Bạn có biết rằng 88% danh thiếp bị ném vào thùng rác trong vòng một tuần? Nếu bạn muốn card visit của bạn nổi trội và được lưu giữ lại. Hãy tránh những sai trái trong thiết kế card visit sau đây. hướng dẫn thiết kế card visit sai trái 1: quá bình thường. Đơn giản và mẫu mã đẹp là đẹp. Nếu tấm card visit chỉ là mảnh giấy trắng và in 1 font chữ bình thương, nó trở thành quá thông thường. Theo StatisticBrain.com, có khoảng 27.397.260 tấm các in hàng ngày. Với tổng số card visit được in tại Mỹ mỗi năm đạt đến 10.000.000 – con số đáng kinh ngạc. Nếu bạn thiết kế card visit của bạn tạo ấn tượng, bạn cần làm cho nó trở thành độc đáo và huých. Đôi khi, chỉ cần thêm một logo tót vời sẽ giúp ích cho bạn. Sai lầm 2: Quá nhiều Phông chữ Bạn đã thấy tấm danh thiếp gồm nhiều phông chữ có nhiều màu sắc, phong cách và kích cỡ khác nhau? Trừ khi bạn là một hoạ sĩ hoặc một nhà thiết kế phông chữ, cách tiếp cận này có thể sẽ không giúp ích cho bạn. Hãy thử dùng không quá hai phông chữ khác nhau trên thẻ, và giới hạn màu sắc và kích cỡ của các phông chữ đó. Một tấm danh thiếp sạch sẽ, được thiết kế tốt sẽ giúp khách hàng tụ hợp vào thông tin quan yếu trên đó. Nó hiệu quả hơn 1 tấm danh thiếp quá loè loẹt, và nhiều hoạ tiết rườm rà. sai trái 3: Sai màu Chọn màu sắc hợp với vị trí của bạn hoặc loại hình kinh dinh bạn đang dùng. Một tấm danh thiếp màu đen có thể là lý tưởng cho một Giám đốc điều hành cấp cao. Tuy nhiên đây là một lựa chọn Sai lầm cho một người làm bánh, vì màu sắc gợi nhớ lại những món nướng cháy. Một tấm thẻ màu nâu như cỏ khô có thể là không may cho một người xây dựng vườn hoa và công viên, trong khi một phiên bản màu xanh lá cây tốt tươi có thể đạt được một rung cảm tích cực hơn với khách hàng. sai trái số 4: Thiếu thông tin Người nhận danh thiếp của bạn cần biết bạn là ai, bạn làm gì và làm thế nào để giao thông với bạn. Nếu bạn thiếu thông báo nào trong thẻ, bạn có thể mất khách hàng có giá trị. Hầu hết các cạc đều có tên hoặc biểu tượng của công ty, cũng như tên, chức vụ, số điện thoại, email và địa chỉ của người cung cấp thẻ. sai trái 5: Quá nhiều thông tin Không nên có thể có quá nhiều thông tin về một tấm danh thiếp. Nếu bạn thấy mình đang đưa quá nhiều thông báo “thiết yếu” vào thẻ, hãy thử đặt liên kết trang web hoặc mã QR trên thẻ. Một mã QR là một cách dễ dàng, tương tác để chỉ dẫn khách hàng đến nơi có nhiều thông báo hơn. chỉ dẫn thiết kế card visit bằng corel Sai lầm số 6: Lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả Không có gì làm giảm giá trị của một tấm cạc hơn lỗi chính tả hoặc lỗi ngữ pháp. Nếu bạn không chắc về chính tả và ngữ pháp, hãy đề nghị một ai đó chỉnh sửa chuyên môn để xem qua bản chung cuộc của tấm card visit trước khi bạn in. Lỗi có khuynh hướng ảnh hưởng thụ động đến quan điểm của người nhận về bạn là một chuyên gia. Nếu lỗi xảy ra trong địa chỉ, địa chỉ email hoặc số giao thông trên thẻ, những vấn đề đó có thể khiến khách hàng tiềm năng chẳng thể liên lạc với bạn. sai trái # 7. Quá nhiều bí hiểm Bạn có cầm để được độc đáo và khác nhau bằng cách có một thẻ kinh doanh bí mật? Có lẽ nó chỉ đơn giản có một số điện thoại trên đó, hoặc Có lẽ nó in bằng mực in vô hình. Đừng phao phí thời kì và tiền nong của bạn để nuốm phát triển một mẩu giống như một dắt mối hơn là một tấm các. Khách hàng tiềm năng của bạn quá bận rộn để giải quyết câu đố của bạn; họ cần một thẻ thực tiễn rõ ràng với thông báo hữu dụng được mô tả một cách quyến rũ.