5 điểm khác biệt giữa 1 banner và 1 băng rôn quảng cáo

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi datttran, 23/10/19.

  1. datttran

    datttran Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/18
    Bài viết:
    0
    Băng rôn khác banner ở điểm nào
    mang thể bạn là các bạn in lâu năm trong nghành in kỹ thuật số, nhưng chưa chắc bạn đã biết sự khác nhau giữa băng rôn có banner là gì. Điều này dẫn tới sự nhầm lẫn trong nhu cầu bề ngoài in ấn. Để cho bạn hiểu hơn chúng tôi xin diễn đạt sự khác nhau của chúng sau đây:

    Băng rôn là bản in khổ lớn chứa thông báo hình ảnh, thông điệp được ngoại hình đơn giản. Đánh vào tâm lý thuần tuý mọi khách hàng, truyền đi thông điệp đúng đắn một cách nhanh nhất. In băng rôn thường với những hình thức như: băng rôn khuyến mãi, băng rôn khai trương, băng rôn chúc mừng năm mới,…

    Dù chất liệu dùng giống băng rôn nhưng mẫu mã banner hoàn toàn khác biệt. Những các kiến trúc sư banner thường khiến cho chúng sinh động, bắt mắt nhất mang thể. Banner mang lại hiệu ứng thu hút cao cho quý khách. Thông điệp chính cốt yếu của chúng là đem lại sự chú ý, kêu gọi hành động từ phía người dùng.

    ngoài mặt banner là trật tự phức tạp. Bởi vì nó không chỉ phụ thuộc vào kỹ thuật in mà còn phụ thuộc đa dạng vào ý tưởng mẫu mã để khiến ra tấm banner hiệu quả.

    Nội dung ngắn gọn và đơn giản: Banner quảng cáo được hiển thị giữa hàng nghìn các thông tin trong 1 trang web, do đó để tạo được sự chú ý của khách truy vấn cập người bề ngoài phải sáng tạo trong ý tưởng diễn tả. Và ko gian hiển thị của banner thường bị giảm thiểu, nên việc diễn đạt nội dung và những thành phần ngoài mặt sao cho đơn thuần và dễ hiểu nhất là điều quan trọng bậc nhất mà Designer cần hình dong.

    “Less is more”: tiêu dùng những font chữ to và nội dung ngắn gọn. Thuần tuý bởi vì người truy tìm cập ko có thời kì và sự kiên nhẫn để đọc những dòng quảng bá dài.

    Giữ kích thước tập tin phải chăng bình thường, 70KB là 1 kích thước rẻ cho một banner truyền bá. Phổ quát trang web, họ sẽ với ngừng kích thước tập tin cho mỗi banner PR, nhưng trong trường hợp họ không quy định, nó cũng xoành xoạch là 1 lưu ý rẻ để giúp banner được chuyên chở nhanh chóng. Hãy lưu ý “không khiến cho kích thước tập tin quá lớn”.
    http://ng-tai-huy.e-monsite.com/blog/nh-ng-v-n-c-a-qu-ng-cao-banner-ng-i-s-d-ng-nen-bi-t.html

    truyền bá banner khắc phục vấn đề gì?
    Bạn nhận được rộng rãi lượt truy nã cập trang web của bạn, nhưng bạn làm gì ví như người ta rời khỏi trang web của bạn mà ko mua gì? &Hellip;

    Bạn có biết:

    + 96% số người vào trang web rời đi mà không sắm gì.

    + mang 45% người mua xem 23 trang web trước khi quyết định tậu hàng.

    Liệu những người này sẽ đi mà không trở lại? Với cách nào kéo các bạn quay lại để làm các bạn của mình? Hãy dùng remarketing (tiếp thị lại) để nhắm tới người mua tiềm năng đã vào trang của bạn…

    đầy đủ người Việt Nam mang lề thói kiếm tìm và so sánh sản phẩm với hầu hết nhà sản xuất trước khi quyết định tậu sản phẩm. Vấn đề được đặt ra là, sau khi các bạn xem đa dạng trang web, họ đa số không thể nhớ là họ đã xem những website nào. Quảng cáo banner mang thể giải quyết một cách thức triệt để vấn đề này cho bạn: Sau lúc quý khách tróc nã cập vào website của bạn và chuyển di qua những trang báo như bên trên, thì truyền bá banner của bạn sẽ hiển lên và bám theo quý khách nhằm kể nhớ và kéo người dùng quay lại website và sắm hàng!
    http://thoatvidiademlung.eklablog.c...ang-cao-la-de-1-ai-day-nhap-chuot--a173420984
     

Chia sẻ trang này