5 điều nên biết khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc thiết kế văn phòng công ty cần mang về kiểu cách chuyên nghiệp đồng thời vẫn phải đảm bảo đc một nơi làm việc thoải mái cho tất cả nhà quản lý lẫn nhân viên. Nếu thiếu đi một số trong những yếu tố trên, bạn dạng thân văn phòng làm việc sẽ gặp nhiều vấn đề thâm chí tác động không đảm bảo đến hoạt động buôn bán của công ty. Do đó khi chúng ta có đưa ra quyết định tái thiết kế nội thất văn phòng làm việc hãy luôn luôn nhớ rõ các điều dưới đây để chiếm lĩnh được không gian làm việc cân xứng diện tích S không gian dành cho hoạt động công việc không gian thoáng mát là nhân tố lớn nhất ảnh hưởng tới việc đánh giá một thiết kế nội thất phòng làm việc có thành công hay không. Lấy tỉ dụ bạn đc tư vấn trong một văn phòng làm việc có diện tích hẹp hẹp và ngột ngạt, bạn chắc hẳn rằng không cảm thấy thoải mái khi đc tư vấn trong khoảng không gian đó và ảnh hưởng không tốt đến đưa ra quyết định kinh doanh của bạn. Ngược lại, với cùng một không gian rộng lớn nhưng lại trống trải ít đồ dùng sẽ khởi tạo cảm giác đây không phải là một môi trường thiên nhiên làm việc chính thống. Hãy luôn luôn nhớ rằng không nhất thiết bạn phải có bao nhiêu khoảng không gian mới gọi là đủ, điều quan trọng đặc biệt là cách mà bạn sử dụng khoảng không gian mình có như thế nào. Ánh sáng cân xứng Một vấn đề khác mà nhiều doanh nghiệp thường bận rộn phải trong việc tái tạo lại phòng làm việc công sở là khâu ánh sáng. Thiết kế ánh sáng cân xứng rất đặc trưng vì một số trong những lý do sau. Trước tiên, bạn cần ánh sáng cân xứng để thấy rõ mình đang hoạt động gì. Mặc dù thế, quý khách không thích bước vào một trong những văn phòng làm việc ngay lập tức làm chúng ta lên cơn đau đầu. Việc kết hợp ánh sáng tự nhiên và thoải mái và ánh sáng nhân tạo rất có thể xử lý đc luận điểm trên. Cửa kính là một gợi ý hoàn hảo nhất để tận dụng đc ánh sáng thiên nhiên. Bạn có thể kéo rèm xuống khi ánh sáng mặt trời trở nên quá chói chang. Trên hết, bạn cần phải đảm bảo được ánh sáng ở bàn làm việc của mỗi chuyên viên, việc mua sắm cho mỗi cá nhân một chiếc đèn bàn nhỏ cũng sẽ là cần thiết. Mặt khác, bạn cũng rất cần phải đảm bảo rằng ánh sáng luôn vừa đủ tại cả khu vực phía bên ngoài, điều này quan trọng đối với những doanh nghiệp thường làm việc tăng ca về đêm. khoảng không gian lưu trữ nếu khách hàng bước vào văn phòng của bạn và nhìn thấy mọi thứ đều đang rất hỗn độn và đồ vật vươn vãi nhiều nơi, họ Trong khi sẽ ngờ vực về độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Trong thực chất thì người sử dụng chúng ta sẽ lo lắng trong việc hợp tác với bạn hoặc cung cấp cho bạn những thông tin cá thể vì chúng ta sợ rằng thông tin của họ rồi cũng trở thành trôi lẫn vào trong 1 mớ hỗn độn như thực trạng. Chính vì vậy khi tái thiết kế lại văn phòng làm việc, bạn cũng cần Để ý đến về không gian lưu trữ. Bạn cũng có thể xây dựng 1 căn phòng nhỏ để lưu trữ tài liệu gốc hoặc đơn giản là 1 trong tủ đựng hồ sơ kích cỡ lớn để chứa tất cả tài liệu của công ty. Khi lưu trữ tài liệu cá nhân của chuyên viên, bạn cũng rất cần được đảm bảo mức độ an toàn và đáng tin cậy của việc lưu trữ. Biện pháp phòng hộ an toàn khi chúng ta nghiệm thu thiết kế nội thất văn phòng công ty của họ, bạn phải đảm nói rằng những thiết bị phòng hộ được đặt đúng chổ. Một số dòng thiết bị đó có liên quan đến chống lại việc bị xâm nhập và những tội phạm khác nên bạn phải chắc chắn rằng rồi mình đã có ứng dụng phần mềm khóa chống trộm trên cửa ra vào của công ty. Lắp đặt hệ thống an ninh hay kiểm tra dấu vân tay cũng là 1 cách thường được vận dụng trong vấn đề phòng chống này. Bạn cũng phải đảm nói rằng những dòng thiết bị nội thất không đặt ở trong phần cản trở các bình chữa cháy. Một khi thiết kế văn phòng đc kết thúc, tất cả những thành viên trong C.ty cần ngồi lại với nhau để thịnh hành những điều nên biết để bảo đảm an toàn và sức khỏe trong khoảng không gian làm việc mới. Khu vực sảnh tiếp tân Khi đối tác doanh nghiệp – người sử dụng đến công ty bạn, sẽ sở hữu nhân viên từ bên phía trong ra đón chào bọn họ mặc dù thế nếu cái bàn lớn đc đặt trong phòng sau hoặc những màn hình laptop đều hướng ra phía cổng ngoài thì không có bất kì ai sẽ biết khi nào có người sử dụng tìm đến công ty. Bạn không thiết yếu kế bàn ghế đều quay ra bên ngoài hướng cửa vào thay vì đó bạn cần một nhân viên tiếp tân luôn luôn túc trực cho công ty mình. Nếu C.ty bạn tọa lạc tại vị trí không đảm bảo an ninh, hãy sắp xếp một cánh cửa vào với hệ thống khóa an toàn và tin cậy và nhu cầu khách phải nhấn chuông khi ghé thăm công ty nhưng vẫn phải bố trí một nhân viên tiếp tân để tiện cho việc ra vào của một vài khách khi chúng ta có chuyện đột xuất. Nếu ngành nghề của bạn không còn bố trí nhân viên tiếp tân ngay sảnh như ngành nhỏ lẻ chẳng hạn, hãy đảm bảo rằng nhân viên của bạn luôn đc bố trí vòng quay cửa hàng vì khách hàng hay đối tác doanh nghiệp khi bước vào C.ty của bạn bọn họ thường có thắc mắc rất cần được giải đáp nếu chúng ta không tìm kiếm thấy ai đó để bổ trợ chúng ta sẽ tự động rời khỏi. có nhiều yếu tố khác biệt khiến cho bạn đánh giá lại khoảng không gian phòng làm việc của mình và những nhân tố này góp thêm phần lối kéo và giữ chân công việc kinh doanh của công ty. Hãy tập trung vào những tính năng thiết kế giúp bạn xoa dịu quý khách hàng đồng thời vẫn đảm bảo được chuyên viên của công ty có 1 không gian làm việc phù hợp và thoải mái và dễ chịu. >>> Xem thêm tổng hợp thiết kế nội thất văn phòng tại http://ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong