9 Bước vận dụng storytelling vào sáng tạo nội dung: Khi kể lể cũng tăng trưởng doanh số!

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi mymypuong, 14/9/23.

  1. mymypuong

    mymypuong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/23
    Bài viết:
    0
    Dưới đây là 9 bước để bắt đầu sử dụng storytelling trong content marketing:

    Bước 1: dựng lại Câu Chuyện thương hiệu Của Bạn
    Một trong Những câu chuyện cần thiết nhất dành cho Những nhà tiếp thị là câu chuyện về thương hiệu của họ. Dựng lại thông điệp mà brand của bạn có mục đích truyền đạt cùng cảm xúc bạn muốn gợi lên là bước đầu tiên. Ví dụ, hãy xem xét Toms Shoes, một tổ chức design và tiếp thị giày dép. Sau khi thấy trẻ em nghèo không sở hữu giày ở Argentina nhiều năm trước, founder, Blake Mycoskie, vừa mới nảy ra ý tưởng: với mỗi đôi giày mà đơn vị bán, một đôi sẽ được tặng cho một đứa trẻ không mang giày. Một câu chuyện như vậy không chỉ làm nổi bật cam kết của tổ chức với công việc không gian tốt mà còn gợi lên Những cảm xúc đồng cảm cùng lòng trắc ẩn. Định hình Những xúc cảm bạn có mục tiêu gợi lên và câu chuyện mạnh mẽ nhất bạn có thể kể.

    Bước 2: Hãy Thật chân thành
    user yêu thương Các thương hiệu chân thành. Vì sự chân thành là cách nhanh nhất để kết nối với một con mọi người, đội ngũ của bạn cần tạo ra một câu chuyện chân thành và độc đáo. Điều này giúp người tiêu sử dụng liên kết với câu chuyện của bạn một cách dễ dàng.
    Câu chuyện của bạn nên có một mức độ dễ dàng và tụ họp, và bạn nên làm nổi bật một chủ đề duy nhất mà brand của bạn đủ sức giải quyết bằng sản phẩm của mình. Vì câu chuyện này chẳng phải là một ads bán hàng, bạn có mục tiêu câu chuyện của bạn liên kết với người hợp tác để mua sản phẩm xảy ra một phương pháp tự nhiên.

    Bước 3: Khi Băn Khoăn, Hãy Hỏi Người Chuyên Nghiệp
    Những nhà báo cùng nhà văn chuyên nghiệp đang kiểm soát nghệ thuật kể chuyện và content biên tập từ tạp chí và tạp chí được design với tâm trạng storytelling. Cho dù là tìm tòi tin tức thể trạng mới nhất trong một bài báo báo chí hoặc làm một bài viết về một nhà lãnh đạo truyền cảm trong một tạp chí, Các nhà báo vừa mới giỏi cả việc thông tin cho độc giả và thu hút họ thông qua câu chuyện của họ. Xem xét việc send việc chấp bút cho Các chuyên gia hoặc Các nhà lãnh đạo tìm hiểu bên ngoài để tìm câu chuyện thú vị cùng Những bài viết đủ nội lực thu hút bạn đọc. Bạn cũng đủ nội lực cấp phép nội dung từ một số tờ báo nổi tiếng nhất trên thế giới, gồm có The New York Times. Những thương hiệu đủ sức mang Các hồ sơ và câu chuyện cuốn hút được chấp bút bởi một số nhà báo nổi tiếng nhất toàn cầu trực tiếp đến khán giả của họ, thông qua Những nền tảng của họ.

    Bước 4: Thêm Cấu Trúc Vào content Của Bạn
    Câu chuyện mang một cấu trúc riêng biệt gồm có sự hiện diện của Các nhân vật được công nghệ thông minh, điều kiện đặt họ vào xung đột và sự chú ý đúng cấp độ và nhịp độ. Nội dung được design dưới thương hiệu cũng không khác. Marketers nên xem xét Những thành phần câu chuyện truyền thống khi viết, bao gồm "giọng điệu" của post, bản chất của Các nhân vật cùng động cơ của xung đột cùng giải quyết cuối cùng. Sở hữu Các nhà văn đúng đắn trong đội ngũ hoặc sử dụng content từ Những người sở hữu nền văn hóa tạp chí đủ nội lực giúp bạn thu hút khán giả thông qua Các câu chuyện này.

