[JUSTIFY]Game sẽ được ATLUS phát hành tại Mỹ ngày 26/02/2013.[/JUSTIFY] [JUSTIFY]Dòng game nhập vai do Atlus phát triển, sau 3 phiên bản cho Nintendo DS gặt hái được thành công nhất định nhờ lượng fan trung thành của thể loại dungeon-crawler góc nhìn thứ nhất, cuối cùng đã đặt chân lên miền đất mới 3DS bằng tựa game thứ 4. Bạn vẫn sẽ thám hiểm các địa tầng phức tạp, tự vẽ bản đồ, đối mặt hoặc né tránh các FOE hung hãn. Những bản nhạc nền du dương tiếp tục do nhạc sĩ Yuzo Koshiro đảm trách. Lần này họa sĩ thiết kế cảnh nền của game sẽ là Nizou Yamamoto, người mà nhiều bạn đã biết đến qua bộ phim Princess Mononoke.[/JUSTIFY] Một cảnh nền Nizou Yamamoto thiết kế cho Etrian Odyssey IV [JUSTIFY]Điểm cải tiến lớn nhất trong phiên bản thứ 4 là tất cả quái vật đều được dựng hình 3D và có cử động phong phú. Game cũng bổ sung thêm chế độ dễ, dành cho những người muốn làm quen với dòng game có độ khó cao này.[/JUSTIFY] [JUSTIFY]Một điểm khác biệt nữa là các game DS trước đây đều cần phải phát triển 1 font chữ riêng, nhưng giờ đây 3DS đã có thể sử dụng các bộ font tiêu chuẩn như trên máy tính. Và Atlus đã lựa chọn bộ font Neuton cho Etrian Odyssey IV:[/JUSTIFY] [JUSTIFY]Bạn phải xây dựng đội hình 5 người cho mình từ 10 class nhân vật, luyện level, lựa chọn tăng các skill và phát triển class phụ. Sẽ có vài class cũ không góp mặt trong bản 4 này, thay vào đó sẽ có một số class mới rất hấp dẫn.[/JUSTIFY] Một class sử dụng Gunblade [JUSTIFY]Tất cả hộp game phát hành trong đợt đầu sẽ được tặng kèm 1 cuốn sách tranh và 1 đĩa soundtrack của game:[/JUSTIFY] [JUSTIFY]Ngoài những hình ảnh gốc và lời nhắn từ nhạc sĩ và họa sĩ của game, cuốn sách tranh này sẽ có thêm 1 bức họa đặc biệt dành riêng cho bản tiếng Anh từ nữ họa sĩ Mỹ Alexandra Douglass. Đĩa nhạc “Rough Drafts & Outtakes” bao gồm những bản nhạc được soạn ở giai đoạn phát triển game, trong đó có cả những bài không được đưa vào game chính. Game cũng có phiên bản tải về từ Nintendo eShop để chơi trên thẻ nhớ có sẵn trong 3DS.[/JUSTIFY]
Có gì đâu mà ko có duyên. Căn bản nó cũng là RPG, chẳng qua thế giới quá rộng và phải tự do player khám phá và ghi chép lại thôi mà Mỗi tội thể loại đi 1 chuyến vào Dun mà đem thiếu đồ hoặc build team ngu ko có supporter thì chỉ có ăn cám =)
trò này cũng mê lắm nhưng sợ mua về bỏ giữa đường do độ khó kinh khủng của nó thì uổng.... mà công nhận số lượng class và map ngày càng đa dạng,đặc biệt là lũ F.O.E mạnh đến ức chế,góp phần chính trong việc kg lết nổi hết trò 3 của mình
Đính chính theo thông tin từ những người đã chơi bản Nhật thì game không có cái gọi là chế độ dễ mà chỉ có Casual Mode. Trong Casual Mode sức mạnh của quái hoàn toàn không thay đổi so với Normal Mode. Điểm khác biệt chỉ là bạn sẽ luôn có sẵn Warp Wire (tele về thành) và khi chết không bị Game Over mà sẽ về thành dưỡng sức.
Hết gì, GO thôi, load save lại chứ hết quái gì Chơi cái dòng này có cái thú vừa đi unlock mê cung vừa ngắm cảnh, lên 3D thì càng đẹp
quên tính quote cái video bên trên,ban đầu kg có ý mua game này nhưng sao thấy nó ngày cang hấp dẫn thế này....
Ý tớ nói là chơi mấy game chính thôi, mấy cái nào không thích thì bỏ đi . Game RPG nào đổ bộ lên 3DS lại không hấp dẫn, hi vọng sắp tới Atlus localize anh Shin megami tensei IV sang thị phần NA
doanh số bán cao, fan yêu cầu, nintendo khuyến khích thì dễ có eng lắm , ko thì chắc chờ vài năm ,vòng đời 1 máy tới 5 năm lận mà ( ối thứ như màn hình lcd,3g, analog,cảm ứng cần nâng cấp, sau này chắc ra lắm bản nâng cấp của 3ds )
Atlus thông báo game sẽ có bản demo trên eShop vào ngày 07/02/2013. Demo sẽ bao gồm một dungeon hướng dẫn, dungeon đầu tiên, một phần khu vực skyship, một số nhiệm vụ phụ. Các trang bị, skill và class của phần đầu game sẽ có trong demo. Save của bản demo này có thể chuyển qua bản chính thức nên cứ cày thoải mái.