Đại học Ngoại thương (Foreign Trade University - FTU) Ngày thành lập: 20 tháng 8 năm 1960 Thuộc: Bộ Giáo dục và Đào tạo Học phí: 45 - 60 triệu đồng/năm Trụ sở: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh Website: Đại học Ngoại thương Đại học Ngoại thương là một trong những trường hàng đầu tại Việt Nam về đào tạo chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, thương mại và quản trị kinh doanh. Chương trình Digital Marketing tại đây được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu của thời đại số và có tính ứng dụng cao. Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) Trụ sở: Hà Nội Ngày thành lập: 25/1/1956 Nhà sáng lập: Chính phủ Việt Nam Học phí: 14 - 22 triệu đồng/năm Website: Đại học Kinh tế Quốc dân NEU là trường Đại học nghiên cứu trọng điểm quốc gia và nổi tiếng trong việc đào tạo kinh tế và quản trị. Digital Marketing tại NEU được thiết kế để trang bị sinh viên với kiến thức và kỹ năng thực tiễn. Đại học RMIT Trụ sở: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh Ngày thành lập: 1887 Nhà sáng lập: Prof. Margaret Gardner Website: RMIT RMIT là một trường đại học hàng đầu tại Australia, hoạt động tại Việt Nam với chương trình đào tạo Digital Marketing nổi tiếng. Chương trình này bao gồm cả lý thuyết và thực hành, với sự hỗ trợ của các công ty hàng đầu trong ngành. Đại học Tài chính - Marketing (UFM) Trụ sở: TP.HCM Ngày thành lập: 1/9/1976 Thuộc: Bộ Tài chính Học phí: 18 - 36 triệu đồng/năm Website: Đại học Tài chính- Marketing (UFM) UFM được coi là một trong các trường đào tạo Digital Marketing tốt nhất hiện nay. Chương trình đào tạo chất lượng, với giảng viên giàu kinh nghiệm. Đại học FPT Trụ sở: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng Ngày thành lập: 8/9/2006 Thuộc tổ chức: Tập đoàn FPT Học phí: Khoảng 28,700,000/ Học kỳ Website: Đại học FPT Đại học FPT là trường đại học tư thục tại Việt Nam và là một trong những trường hàng đầu về Công nghệ thông tin và Digital Marketing. Học viện Báo chí và Tuyên truyền Trụ sở: Hà Nội Ngày thành lập: 14/1/1962 Thuộc: Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Website: Học viện Báo chí và Tuyên truyền Học viện này đã bổ sung ngành Digital Marketing gần đây để đáp ứng nhu cầu cao của thị trường lao động về các chuyên gia Digital Marketing. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) Trụ sở: TP.HCM Ngày thành lập: 17/9/1997 Thuộc: Bộ Thông tin và Truyền thông Học phí: 13 - 27,8 triệu đồng/năm Website: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Chương trình đào tạo Digital Marketing tại PTIT được thiết kế tiên phong với nội dung giảng dạy mang tính thực tiễn. Đại học Thương mại Trụ sở: Hà Nội Ngày thành lập: 1960 Học phí: 15 - 30 triệu đồng/năm Website: Đại học Thương mại Đại học Thương mại cũng đào tạo ngành Digital Marketing với chất lượng đảm bảo và đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm. Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh Trụ sở: TP.HCM Ngày thành lập: 27/10/1976 Thuộc: Bộ Giáo dục và Đào tạo Học phí: Khoảng 25 triệu đồng/năm Website: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh Tại UEH, chuyên ngành Marketing bao gồm các môn học về Digital Marketing và thực tập doanh nghiệp. Đại học Kinh tế - Tài chính Trụ sở: TP.HCM Ngày thành lập: 24/9/2007 Học phí: Khoảng 20 - 25 triệu đồng/Học kỳ Website: Đại học Kinh tế - Tài chính Chương trình Digital Marketing tại đây được thiết kế với nội dung thực tiễn và sử dụng tiếng Anh trong quá trình giảng dạy. Digital Marketing là 1 ngành mang xu thế tất yếu trong thời đại 4.0 hiện nay. Các công ty và marketer chẳng có bí quyết nào ngoài tuân theo dòng chảy này hoặc hiển nhiên bị đào thải. Dù bạn là người đang kinh doanh, người với sự say mê lĩnh vực này hay ý định bắt đầu sự nghiệp bền vững trong Digital Marketing, việc tìm hiểu Digital Marketing học trường nào là 1 quyết định mang tính trọng yếu. Chỉ khi chọn đúng trường, đúng thầy sẽ cho bạn một kiến thức nền móng kiên cố để phục vụ cho sự nghiệp mai sau sau này.