một. Hoạch định chiến lược Để có một chiến lược buôn bán thấp, thứ nhất nên xác định ưu, nhược điểm của doanh nghiệp. đặc trưng, cũng giống như thế mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp có thể thay đổi theo thời gian do vậy nhà lãnh đạo phải thường xuyên quan tâm đến chúng để biết lúc nào buộc phải nắm bắt thời cơ hay im lặng chờ đợi. >>>Xem theem: tu van thuong hieu tron goi 2. Xây dựng đội ngũ Nhân viên là tài sản quý giá của doanh nghiệp. Mỗi người đều có ít nhất 1 kỹ năng quan trọng đóng góp cho dự án cần bạn bắt buộc chú trọng đào tạo để họ đủ khả năng thích nghi trong môi trường khiến việc quốc tế. 3. Lường trước rủi ro Tác động lớn lớn mà xu hướng lục địa hóa mang lại cho doanh nghiệp không chỉ là cơ hội rộng mở mà còn bao gồm cả các rủi ro không hề nhỏ. Việc cho rằng sớm trải nghiệm thất bại để rút ra bài học kinh nghiệm có thể khiến cho công ty dễ sụp đổ hơn trong thị trường quốc tế so với trong nước. 4. Nhất quán Để được thị trường hài lòng, nhà lãnh đạo nên có cái nhìn "thoáng" hơn về mặt tư tưởng, chấp thuận thay đổi chút ít để thương hiệu sắp gũi hơn với khách hàng mới. Điều này thể hiện trong việc ngoại hình lại logo, slogan thương hiệu, sử dụng ngôn ngữ địa phương hay hài hòa sản phẩm của doanh nghiệp với sản phẩm truyền thống của địa phương. Nhiệm vụ này nghe có vẻ khó khăn nhưng vốn dĩ cảm xúc hay tư tưởng vẫn luôn là những trang bị có thể vượt qua rào cản địa lý hay ngôn ngữ. "Cho dù khách hàng đến từ quốc gia nào, bạn vẫn muốn họ cảm thấy thoải mái, chào đón và thấu hiểu thương hiệu của bạn", ông cho biết. 5. Thấu hiểu khách hàng Patel khuyên nhà lãnh đạo bắt buộc thể hiện sự tích cực trước những khó khăn của giai đoạn thế giới hóa vì "thị trường thế giới luôn phức tạp hơn bạn nghĩ", Patel kể. một trong những bí quyết để có được thái độ tích cực đó là thấu hiểu các bạn. Ban lãnh đạo nên biết lắng nghe và thích ứng với nhu cầu của thị trường mới. Bạn không thể lôi kéo thêm người mua bằng việc khăng khăng làm theo cách cũ được. Nguồn: http://hamisa.com.vn/