có chứ, nhạc sôi động nghe vui tươi yêu đời thích chứ ^^ nghe là mún nhảy nhót :)) thực tình lâu lắm rồi jm cũng ko nghe những nhạc cổ thế này, mà sắp đến giáng sinh, nghe thấy ấm áp vui tươi :D
Ừm tất nhiên rồi, quyền lợi cậu nắm giữ bây giờ chính là một lợi thế rất lớn của tụi mình. Bất cứ khi nào có khó khăn không giải quyết được, mình sẻ pm cậu ngay. Hôm nay mình mới từ tiệc cưới về nên đầu óc còn choáng váng, nhìn mọi thứ tỏng forum thấy rối tung rối mù nên tạm chưa sắp xếp ổn thỏa được.
Story là kết hợp Per 3 và Per 4, nhưng cũng ko có copycat hết, nhưng gọi là fangame thì hơn vì dù sao cũng dựa vào đó. À ManaAP trong menu là để cộng chỉ số cho char, mỗi khi lên LV char sẽ nhận 7AP, có thể cộng vào: HP SP STR - tăng damage dùng lệnh Attack DEF - giảm damage nhận từ đối thủ MAG - tăng damage khi dùng Skill SPD - tăng tốc độ thanh ATB trong battle Mình muốn người chơi được tự do tùy chỉnh nhân vật nên mới thêm vào mục này, chứ ban đầu thì chỉ là lên LV rồi chỉ số sẽ lên theo :d. Nên có thể sẽ không quen với nhiều bạn.
Các viên Orbe gắn vô tự động có sẽ Skill mà :d, còn bình HP thì do là demo nên mình hạn chế, ở bản chính thức sẽ bơm cao hơn. Với lại cậu phải vào ManaAP để cộng điểm chỉ số nữa :d.
Phan ơi có rảnh chơi thử demo project mình đang làm :d, ngó phần story hộ mình: http://forum.gamevn.com/showthread.php?861379-Project-game-The-Twilight-Quest&p=20125912#post20125912 Thanks.
Cũng không hẳn, thật ra nhân vật hạng Z ngoài tác dụng làm nổi bật nv chính ra thì cũng còn tác dụng gây cười nữa, nói chung là có cũng được, nhưng cần tránh áp dụng trong mọi trường hợp Nói chung, cố gắng để mỗi nv có 1 suy nghĩ, trừ khi là dạng côn đồ du thủ du thực, thì nhất thiết đừng dùng dạng nv đó cho vai phản diện, vì...hì hì...vì sao mình cũng chả biết nữa.
Bốn người đó là nội tâm của tui nên nhiều khi khó hoàn thành lắm , mà ông không mấy hứng với text mới của anh em hả?
E nhẹ nhàng xem vẫn hay bản dích hình như VnSharing cop từ bài tiếng anh trên mạng hình như cũng đầy đủ rồi chứ