trong cái topic của ai trước đây có cái bài build Taekwon Kids lên Star Gladiator có câu "Round House cũng 400% dam như của Counter Kick mà lại có cái hiệu quả là đá bật mobs về sau 2 ô , nhưng bật lại thì không nhận dam=> chả để làm éo gì". Nhưng, theo tớ thì thế này : Counter Kick chỉ đánh 1 con mob trong khi cả lũ mobs quây mình thì die 100%. Mà nếu có Round House thì sẽ đối phó lại cả đám ấy được, vì chiêu này đá bật mobs bên cạnh con quái mình đang đánh chứ con đang đánh không bị bật. Thế nào, ai có ý kiến gì không?
Kami thì có ý nghĩ như vầy, để build 1 char tốt cần tìm hiểu thật rõ về job mình cần build định ra mục tiêu là build để làm gì?, sau đó chọn các kỹ năng mà mình cho là hợp với ý mình nhất, bước 2 tìm hiểu tất cả các item có thể hỗ trợ cho kỹ năng của mình và bước cuối cùng dùng calculator để tìm hiểu cách nâng điểm cho cái sườn skill và equip đã tìm hiểu bên trên được hiệu quả nhất. kami chơi ro ko có khái niệm build theo các mẫu được hướng dẫn sẵng. Ko có stat nào là vô nghĩa. Ko có skill nào là vô dụng.
Scor nhầm, Scor quên rằng, Counter Kicks có 1 lợi thế là never miss và rate là 20% (round hose chỉ có 15% thôi )
Thật ra roundhouse rate 15%, đá bật 2 ô thì cũng chả để làm gì. Teakwon chủ yếu đi agi, bị mob là oải đời liền. Thế nên chiêu đó nó mới không có gì hấp dẫn so với chiêu 1 đối 1 như counter kick, vừa sure hit vừa damage cao. Vả lại sau này khi lên Gladiator th2i counter kick là chiêu phải có để đi chung pt với monk. Nhất cử lưỡng tiện thôi. Nếu có học thà học chiêu đá xoáy, đánh mob luôn còn hay hơn là đá mob bật ra sau mà chả dc gì.
chik nó viết bài hướng dẫn là tổng hợp từ mấy đứa đã cày trên Thor nhiều nên chắc chắn nó có lý của nó khi build như thế. Hơn nữa, Star chỉ có thể PvM, mà round kick dùng tiện nhất là trong WoE/PvP, nên Star không lấy làm gì cả. Với lại với tốc độ di chuyển của mob thì có bật ra sau cũng nhanh chóng chạy lại, cũng chẳng để làm gì cả
chiêu đánh quái bật ra sau đó ai dùng rồi mới thấy nó vô dụng thế nào ^^ (tự tin luôn tại tớ tạo cũng 4 con taekwon đó rồi). còn về counter kick thì tớ tăng chung với 1 cái kick nữa (đánh quái đông hoặc đánh stun quái) chứ không tăng lên chiêu 25% né tránh bao giờ.
Ai thích cứ build theo ý thích, những bài FAQ thực chất chỉ mang tính tham khảo chứ ko hề có tính ép buộc. Riêng về cái skill né 25%, do cách *Chik nó* build trong bài là theo đg vit, ko hề có tí agi nào nên lấy skill đó để giảm thiểu xác xuất bị mob hi*p', dù là 1 vs 1 hay quây hội đồng. Agi SG là một dòng khác, nhưng ko chơi và cũng ko quan tâm nên ko biết.
Cái skill Break Fall đó ko phí phạm đâu Cậu cứ dùng đi mới biết được, đừng có mà bảo nó không tốt, nếu không tớ đã chả viết vào trong bài guide Parma Taekwon :'> Ngoài vụ né 20% (not 25%) Physical attack nó còn né cả Magic attack nữa nhá Dòng parma Taekwon là dòng tăng agi khủng, nhưng tớ hỏi thì chưa thấy đứa nào lúc đầu chưa lên rank mà không tăng Break Fall cả
Cho con của bạn ngồi cạnh 1 char dòng taekwon khác, gõ /doridori liên tụ. Có 1% cơ hội reset map . Good luck
là sao là sao không hỉu nè bi giờ lỡ save map star oài mình muốn reset map( để save map mới ) thì chỉ cần cho 2 teakwon(soul hay SG có dc. ko) ngồi gần nhau gõ /doridori là nó quên map kia ah
trời ơi doridori đến gãy cổ roài mà có thấy angel angiec' gì đâu còn nữa đã vậy bi giờ không sài chiu running được lun mới đau chứ huhu bắt đền K đó