là số góc bạn phải tăng Note : Ở vị trí này xảy ra 2 trường hợp tùy theo gió bạn để bạn chọn công thức thích hợp 1.3 : Lấy số gió hiện tại nhân với 1,3 . Kết quả là số góc bạn phải tăng 1,4 : Lấy số gió hiện tại nhân với 1,4 . Kết quả là số góc bạn phải tăng Tiếp theo là Fix 2,4 Bar 1/30 SD = 89 2,4 Bar 2/30 SD = 88 2,4 Bar 3/30 SD = 87 2,4 Bar 4/30 SD = 86 2,4 Bar 5/30 SD = 85 2,4 Bar 6/30 SD = 84 2,4 Bar 7/30 SD = 83 2,4 Bar 8/30 SD = 82 2,4 Bar 9/30 SD = 81 2,4 Bar 10/30 SD = 80 2,4 Bar 11/30 SD = 79 2,4 Bar 12/30 SD = 78 2,4 Bar 13/30 SD = 77 2,4 Bar 14/30 SD = 76 2,4 Bar 15/30 SD = 75 2,4 Bar 16/30 SD = 74 2,4 Bar 17/30 SD = 73 2,4 Bar 18/30 SD = 72 2,4 Bar 19/30 SD = 71 2,4 Bar 20/30 SD = 70 2,4 Bar 21/30 SD = 69 2,4 Bar 22/30 SD = 68 2,4 Bar 23/30 SD = 67 2,4 Bar 24/30 SD = 66 2,4 Bar 25/30 SD = 65 2,4 Bar 26/30 SD = 64 2,4 Bar 27/30 SD = 63 2,4 Bar 28/30 SD = 62 2,4 Bar 29/30 SD = 61 2,4 Bar 1 SD = 60 2,4 Bar Note:Fix 2,4 Bar thì khi bắn chia Mh thành 30 phần = nhau Nakamachine _ Nhìn cái biểu đồ đa số ai cũng hiểu ít phần rồi nhĩ . Sau đây mình sẽ diễn giải thêm về nó nhưng với 1 cách đơn giản : 1/4 Mh = 87 gần Ful 1/3 Mh = 86 gần Ful 1/2 Mh = 85 Ful [ Đạn nổ ngay trước mặt đối phương ] 2/3 Mh = 83 Ful 3/4 Mh = 82 Ful 1 Mh 70 gần Ful _ Sau đây là Fix 70 và WC _ Sau đây giải nghĩa về đồ thị dành cho cậu nào không hiểu: Đa số nhìn qua cái biểu đồ không hiểu thì cũng biết đôi điều phải không nhĩ ; Cái biểu đồ này chia làm 14 phần . Và tối đa của nó là 1Mh và 4/9 Mh 1/9 Mh = 1 Bar 2/9 Mh = 1,4 Bar 3/9 Mh = 1,8 bar 4/9 Mh = 2,07 bar 5/9 Mh = 2,3 bar 6/9 Mh = 2,55 bar 7/9 Mh = 2,74 bar 8/9 Mh = 2,94 Bar 1 Mh = 3,1 Bar 1 Mh và 1/9 Mh = 3,1 bar 1 Mh và 2/9 Mh = 3,35 Bar 1 Mh và 3/9 Mh = 3,55 Bar 1 Mh và 4/9 Mh = 3,73 Bar _ Sau đây là WC góc 70 Chú ý tất cả gió ở vị trí màu xanh đều giảm góc Chú ý tất cả gió ở vị trí màu đỏ đều tăng góc 0,05: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,05 2-9=0,3 10-18=0,35 >=19=0,37: Số gió hiện tại nếu từ 2-9 thì nhân với 0,3 . 10 -18 nhân với 0,35 . Lớn hơn hoặc = 19 thì nhân với 0,37 0,45: Lấy số gió hiện tại nhân với 0,45 2-9=0,55 >=10=0,65: Số gió hiện tại nếu từ 2-9 thì nhân với 0,55 . Lớn hơn hoặc = 10 thì nhân với 0,65 2-18=0,5 >=19=0,6: Số gió hiện tại nếu từ 2-18 thì nhân với 0,5. Lớn hơn hoặc = 19 thì nhân với 0,6 2-9=0,5 10 - 18 = 0,6 >= 19 = 0,65: Số gió hiện tại nếu từ 2-9 thì nhân với 0,5 . 