5 Yếu tố nổi bật của căn hộ Kênh Đào Flora Mizuki Park Bình Chánh

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hoangtuanbds87, 19/3/18.

  1. hoangtuanbds87

    hoangtuanbds87 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/12/17
    Bài viết:
    0
    5 Yếu tố tiêu biểu của khu căn hộ kênh Đào Flora Mizuki Park giúp thu hút bạn và các nhà đầu tư BĐS tại Khu Nam Tp. Hồ Chí Minh.
    5 YẾU TỐ tiêu biểu CỦA CẲN HỘ FLORA MIZUKI NAM LONG
    1. Thương hiệu CĐT uy tín và nổi tiếng.
    căn hộ Flora Mizuki do hai nhà TĐ Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad hợp tác đầu tư với TĐ Nam Long. Trong khi Nam Long có 25 năm lịch sử đầu tư bất động sản, đã phát triển thành công 8 căn hộ quy mô lớn và tiêu thụ 15.000 sản phẩm khu căn hộ, nhà liên kế, biệt thự, đất nền thì hai đối tác ngoại cũng đều là những Tập đoàn BĐS hàng đầu và có hơn 100 năm thâm niên tại Nhật Bản. Hiện Hankyu Realty đang sở hữu 1,7 triệu m2 diện tích văn phòng cho thuê, thương mại, khách sạn và khoảng 20.000 dự án, đất villa và biệt thự… Nishi Nippon Railroad cũng sở hữu 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 ngay giữa lòng thương mại, khoảng 6.700 khu đô thị cùng 13.000 sản phẩm biệt thự và đất nền villa.
    2. Ở ngay chiến lược
    căn hộ cao cấp khu đô thị Flora Mizuki nằm trong tổng thể căn hộ cao cấp Mizuki Park quy mô lên đến 26 ha trên đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 120 mét. Đây không chỉ là một trong những căn hộ cao cấp quy mô lớn nhất tại Nam SG mà còn giữ vị trí của chiến lược kết nối khu Đông với khu Tây thành phố, giữa lòng Q.1, Q.5 với khu Nam Sài Gòn. Từ Flora Mizuki rất tiện lợi kết nối đến Phú Mỹ Hưng, quận 1, Q.4, quận 5 và quận 8 qua các tuyến giao thông huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hùng, quốc lộ 50… Trong tương lai Flora Mizuki còn hưởng lợi trực tiếp từ tuyến Metro số 5, Monorail số 2, xe buyết nhanh BRT…Cũng nhờ vị trí chiến lược này, vùng Flora Mizuki ở ngay được quy hoạch phát triển thành đô thị tri thức, tập trung các trường ĐH khủng, các ngay giữa lòng nghiên cứu công nghệ cao, thương mại, giải trí kết hợp đô thị sinh thái.
    3.Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và cao cấp
    KDT Flora Mizuki được quy hoạch biệt lập với hệ thống bảo vệ 24/24h, tích hợp nhiều tiện ích VIP chỉ đáp ứng cho quý khách nội khu như shophouse, hồ bơi người khủng, trẻ em; sân chơi trẻ em thiên nhiên bên ngoài và trong phòng, khu BBQ, khu thể dục thể thao, gym; thư viện; hồ cảnh quan, công viên cây xanh ven hồ, phòng giải trí… Thêm nữa, quý khách Flora Mizuki còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, phong phú của chung cư Mizuki Park gồm đường dạo bộ rộng 20m, tuyến xe đạp 2,5km, các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao…; 40.000m2 trường học; 15.000m2 thương mại – dịch vụ; ngay giữa lòng thể thao; bệnh viện; khu vui chơi giải trí và hơn 103.000 m2 cây xanh…
    4.Tiềm năng và mức giá hấp dẫn
    Được đầu tư đẳng cấp nhưng giá bán của căn hộ Flora Mizuki chỉ từ 1,2 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ, thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà. Mức giá này rất hấp dẫn nếu so với môi trường sống, hệ thống tiện ích tầm khu căn hộ mà cư dân Flora Mizuki được thụ hưởng cũng như so với mặt bằng giá khu đô thị tại khu Nam. Thêm vào đó, Nam Tp. Hồ Chí Minh đang phát triển sôi động, nhiều công trình giao thông trọng điểm như cầu Kênh Tẻ 2, cầu Thủ Thiêm 4, nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, đường Vành đai 2, cao tốc Bến Lức – Long Thành…đang được triển khai xây dựng hứa hẹn kích thích lĩnh vực căn hộ chung cư phát triển “nóng”. Nhờ đó, giá trị khu căn hộ Flora Mizuki cũng sẽ nhanh chóng tăng lên trong thời gian tới.
    5.An tâm chất lượng và thời gian giao nhà
    Trong giai đoạn 1 của Flora Mizuki, CĐT sẽ tung ra thị trường hai block với tổng cộng 576 khu đô thị có “view” nhìn cực đẹp ra hệ thống kênh đào trong xanh rộng 17.000m2 và rạch Lào 20 mét, rạch Ngang 60 mét. Thuộc dòng sản phẩm Flora với thiết kế ưu việt và đã có hơn 1.900 khu căn hộ tiêu thụ thành công, người sử dụng mua Flora Mizuki hoàn toàn an tâmvề các vấn đề liên quan đến chốn an cư. Bởi đồng hành với đơn vị đầu tư phát triển khu căn hộ đều là những thương hiệu có thương hiệu của lĩnh vực bất động sản, xây dựng như Conybeare Morrison CM+ (Úc), CPG (Singapore), Aurecon (Úc), Yellowstone Consultants (Úc) và Hơn nữa là NQH với hơn 400 công trình đã thực trong năm 2016 khu vực Đông Nam Á và 8 năm liên tiếp được BCI Asia trao tặng giải thưởng “Top 10 Architecture Award”.
    Đất nền đang mở bán: đất nền đào sư tích, đất nền long thành
    Phòng kinh doanh dự án: 0916 35 75 85
     

Chia sẻ trang này