có sự khác biệt thiết kế nhận diện thương hiệu cực kỳ lớn giữa giá tiền thiết kế và uy tín của 1 logo. rộng rãi tập đoàn đã bỏ ra hàng đống tiền để làm logo, tuy nhiên giá trị mà họ nhận được thì chả là bao nhiêu. Trong lúc 1 số ví như khác, chi phí thiết kế vô cùng tối ưu lại nhận được 1 logo chất lượng không ngờ. Sau đây là bảng mô tả mức giá của 10 logo bậc nhất mang những thông tin về tầm giá thiết kế, người thiết kế và thời điểm thiết kế. Sau đây là 1 số ví dụ điển hình: - Intel là một thương hiệu thiết kế catalogue thành phần đạt thành quả mỹ mãn. Dù không bán trực tiếp đến khách hàng cuối, nhưng hãng đã khiến cho khách hàng luôn đòi hỏi máy tính cá nhân buộc phải sở hữu chip Intel, không các thế, nhà chế tạo máy tính còn bắt buộc đặt biểu tượng Intel Inside trên mỗi PR của mình. những nhãn hiệu thành phần khác với thành công tương tự là Gore-Tex, Teflon và cả cái Boeing 787 Dreamliner (được xem là nhân tố tạo sự khác biệt cho những hãng hàng ko khai thác đầu tiên). - GE và Microsoft là thiết kế profile những nhãn hiệu hyrbid, vốn biết kết hợp bí quyết bán hàng trực tiếp đến người mua để tạo dựng danh tiếng dù vẫn hoạt động trong lĩnh vực B2B truyền thống. Nhưng những hãng này, dù giao dịch với người dùng công ty, vẫn muốn kết nối với người mua cuối – để hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của họ. đấy chính là nguồn cung ứng lợi thế cạnh tranh trong định hướng đổi mới lớn mạnh của họ. - Hãng Accenture không bán hàng cho người dùng. Nhưng mang chiến dịch “Performance Delivered”, được hậu thuẫn quảng bá bởi Tiger Woods, hãng đã tạo ra mức độ nhận biết nhãn hiệu cao mang hàng trăm ngàn người đang khiến việc sở hữu các công ty được Accenture tư vấn (hoặc gần tư vấn). Và dĩ nhiên, không thể đánh giá tốt hiệu quả khích lệ từ việc mời những người mua to, triển vọng và nhân viên tham dự những giải golf với Tiger Woods xuất hiện.