4 lý do gây ra tình trạng quảng cáo nhiều nhưng không hiệu quả

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi dinhbd123, 15/10/16.

  1. dinhbd123

    dinhbd123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/8/16
    Bài viết:
    0
    Chúng ta có thể thấy rằng trong thời gian gần đây quảng cáo online đang có hiệu quả tích cực khi tác động rất nhiều vào chiến dịch truyền bá thương hiệu và kinh doanh sản phẩm, dịch vụ qua mạng Intenet. Chính vì sự phát triển của thị trường lăng xê google adwords nhiều cá nhân, công ty đã đầu tư rất lớn vào thị trường quảng cáo này tuy nhiên nhiều đơn vị vẫn chưa đích thực thành công ? vậy đâu là căn do khiến cho quảng cáo chưa thực sự hiệu quả ?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 nguyên nhân chính gây ra tình trạng này qua bài viết sau đây nhé.


    [​IMG]



    1. Tự chạy quảng cáo

    Việc chạy Dịch vụ quảng cáo rất đơn giản, không tốn kém nhiều tổn phí, chỉ cần tạo trương mục cá nhân, trả phí hàng tháng là doanh nghiệp có thể chạy quảng cáo google mà không cần sự giúp đỡ nào. Chính thành thử mà nhiều doanh nghiệp đã tự mình chạy lăng xê Google mà không biết lăng xê, chất lượng của quảng cáo còn phụ thuộc rất nhiều vào từ khóa, landing page, nội dung landing page…vì thế phần nhiều những nhà lăng xê tự phát không biết cách tối ưu lăng xê nên hoài thường rất cao so với các nhà quảng cáo chuyên nghiệp.

    2. Thiếu tương tác

    bình thường đối với những người có nhu cầu quảng cáo adwords, hàng tháng chi khoản tiền tương ứng và giao hoàn toàn nghĩa vụ cho các công ty quảng cáo, đó là sai trái căn bản.

    Nếu muốn có hiệu quả doanh nghiệp và đơn vị lăng xê cần sự tương tác và phối hợp với nhau, doanh nghiệp sẽ là người cung cấp thông báo, đổi thay nội dung landing page khi cấp thiết, hơn nữa doanh nghiệp phải là người giám sát chiến dịch quảng cáo của mình, ngược lại nhà lăng xê chỉ chịu trách nhiệm tham mưu và thực hành các chiến dịch do phía đối tác đề xuất. Đó là sự kết hợp cả hai phía.

    3. Từ khóa không chính xác

    Tầm quan trọng của từ khóa phải được xác định trước khi thực hiện chiến dịch, thỉnh thoảng doanh nghiệp tự chạy mà không có sự tham mưu từ các nhà cung cấp quảng cáo không mang lại hiệu quả cao. Cách tốt nhất bạn nên liên can với đối tác dịch vụ lăng xê để nhờ họ tư vấn, tương trợ trong chọn từ khóa chuẩn xác nhất.


    [​IMG]



    4. Giá rẻ

    Mọi doanh nghiệp đều muốn tối ưu tối đa phí tổn quảng cáo tuy nhiên ở Việt Nam quá rẻ không phải là tốt. hiện trên thị trường không thiếu những dịch vụ quảng cáo Adwords thiếu chuyên nghiệp, tự phát câu khách bằng cách đánh vào tâm lý ham rẻ của khách hàng, nhưng khi chạy lăng xê lại không đem lại hiệu quả gây mất thời kì lại tốn chi phí. Do đó cần cân nhắc sự lựa chọn khi tìm đối tác để thực hành chiến dịch.

    Nếu bạn đang chạy quảng cáo tốn nhiều phí tổn mà vẫn không có hiệu quả như mong muốn, hãy thử xem xét 4 duyên do mà chúng tôi nêu trên để tìm ra căn do chính và nâng cao hiệu quả trong lăng xê Google Adwords.
     

Chia sẻ trang này