những vị trí quảng cáo tệ sẽ ảnh hưởng không rẻ đến nhận thức của người dùng. những quảng cáo không ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng được đánh giá thấp hơn đa số so với những quảng cáo mang tính quẫy nhiễu. Mà cụ thể là những quảng cáo đặt giữa bài viết bị đánh giá kém nhất. Lý do? Chúng quấy rầy việc đọc của ngường dùng. >>>Xem thêm : dịch vụ tư vấn thương hiệu và truyền thông Thế bắt buộc, các thương hiệu quảng cáo theo thời trang ấy ko thể tránh khỏi bị những đánh giá tiêu cực, và sụt giảm giá trị thương hiệu của họ trong mắt công chúng. ko có chỗ cho sự ép buộc Sự thành công của 1 chiến dịch phụ thuộc hầu hết vào việc nó tác động đến người xem như thế nào. giả dụ nó quá ép uổng và chiếm hết màn hình của các bạn, nội dung thông điệp có thể sẽ bị lạc mất. Ở Benja, chúng tôi biết được rằng bạn có thể cải thiện trải nghiệm quảng cáo của khách hàng bằng 1 vài nguyên tắc đơn giản sau đây: một. Hãy tôn trọng người dùng. Thời gian người sử dụng dành cho 1 trang web biến động tùy thuộc từng người -- và tùy thuộc từng ngày trong tuần. Người ta cho rằng thời gian trung bình vào khoảng 15 giây hoặc một một phút. Bất kể tình huống của bạn rơi vào điểm nào trong khoảng đấy, hãy hiểu rằng thời gian của người xem siêu quý giá và nó cần được tôn trọng. khách hàng truy cập vào các trang mạng để sắm hiểu về một thông tin gì đó chứ ko vì thương hiệu của bạn. Đẩy 1 quảng cáo lên ngay mặt người ta ko chỉ cho thấy sự thiếu tôn trọng mà nó còn thể hiện sự bất buộc phải của bạn đối với trải nghiệm của các bạn. Hãy luôn nhớ điều này trong đầu khi nghĩ đến quảng cáo online của bạn. >>>Xem thêm: dịch vụ forum seeding hiệu quả trên 5 năm kinh nghiệm Định dạng quảng cáo của chúng ta cho phép khách hàng truy cập và hoàn thành giao dịch ngay bên trong quảng cáo. Chúng ta ko mang quý khách ra xa khỏi mục đích vốn có của họ lúc truy cập trang mạng; và chiến lược đấy sẽ cho phép hầu hết thương hiệu dùng nó biến người dùng thành người mua. 2. Hoàn thiện trải nghiệm. Cá nhân hóa là toàn bộ. Trên thực tế, một phần ba các marketers nhắc rằng đó cứng cáp là tương lai của marketing. Nhờ các tiến bộ vừa qua trong công nghệ công nghệ số, 1 thông điệp có thể được tùy chỉnh cho từng cá nhân 1. Công ty của chúng ta có thể dễ dàng tái tập trung đến những quảng cáo được cá nhân hóa. hầu hết các gì chúng ta phải khiến cho là thêm cookie vào trình duyệt của khách truy cập; sau đó quản cáo sẽ xuất hiện mỗi lần những khách truy cập đó tiến vào vào một trang của nhà chế tạo tái tập trung khác. Theo đấy, thay vì tái tập trung, chúng ta dựa vào những dữ liệu có sẵn khác để tạo ra các nội dung có liên quan. Có lẽ điều thú vị nhất ở đây là bí quyết này ko làm tổn hại đến tỷ lệ chuyển đối của chúng ta. 3. Hãy mường tượng trải nghiệm lúc nhấp chuột. Sau lúc nhìn thấy một quảng cáo "giảm 30%", bạn sẽ khó chịu làm sao ví như mà nhấp vào đấy chỉ đưa bạn đến một trang xa lắc so với trang giảm giá. Việc nhảy qua từng trang chẳng làm cho được gì hơn ngoài trừ cổ vũ người ta rời đi -- mặc dù có 1 sự thật không may rằng hầu hết những quảng cáo thương mại điện tử đều bắt buộc người dùng bắt buộc trải qua chừng 10 tới 20 bước để hoàn thành một giao dịch. >>>Tối ưu hóa nhất chuột với dịch vụ quản trị fanpage từ Hamisa Thế phải, hãy chắc rằng các đường links của bạn sẽ dần các bạn đến đúng trang nhu yếu. Mục tiêu của bạn là mang họ tới càng sắp giao dịch càng tốt, chứ ko phải đẩy họ ra xa. Thế buộc phải, gây quấy nhiễu việc sắm bán làm cho chi lúc đó là mục đích cuối cùng của bạn? lưu ý sau cùng: nếu bạn phải quảng bá các sản phẩm hoặc dịch vụ khác, hãy khiến điều đó sau giao dịch ban đầu. Việc phấn đấu "bán kèm" trước khi giao dịch được hoàn thành là một cách nhanh chóng để khiến người dùng quẳng cả giỏ hàng đi 1 lượt. Kết luận: Cũng giống như lúc mẫu mã sản phẩm và dịch vụ, hãy luôn nghĩ đến người mua lúc bạn làm quảng cáo. Hãy cân kể vị trí của nó và luôn ngẫm lại việc nó sẽ ảnh hưởng đến khách hàng như sao. nếu bạn không xâm phạm vào thể tích quý khách và không gây cản trở trải nghiệm của họ, bạn đã đi trước đa dạng thương hiệu vài bước rồi đấy