5dấu hiệu bạn cần thay đổi chiến lược marketing

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hang0306, 16/3/16.

  1. hang0306

    hang0306 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    0
    lúc thiet ke nhan dien thuong hieu công việc marketing cứ tiến triển đều đều, bạn dễ nghĩ rằng chiến lược thương hiệu đã phát huy tác dụng. Nhưng thực tế có phải như vậy không? Thông điệp và mọi công cụ tiếp thị đang sử dụng với mang đến kết quả như bạn mong muốn? giả dụ câu trả lời là không, đây là lúc bạn cần thay đổi chiến lược buôn bán của mình.

    [​IMG]

    >>>Xem thêm: dịch vụ thiết kế logo


    thiet ke logo một công ty nhỏ, giả dụ bắt gặp 1 trong 5 dấu hiệu cảnh báo dưới đây, bạn buộc phải ngồi xem lại chiến lược marketing của công ty. với thể bạn cần làm lại thương hiệu, điều chỉnh 1 chút về cam kết giá trị hoặc sửa lại chiến lược ngày nay trước lúc quá muộn.

    một. tất cả vật dụng đều không ăn khớp.

    thương hiệu mạnh luôn sở hữu ‘phong độ’ ổn định, và nhất quán thực hiện cam kết mang người dùng trong đa số trường hợp. những thông điệp và hình ảnh rời rạc khiến quý khách bối rối, quay lưng lại sở hữu bạn để đi chọn một nhãn hiệu khác thỏa mãn kỳ vọng của họ tốt hơn. trường hợp web, hình ảnh, quảng bá và những vật phẩm tiếp thị của bạn không đồng bộ, bạn bắt buộc thiết kế lại sao cho hình ảnh nhãn hiệu luôn nhất quán trong tất cả tình huống.

    2. Bạn không biết mình muốn gì

    nếu bạn không vạch ra được mục tiêu cho 1 năm và 5 năm sắp đến, đa số nỗi lực tiếp thị của bạn xem như vô nghĩa. Hãy dành thời gian để xác định mục tiêu kinh doanh của mình và sau đó, tập trung tất cả nỗi lực tiếp thị để đạt được những mục tiêu này.

    3. Bạn không biết làm cho sao giao tiếp mang khách hàng

    giả dụ bạn không xác định được đối tượng quý khách cũng như nơi chốn và thời điểm để tiếp xúc mang họ, bạn đã bỏ phí đông đảo thời gian xây dựng quan hệ sai đối tượng và ở những nơi hoàn toàn ko mang đến lợi lộc gì cho việc kinh doanh của mình. Thay vào đó, bạn cần xác định đối tượng các bạn chính, và những thuận tiện cũng như thông điệp thật sự có ý nghĩa đối sở hữu họ. Chỉ lúc đó bạn mới sở hữu thể biết họ thường dành thời gian cho các hoạt động nào (như xem TV, nghe radio, lướt web, đọc blog, vào mạng xã hội, v.v.), nhờ đó bạn mới có thể tiếp xúc và sở hữu chuyển tải những thông tin giá trị mà họ bắt buộc.

    4. Bạn chỉ biết nói về chính mình

    Bạn thiết kế catalogue chuyên nghiệp nên biết cân bằng giữa tính thân thiện và nhu cầu tự quảng cáo chính mình. Trong giao tiếp, ví như bạn chỉ biết thao thao bất tuyệt về mình, chẳng ai muốn nói chuyện với bạn. Bạn buộc phải dành thời gian để chọn hiểu về người khác, cả bên trong lẫn bên ko kể những mạng xã hội như Twitter, Facebook hay LinkedIn; sau đấy là thiết kế mối quan hệ có họ. Gìn giữ và nuôi dưỡng những mối quan hệ này sẽ giúp bạn củng cố lòng trung thành và sự ủng hộ thương hiệu. Đừng dùng thông điệp PR để khiến quen với người khác. Hãy bắt đầu cuộc trò chuyện bằng 1 đề tài thú vị, hay ho nào đấy.

    5. Đổi thủ khó khăn trông hấp dẫn hơn

    ví như thông điệp và hình ảnh của đối thủ khó khăn ‘áp đảo’ bạn thì bạn bắt buộc một sự thay đổi. Điểm mấu chốt là buộc phải luôn đi trước xu hướng và ko cần bắt chước đối thủ, như thế bạn sẽ giữ được khoảng bí quyết an toàn. ví như hình ảnh bạn không đủ bắt mắt, và thông điệp của bạn không xuôi tai bằng đối thủ, khách hàng sẽ không mang lý do gì để giao dịch với bạn. vì vậy, hãy tìm điểm tạo phải sự khác biệt cho bạn và những thuận tiện nào mà chỉ sở hữu bạn mới mang đến được cho người dùng. một khi đã xác định được những điều này rồi, đừng quên loan truyền cho mọi mọi người bằng cố gắng tiếp thị và có mặt trên thị trường của mình.

    Dù ấn tượng ban đầu luôn quan trọng, nhưng người dùng trong thời đại mạng xã hội như ngày nay thường thay đổi rất nhanh. trường hợp chỉ trong 3 giây mà họ không hiểu bạn là ai, khiến cho gì và sở hữu thể giúp họ như thế nào, họ sẽ quên mất đến bạn nữa. Hãy đảm bảo rằng ấn tượng thứ nhất bạn tạo luôn rõ ràng, súc tích và nhanh gọn.

    Việc thay đổi chiến lược buôn bán mang thể mang lại cho bạn cơ hội vàng để luôn đi cùng thời đại, vượt xa đối thủ cạnh tranh và mở rộng mạng lưới người mua. Nhưng cũng đừng mạo hiểm thay đổi nhãn hiệu đến nỗi ngay chính quý khách hiện tại cũng ko tài nào nhận ra bạn. Thay vào ấy, bạn với thể từng bước đổi mới để củng cố nhãn hàng và hình ảnh doanh nghiệp thay vì đột ngột đổi 180 độ.

    >>>Dịch vụ: bo nhan dien thuong hieu
     

Chia sẻ trang này