Nhiều người hiện nay vẫn còn lầm tưởng rằng 2 từ : “ PR “ vs “ Marketing “ . Những lầm tưởng sai lầm vì 2 từ thuộc 2 nghĩa khác nhau và tác dụng của nó cũng khác. Hôm này tôi xin chia sẻ cho các bạn về PR cũng như làm thế nào để PR gắn liền hình ảnh bệnh viện Ngày nay thế kỉ 21, việc mở của chính là thuận lợi, một luồn gió cho những chính sách mới, và trong đó ngành y tế. Hồi đó thì chỉ có những bệnh viện công và vẫn chưa có chính sách cởi mở nên bệnh viện tư, phòng khám hầu như không có. Như các bạn cũng biết khi làm marketing bệnh viện hiệu quả làm tăng doanh thu thì đồng nghĩa bạn cũng phải làm PR bệnh viện theo 5 BƯỚC ĐỂ THỰC HIỆN PR BỆNH VIỆN HIỆU QUẢ Truyền Thông Trung Thực: Khi bạn muốn lên truyền thông, muốn hiệu quả thì bạn làm trung thực làm những gì bạn có đừng làm quá khi mà khách hàng tới mà không có thì khách hàng có thể thất vọng, có những người khách hàng giận dữ khi mà không có dịch vụ mà họ đọc được thì đồng nghĩa việc uy tín bệnh viện sẽ giảm theo Khi PR một loại bệnh nào, PR đầu tư vào cơ sở được bao nhiêu, thì hãy đúng như vậy Bác Sĩ: hình ảnh một bác sĩ cởi mở, thân thiện, hay hỏi thăm bệnh nhân sẽ nhận được rất nhiều điểm của khách hàng và có thể lưu trong tâm trí của khách hàng không phai Hành Động công bằng: khi mà chất lượng ngang nhau giữa bệnh viện tư và công, bệnh viện công đôi khi bệnh nhân họ không được đối xử công bằng bị nạt, la. Trong khi bệnh viện tư mà bệnh nhân họ cũng trả chi phí như họ được đối xử như khách hàng đó là cũng 1 cách để nâng hình ảnh bệnh viện lên Truyền Thông Luôn Là con dao 2 lưỡi trái chiều luôn gây tình huống bất lợi và luôn luôn tạo tốt những mối quan hệ đó Để có thể hiểu thêm các bước bạn có thể truy cập thêm vào đường link như sau >>>>>https://marketingphongkham.com/lam-nao-de-pr-benh-vien-mot-cach-hieu-qua-nhat Su Khac Nhau Giữa Pr và Marketing Marketing và PR HOẠT ĐỘNG: Marketing: Thúc đẩy mọi hoạt động tìm kiếm khách hàng PR: PR giúp khách hàng và doanh nghiệp có mối quan hệ với nhau MỤC TIÊU NGẮN HẠN Marketing: Doanh Số Bán Hàng PR: Định vị được vị trí của doanh nghiệp trong lòng khách hàng, cộng đồng MỤC TIÊU DÀI HẠN Marketing: Lợi Nhuận cao PR: Niềm tin, phản hồi của doanh nghiệp đến ĐO LƯỜNG THÀNH CÔNG Marketing: Doanh số, lợi nhuận cao PR: Phản Hồi Từ Khách Hàng Vậy chúng ta đã biết làm thế để có thể pr bệnh viện một cách hiệu quả rồi. tuy nhiên pr cần marketing kết hợp nhau để có thể nâng thương hiệu bệnh viện, uy tính lên nhanh nhất có thể marketingphongkham