3 kỹ năng tổ chức sự kiện cần biết

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi vungocloi, 19/4/17.

  1. vungocloi

    vungocloi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/17
    Bài viết:
    0
    3 KỸ NĂNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN THIẾT YẾU CẦN BIẾT

    GPO – Tổ chức sự kiện là khoản chi hay khoản đầu tư phụ thuộc vào mục tiêu, mục đích và kỹ năng tổ chức sự kiện nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

    Với 3 kỹ năng thiết yếu cần biết trongtổ chức sự kiệndưới đấy sẽ làm cho doanh nghiệp hiểu rõ hơn vai trò của tổ chức sự kiện đối với quảng bá, gắn kết và tạo dựng thương hiệu của mình, biếntổ chức sự kiệnthànhkhoản đầu tư hơn là khoản chi vô nghĩa.

    >>>Xem thêm: Cong ty to chuc su kien, dich vu to chuc su kien, to chuc le khai truong, cho thue am thanh event


    Tochucsukienpro.com

    [​IMG]

    1. Tổ chức sự kiện là hoạt động kết nối

    Hãy liên kết 3 kết nối: Bán hàng – Chăm sóc khách hàng – Tiếp thị thì khi đó bạn đãtổ chức một sự kiệnthành công đạt mục tiêu, mục đích của doanh nghiệp mình, biến nó thành một khoản đầu tư hiệu quả. Thật sự, trên thực tế có rất nhiều cơ hội để biến một buổi tổ chức sự kiện thành chuỗi liên kết giữa bán hàng, chăm sóc khách hàng và tiếp thị. Đây là chuỗi hoạt động ý nghĩa cho doanh nghiệp cũng vừa đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

    2. Tổ chức sự kiện nhắm đến khách hàng cụ thể

    Đối tượng rõ ràng, được phân ngạch cụ thể sẽ giúp chương trình sự kiện của bạn đạt hiệu quả cao hơn vì đáp ứng đúng mục tiêu vào nhu cầu cụ thể của đối tượng. Từ đó, sự lan truyền, ảnh hưởng và tác động đến khách hàng trong và sau buổi tổ chức sự kiện sẽ mạnh mẽ hơn, lâu dài hơn. Do đó, đừng bao giờ bạn nghĩ tổ chức sự kiện mà ở đó đông người càng tốt đôi khi dẫn đến phá vỡ cấu trúc chuỗi liên kết 3 kết nối: Bán hàng – Chăm sóc – Tiếp thị, và điều hiển nhiên, bạn sẽ thất bại trong sự kiện đó.

    3. Trong giải pháp marketing, tổ chức sự kiện không được bỏ rơi

    Trong kế hoạch giải pháp marketing của mình, đừng bao giờ bỏ quên tổ chức sự kiện vì đây là hoạt động có sự tác động mạnh đến tâm lý, hành ly và sự trung thành với thương hiệu của doanh nghiệp. Hàng năm, kế hoạch marketing của mình, các nhà hoạch định chiến lược cần có sự cân nhắc tổ chức sự kiện trong kế hoạch nhằm phát huy sự thành công và mục đích của kế hoạch. Tuy nhiên, cân nhắc ấy luôn nhắc nhở các doanh nghiệp đừng quá lạm dụng tổ chức sự kiện vì nó thật sự không phải là đòn bẩy và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này