10 - 18 nhân với 0,6 . Lớn hơn hoặc = 19 nhân với 0,65 2-9=0,33 10-18=0,4 >=18=0,5: Số gió hiện tại nếu từ 2-9 thì nhân với 0,33 . 10-18 nhân với 0,4 . Lớn hơn hoặc = 18 nhân với 0,5 0,25: Số gió hiện tại nhân với 0,25 Chú ý sau khi tính ra giá trị thì đó chính là số góc bạn cần giảm 0,25: Số gió hiện tại nhân với 0,25 2-9=0,4 10-18=0,5 >=19=0,6: Số gió hiện tại nếu từ 2-9 thì nhân với 0,4 . 10 - 18 nhân với 0,5 . Lớn hơn hoặc = 19 nhân với 0,6 2-9=0,6 10-18=0,65 >=19=0,7: Số gió hiện tại nếu từ 2-9 thì nhân với 0,6 . 10 - 18 nhân với 0,65 . Lớn hơn hoặc = 19 nhân với 0,7 2-9=0,5 10-18=0,6 >=19=0,7: Số gió hiện tại nếu từ 2-9 thì nhân với 0,5 . 10 - 18 nhân với 0,6 . Lớn hơn hoặc = 19 nhân với 0,7 2-9=0,55 10-18=0,6 >=19=0,65: Số gió hiện tại nếu từ 2-9 thì nhân với 0,55 . 10 - 18 nhân với 0,6 . Lớn hơn hoặc = 19 nhân với 0,65 0,4: Số gió hiện tại nhân với 0,4 2-18=0,25 >=19=0,3: Số gió hiện tại nếu từ 2-18 thì nhân với 0,25 . Lớn hơn hoặc bằng 19 nhân với 0,3 0,05: Số gió hiện tại nhân với 0,05 Chú sau khi nhân ra giá trị thì đây chính là số góc bạn cần phải tăng _ Cuối cùng là phần Fix 30 _ Cũng chia Mh làm 9 phần và tối đa là 1 Mh và 4/9 Mh 1/9 Mh = 0,85 Bar 2/9 Mh = 1,2 Bar 3/9 Mh = 1,54 Bar 4/9 Mh = 1,7 Bar 5/9 Mh = 1,91 Bar 6/9 Mh = 2,2 Bar 7/9 Mh = 2,39 Bar 8/9 Mh = 2,55 Bar 1 Mh = 2,7 Bar 1 Mh 1/9 Mh = 2,8 Bar 1 Mh 2/9 Mh = 2,94 Bar 1 Mh 3/9 Mh = 3,1 Bar 1 Mh 4/9 Mh = 3,18 Bar _ Cuối cùng chúc các bạn thành công
_ Hừm cũng nghĩ là sai đang phân vân giữa lực và góc . Mà mình nghĩ lực lại là quá lớn như vậy thì không hợp . Theo cậu sai ở chỗ nào
Cách tính power: đây là công thức để tính lực cần thêm hoặc là bớt = [(Power / Power1mh) * wind * wc ]/ 100 Ví dụ nhé: địch đang ở vị trí 10D nghĩa là 1 nửa của màn hình, gió là 26 ở vị trí 12h thì ta cần giảm lực như sau: 10D =1,75 Bar ---> theo như bạn viết =[(1,75/2,48)*26*1,2]/100=0,22 --> lực cần giảm là 0,22 vậy ta sẽ bắn với góc 35 và lực là 1,75-0.22=1,53 Công thức này mình lấy trên forum gunbound.net.vn/forum cho nên bạn cứ yên tâm về độ chính xác Ok
đúng là khó hiểu thiệt, mình mới chơi nên mấy cái từ : fix, bar..... hok hiểu nổi, bạn nào có lòng giải thích giùm mình!
theo mình fix là cách sửa góc bán , bar là lực bán ( có 4 bar : tức là cái ống xanh ở dưới được chia ra làm 4 đấy ,em nói có gì không phải các anh lượng thứ
Lúc bắn bạn nên bán 1 góc nhất định khi bắn để ý gió và lực bắn để nhớ. Đó là bạn đã tạo ra 1 góc bắn hợp lý cho mình. Thường thì cái gì tạo ra mình cũng dễ nhớ hơn là của người khác