Trong vai trò thiết kế logo thương hiệu chuyên gia tiếp thị sở hữu mục tiêu xây dựng 1 thương hiệu mạnh trong thị trường đầy khó khăn, cơ hội thành công của bạn sẽ cao hơn nếu: một. Bạn hiểu thiet ke thuong hieu rõ các giá trị được các bạn tôn trọng và những gì mang thể động viên họ 2. Cho dù nhãn hiệu bạn quản lý thuộc lĩnh vực nào, bạn luôn nắm rõ các điều sau: a) các phân khúc thị trường khác nhau; b) nhóm cạnh tranh; và c) những lợi ích người mua nào được xem là “khác biệt hóa” và “phí tổn để gia nhập thị trường” 3. Bạn nắm rõ quy trình quyết định của các bạn lúc họ chọn sắm thương hiệu (cho dù mang tối ưu hay không). 4. Bạn thiet ke tem nhan san pham xác định được vai trò, quý khách mục tiêu, lời hứa, hình tượng và cá tính của nhãn hàng, đồng thời bạn cũng kiên cố rằng mỗi cá nhân trong công mang liên quan đều hiểu điều này. 5. Bạn chắc 100% rằng nhãn hiệu của bạn tượng trưng cho những gì và nó độc đáo và hấp dẫn ra sao đối sở hữu khách hàng. 6. Bạn vạch ra các tiêu chuẩn giúp bạn quyết định khi nào cần sử dụng nhãn hiệu đang với, lúc nào buộc phải tạo ra một nhãn hiệu mới hay nhãn hàng con. 7. thương hiệu của bạn buộc phải rộng rãi yếu tố để thành công, và bạn là khía cạnh quan trọng nhất.