YAN[asian]
Hoạt động cuối:
30/6/19
Tham gia ngày:
27/3/07
Bài viết:
812
Đã được thích:
415
Điểm thành tích:
0

Đang theo dõi 3

Người theo dõi 4

Chia sẻ trang này

YAN[asian]

Mario & Luigi

YAN[asian] được nhìn thấy lần cuối:
30/6/19
    1. [Yami]
      [Yami]
      Tôi cũng chẳng nói nặng nề gì. Vào đây trên tinh thần giúp đỡ nhau là chính chứ ăn thua nhau gì mấy cái này. Nói chung là sau anh em nói năng cho dễ nghe tí, đỡ mất lòng nhau :-@
    2. NguyenQuyDuy
      NguyenQuyDuy
      hehe, ko có gì ....
    3. NguyenQuyDuy
      NguyenQuyDuy
      gửi rồi nhé :D

      haha, có gì đâu, sim khuyến mại sinh viên mà, mỗi tháng nó lại hồi lại 24k :D mình dùng bthg còn chả hết đến 10k, bỏ ko thì cũng phí :D mang lên đây phục vụ anh em cũng tốt :D
    4. dh-g
    5. sexyboy1504
      sexyboy1504
      DOTA ah???ủng hộ 2 tay nhé cố lên
    6. sexyboy1504
      sexyboy1504
      cậu tính tạo hero mới hả?????:D
    7. YAN[asian]
      YAN[asian]
      Các chỉ số :
      - Strength : Tăng dam ngoại công, tăng máu
      - Agi : Tăng AS, MS
      - Int : Tăng dam nội công, tăng mana
    8. YAN[asian]
      YAN[asian]
      Danh sách Hero và skill dự tính :

      1. Đoàn Dự : Nhất Dương Chỉ - Lăng Ba Vi Bộ - Bắc Minh Thần Công - Lục Mạch thần kiếm
      Quest : Tìm con cóc độc có tên là Mãng Cổ Chu Cáp -> miễn nhiễm độc tố.
      2. Kiều Phong : Hàng long thập bát chưởng - ???
      Quest :
      3. Hư Trúc : ???
      Quest :
      4. Trương Vô Kị : Sư Tử Hống - Thất Thương quyền - Cửu Dương thần công - Càn Khôn Đại Na Di
      Quest :
      5. Trương Tam Phong : Thái Cực Quyền - Thái Cực Kiếm - Thái Cực Thần công - Bát Quái chưởng
      Quest :
    9. WordEditor
      WordEditor
      WE ơi. Sửa hộ mình chiêu summon cục lửa chạy xung quanh người của con Lava Spirit trong map của cậu thành item dùm đc ko. Tức là đeo item vào thì xuất hiện cục lửa, vứt item ra thì mất ấy. Những cái khác cứ giữ nguyên là đc. Sửa nhanh dùm nhé có gì credit
      Sr nhé mấy ngày nay ko online :D
      Vụ đó thì effect cục orb lữa có sẵn trong war rồi mà :)
    10. lucifekit
      lucifekit
      Làm sai . . . ?
    11. Diệp Thanh
      Diệp Thanh
      Mình online để đọc tin nhắn thôi, ít khi chat yahoo lắm. Còn hỏi đáp mà nói qua yahoo thì không nói rõ ra được !
    12. Diệp Thanh
      Diệp Thanh
      Vào acc Gamevn âm tới 29 làm mình spam mệt nghỉ =))
    13. game_war48
    14. sukaraki
      sukaraki
    15. game_war48
      game_war48
      Thế giờ có cần nữa không, để làm ?
    16. Tom_Kazansky
      Tom_Kazansky
      >Thế nếu ko cần phải là "cây", chỉ cần là destructable thôi thì làm thế nào?

      sao ko tự nghĩ ra đc nhi?

      kiểm tra max life của destructible rồi tăng biến đếm

      không muốn kiểm tra nữa thì bỏ If đi, tăng biến đếm luôn chớ sao...
    17. Tom_Kazansky
      Tom_Kazansky
      hoặc hết mà, viết vậy thì là 2 "hoặc" và 1 "và" rồi

      If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
      If - Conditions
      Or - Any (Conditions) are true
      Conditions
      ArcherPointX Less than MapMinX
      ArcherPointX Greater than MapMaxX
      ArcherPointY Less than MapMinY
      ArcherPointY Greater than MapMaxY
      Then - Actions
      Unit - Add a 0.01 second Generic expiration timer to Archer
      Else - Actions
    18. Tom_Kazansky
      Tom_Kazansky
      đặt một biến real = X of Point, và một biến real = Y of Point

      ví dụ: ArcherPointX, ArcherPointY

      Set ArcherPointX = X of ArcherPoint
      Set ArcherPointY = Y of ArcherPoint

      rồi dùng ArcherPointX và ArcherPointY để so sánh.
    19. Tom_Kazansky
      Tom_Kazansky
      cần 4 biến real: MapMinX, MapMinY, MapMaxX, MapMaxY
      lần lượt là: Region - Min X/Min Y/Max X/Max Y of Region
      region này là (Playable map area)

      khi unit slide, sẽ có điểm (tiếp theo) mà unit move tới, kiểm tra x,y của điểm này ( X of Point, Y of Point )

      nếu X mà nhỏ hơn MapMinX hoặc lớn hơn MapMaxX
      hoặc
      nếu Y mà nhỏ hơn MapMinY hoặc lớn hơn MapMaxY

      => unit đó sẽ move ra ngoài => remove hay làm gì thì tùy
    20. Tom_Kazansky
      Tom_Kazansky
      về code thì ko thấy gì sai

      thử vào File \ Preferences -> Test Map bỏ đánh dấu Use Fixed Random Seed xem sao :-?

      một điều tôi thấy code không hợp lý là: mỗi 0.05s, pick random một unit xung quanh rồi lệnh cho <unit có buff> đánh, nếu mỗi lần lại ra một unit khác nhau thì sao nó đánh đc nhỉ :-??
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Chữ ký

    [​IMG]