YAN[asian]
Hoạt động cuối:
30/6/19
Tham gia ngày:
27/3/07
Bài viết:
812
Đã được thích:
415
Điểm thành tích:
0

Đang theo dõi 3

Người theo dõi 4

Chia sẻ trang này

YAN[asian]

Mario & Luigi

YAN[asian] được nhìn thấy lần cuối:
30/6/19
    1. Ankarus
      Ankarus
      hy vọng con chim sớm bình phục & được thả về môi trường sống của nó :D
    2. YAN[asian]
      YAN[asian]
      Uhm. Cám ơn bạn đã góp ý! Hôm trc có 1 bạn đã cho mình biết tên của nó rồi. Mình đã search và tìm đc cách chăm sóc nó. Để mình thử làm theo xem thế nào.
    3. Ankarus
      Ankarus
      hi bạn, vô tình thấy cái ảnh bạn hỏi & vụ tranh cãi trong topic hình thư giãn nên inbox vài điều :D

      con chim đó bỏ ăn vì 3 nguyên nhân:

      1) bị thương. con người bị bệnh cũng biếng ăn, huống gì là chim.

      2) lạ môi trường. một con vật khi đột ngột bị thay đổi môi trường sống, nó sẽ bị sốc phản ứng, tâm lý bị xáo trộn mà bỏ ăn bỏ ngủ. nói đơn giản là... nó đang sợ hãi.

      3) không đúng thức ăn. tuỳ mỗi loài có loại thức ăn khác nhau, không như con người ăn tạp.

      bạn có lòng cứu nó là tốt, nhưng có lòng thì chưa đủ, cần phải có kỹ năng nữa. nếu có thể, bạn nên tìm các tổ chức cứu trợ động vật hoang dã ở vn để liên hệ & giao cho họ chăm sóc sẽ tốt hơn. khi nó khoẻ mạnh trở lại, họ sẽ trả nó về môi trường sống tự nhiên của nó.
    4. songngam222
      songngam222
      Eurystomus orientalis hay còn gọi là yểng quạ
    5. Tom_Kazansky
      Tom_Kazansky
      hãy quote lại câu hỏi 24h / lần
    6. LeoNguyen112
      LeoNguyen112
      Zzz, trigger dưới dư 2 dòng custom script đầu tiên nhé, copy nhầm.
    7. LeoNguyen112
      LeoNguyen112
      Chào Leo. Cậu có biết cách move 1 unit mà ko bị mất order (bằng GUI) ko? Mình hỏi trong Topic hỏi đáp thì toàn mấy ông Jass nhảy vào trả lời...

      >> Ừ, phải dùng X, Y. Trong GUI thì xài custom script. Ví dụ:

      Events
      __Player - Player 1 (Red) skips a cinematic sequence
      Conditions
      Actions
      __Set TempUnit = Paladin 0027 <gen>
      __Set x = (X of (Center of (Playable map area)))
      __Set y = (Y of (Center of (Playable map area)))
      __Custom script: set udg_x = GetLocationX(GetRectCenter(GetPlayableMapRect()))
      __Custom script: set udg_y = GetLocationY(GetRectCenter(GetPlayableMapRect()))
      __Custom script: call SetUnitX ( udg_TempUnit, udg_x)
      __Custom script: call SetUnitY ( udg_TempUnit, udg_y)
    8. Sinni
      Sinni
      bên dưới chữ kí nếu bạn cần :D
    9. Ice Dragon
      Ice Dragon
      uhm, tại chọn tớ thấy mệt quá :(( với nó dài wá trời muốn sửa gì cũng mệt nữa
    10. Ice Dragon
      Ice Dragon
      mình ko rõ,tại xài GUI chọn lệnh mệt wá nên mình toàn dùng JASS T_T
    11. Ice Dragon
      Ice Dragon
      bạn hỏi vụ mà slide unit ko ra ngoài hả?
      Bạn add yahoo minh wiol_ôn nếu đc nha.
      Theo mình nghĩ bạn có thể tạo 1 rect nhỏ hơn rect của Playable Area để thử slide unit xem có chạy ra khỏi rect đó ko :D
    12. YAN[asian]
      YAN[asian]
      (ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧
      .
    13. Mờ-Cáp
      Mờ-Cáp
    14. sexyboy1504
      sexyboy1504
      cái event dota theo kimdung sao rồi bác?
    15. Tom_Kazansky
    16. miusatthu
      miusatthu
    17. dh-g
      dh-g
    18. White_shark15
      White_shark15
    19. YAN[asian]
      YAN[asian]
      Có mà, bài viết khá dài và chi tiết, chỉ cách bắt event bật/tắt autocast và 1 số spell dạng active. Tự nhiên giờ ko thấy đâu nữa...
    20. Tom_Kazansky
      Tom_Kazansky
      làm gì có nhỉ? :-??
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Chữ ký

    [​IMG]