Chiền lược SEO của bạn đã đến lúc cần đổi thay, Bài này thiet ke web gia re sẽ giới thiệu đến các bạn chiến lược seo nâng cao. 1. Syndicate bài viết có đặt kết liên tới sitemap của bạn Syndicate bài viết là một trong những phương pháp tốt nhất để thu được nhiều backlink một chiều. Các backlink này rất giá trị do hàng ngũ crawler của các công cụ độ sẽ thẳng băng truy cập tới những directory bài viết được nhiều người kết liên đến. Nếu bạn muốn site của mình nhanh chóng được craw, hãy submit một bài viết chứa thông báo được nhiều người quan tâm lên EzineArticles, GoArticles, hay ArticleCity. 2. Dịch website của bạn ra các tiếng nói khác Nếu bạn chỉ marketing bằng một ngôn ngữ thì bạn đang hoang toàng trên 64.8% tiềm năng marketing của mình. do 64.8% thế giới đang lướt web bằng các ngôn ngữ khác với tiếng Anh. Nếu bạn chuyển sang dùng nhiều ngôn ngữ, bạn có thể mở ra một nguồn thị trường rộng lớn. Google hỗ trợ crawl 35 ngôn ngữ khác nhau. 3. ROR Sitemap ROR sitemap là loại sitemap có thể đọc được với tất thảy các dụng cụ lóng, không chỉ Google hay Yahoo. ROR là dụng cụ sitemap mới, sử dụng XML feeds để diễn đạt website của bạn. Sitemap này được cấu tạo bởi các feeds cho phép những dụng cụ quãng bổ sung sự chừng văn bản với cấu trúc thông tin tốt hơn. Với một ROR sitemap, các dụng cụ từng có thể hiểu rõ hơn về những sản phẩm của bạn, dịch vụ, tranh ảnh, newsletters, bài viết, và bất cứ cái gì bạn muốn biểu hiện. 4. Chuyển sang sử dụng những mực tàu khóa chi tiết Lựa chọn từ khóa đúng là một khía cạnh quan yếu của bất kỳ chiến dịch SEO nào. Thật không may, rất nhiều webmaster Lựa chọn sai từ khoá. đa số chúng ta hay sử dụng các từ khoá chung chung như "bất động sản" hay "Internet marketing". Dù những thuật ngữ này được rất nhiều người khoảng, điều đó không có nghĩa rằng bạn có khả năng được xếp hạng cao trong lĩnh vực đó. Thậm chí nếu bạn có rank cao, lượng truy cập cũng sẽ không ổn định và giảm dần bởi từ khoá đó không phù hợp hoàn toàn với nội dung site của bạn. 5. GoogSpy GoogSpy là một dụng cụ nghiên cứu miễn phí, nó cho bạn biết đối thủ của bạn đang sử dụng những từ khoá nào. phương tiện này theo dõi hơn 500,000 từ khóa mỗi ngày từ Google và sau đó tải thông báo này vào cơ sở dữ liệu của GoogSpy.com. dùng phương tiện này, bạn có thể theo dõi các thuật ngữ quãng của doanh nghiệp đối phương. 6. Liên hết giữa các bài viết trong site Các liên kết định hướng trong site của bạn là một thành phần quan yếu chiến lược SEO. Mỗi link trong cấu trúc định hướng của bạn cần phải tương quan với một từ khoá mà bạn mua. Xem thêm: Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp