tiếp theo phần 1 của bài viết về 10 sai lầm hay gặp khi thực hiện sự kiện, bài này mình sẽ giới thiệu đến một số bạn 5 sai lầm kế tiếp nhé! 6. Lờ đi không xem xét kỹ càng các ý kiến tham khảo nhận được những ý kiến tâm đắc của một ai đó thật tuyệt nhưng phải luôn xem xét xem người đó có thật sự tốt như họ nói hay không. Đúng như thế , bạn sẽ cần thêm thời gian để kiểm tra kỹ càng lại một số ý kiến góp ý các việc đó rất đáng được làm. Tại sao bạn lại thu về mình khả năng làm hỏng sự kiện quan trọng của mình với người cung cấp người khiến bạn thất vọng ngay ở phút cuối cùng hoặc cung cấp cho bạn các thiết bị không phải là hoàn hảo nhất & dịch vụ chất lượng kém? 1 câu hỏi nhất thiết phải hỏi người đưa ra ý kiến đó là “Bạn có dùng người cung cấp này cho những lần tiếp theo không?”. bạn chắc chắn sẽ biết mình nên làm gì nếu Câu trả lời là phủ định. 7. Bỏ qua các chi tiết quan trọng đến tận phút cuối cùng Công việc chuẩn bị cho buổi mít tinh rất mất thời gian , và bạn càng có nhiều thời điểm bao nhiêu thì bạn càng mắc ít lỗi. Bạn càng vội vàng, hấp tấp bao nhiêu thì bạn càng dễ quên một số thứ quan trọng (đôi khi là rất hiển nhiên) bấy nhiêu. dùng danh sách kiểm tra của bạn thường xuyên và xử lý những công việc mà bạn gạch ra đầu tiên trước. Để các công việc cơ bản đến phút cuối giải quyết không nghi ngờ gì là bạn sẽ mất khá nhiều tiền cũng như là bạn có khả năng sẽ phải chịu đựng các sự thay đổi đột ngột & rõ ràng điều này sẽ gia tăng một số căng thẳng không đáng có trong cuộc sống thường nhật dành cho bạn . 8. Để 1 người khác lập kế hoạch làm việc cho bạn Bạn muốn khéo xoay sở và bạn tìm cho mình 1 chuyên gia về lập kế hoạch để kiểm soát mọi việc. Liệu bạn có khả năng chỉ ngồi đó & hy vọng rằng người lên kế hoạch này sẽ tạo ra điều thần kỳ? đơn giản bởi vì bạn thuê 1 nhân viên trợ lý không có nghĩa là bạn không còn trách nhiệm gì với sự kiện đó nữa. ngược lại , hiện tại bạn đang là người quản lý và bạn có thể sẽ phải chịu tinh thần tránh nhiệm đối với mọi việc đang sảy ra . Để người khác thay mặt bạn điều khiển mọi việc nhưng phải luôn luôn kiểm tra để chắc chắn rằng mọi chuyện đang diễn ra tốt. 9. Lờ đi yếu tố bất ngờ Ngoài việc lập kế hoạch làm việc dành cho bạn , bạn cũng cần phải lên kế hoạch đối phó với các việc bất ngờ xảy ra trong khi cong ty to chuc su kien tai ha noi. Không may mắn thay xác suất một số việc bạn không nghĩ là sẽ xảy ra lại xảy ra là rất cao. Vậy bản dự phòng của bạn là như thế nào ? Nếu bạn không có, kế hoạch chính của bạn có khả năng bị phá huỷ trong chốc lát & bạn dường như sẽ phải đảo lộn tất cả để thực hiện phương án 2 trong hoạt động của mình. cần phải chuẩn bị 1 kế hoạch B để có khi bạn cần dùng đến nó. 10. cố gắng tiết kiệm tiền cố gắng thắt chặt ngân sách, gánh nặng mà ông chủ đặt lên vai bạn là hy vọng bạn có thể tạo được nhiều với ít kinh phí , sự quyến rũ về việc tung ra các quyết định sự đơn thuần dựa vào giá cả là rất lớn. Đúng vậy, bạn luôn thấy 1 ai đó chào hàng bạn với giá thấp hơn giá bình thường. Nhưng làm sao bạn có khả năng tin tưởng vào dịch vụ mà họ cung cấp? Giá rẻ và chất lượng tốt thường không đi song hành với nhau. chính vì vậy , lần sau, nếu bạn đưa ra tung ra quyết đinh hoàn toàn dựa vào giá mà họ tung ra , cần phải suy nghĩ lại.