    Bước 5: làm Cho Nó Đáng Nhớ
    tiếp thị nội dung hoạt động tốt nhất khi nó đáng nhớ. Điều này có thể được thực hiện bằng nhiều hướng dẫn, bao gồm câu chuyện cá nhân, một sứ mệnh brand ảnh hưởng hoặc hình ảnh thú vị.
    Những câu chuyện cá nhân cùng lịch sử về thử nghiệm một mình thường là Các loại câu chuyện kết quả nhất. Các câu chuyện này thường gợi lên cảm xúc ở phân khúc của họ và thường dễ nhớ hơn. Tìm cách tăng trưởng cường Những giọng điệu cá nhân. Điều này có thể bao gồm việc tạo hồ sơ của khách hàng của bạn và câu chuyện nguồn gốc của họ. Brand của bạn cũng có thể thể hiện vai trò lãnh đạo tư duy bằng mẹo giới thiệu Những thử nghiệm trong đơn vị của bạn hoặc Các pic truyền cảm từ khắp kênh trên toàn cầu. Những câu chuyện này nên một mình cùng dựa trên nhân cách chung của chúng ta thay vì là quảng cáo và tự giúp sức.

    Bước 6: dùng pic Khi đủ sức
    Cho dù thông qua nhiếp ảnh hoặc đồ họa, sử dụng storytelling trực quan có thể giúp người tiêu sử dụng kết nối sâu hơn với nội dung. Gợi ý, nếu bạn đã nói về một nhân vật lịch sử nổi tiếng, bạn có thể có nhu cầu cấp phép hình ảnh chân dung hoặc ảnh chân dung sau khi qua đời của người đó, để bạn có thể thể hiện câu chuyện bạn đang kể.
    Hoặc nếu bạn đã nói về sự kiện ngày nay cùng hướng dẫn điều này đủ nội lực tác động đến lĩnh vực công nghiệp của bạn, bạn đủ nội lực có mục đích bao gồm ảnh tin tức tổng quan. The New York Times bao quát một loạt Các title thông qua ống kính của Những phóng viên hình đoạt giải thưởng. Chúng bao gồm pic về COVID-19, sự kiện hiện tại như hình ảnh quân đội Hoa Kỳ từ việc rút quân khỏi Afghanistan cùng Các trận đấu thể thao như Thế vận hội Mùa đông 2022.
    Vì tất cả dân số (65%) là người học pic, việc thêm đồ họa vào content của bạn có thể làm cho nó đáng nhớ hơn. Pic cũng có thể cung cấp nhiều ngữ cảnh hơn cho câu chuyện của bạn, giúp đọc giả dễ dàng tiếp thu văn bản. Hình ảnh cũng là một phương pháp tốt để giúp đối phương tiềm năng tiếp thụ thông điệp brand của bạn tốt hơn.

    Bước 7: doanh nghiệp Những Câu Chuyện Tin Tức và Các Tác Phẩm nội dung khác
    Nếu thương hiệu của bạn luôn luôn chưa biết bắt đầu từ đâu, việc tổ chức content đủ sức là một kênh tốt để bắt đầu. Đội ngũ tiếp thị của bạn đủ nội lực mời Những thành viên trong cộng đồng chia sẻ câu chuyện của họ và hướng dẫn sản phẩm vừa mới cải thiện cuộc sống của họ. Lume, một tổ chức sản xuất nước hoa khử mùi, trình bày cách hàng hóa của họ đang refresh cuộc đời của một cô bé nhỏ. Cô bé mắc phải một bệnh hiếm gọi là axit propionic, không cho phép cơ thể cô phân giải protein một mẹo đúng phương pháp cùng đủ nội lực dẫn đến suy tinh thần hoặc hỏng não. Thật k may, một giận dữ phụ của loại thuốc cứu trực tuyến của cô bé là tạo ra một mùi kì lạ. Mặc Dù Các bác sĩ k thể tìm ra lời giải, Lume vừa mới đề nghị một phương pháp cho gia đình cô bé cùng thay đổi cuộc sống của họ.
    Câu chuyện của đối tác là một mặt hàng tốt để trình bày, nhưng cũng sở hữu Những câu chuyện không giống mà người hợp tác tiềm năng của bạn đủ sức quan tâm. Bạn đủ sức nhìn thấy xét việc trình bày nội dung tin tức cùng Các post mang liên quan đến lĩnh vực công nghiệp của bạn. Giống như đã đề cập ở trên, Các nhà báo được dạy trong việc kể chuyện và là Các bậc thầy trong việc tạo câu chuyện. Việc doanh nghiệp Những câu chuyện tin tức cũng có thể phân phối cho brand của bạn thời cơ để trình bày ý kiến của Các chuyên gia cùng xây dựng uy tín với khán giả của bạn.

    Bước 8: Tạo Lịch Biên Tập
    Khi bắt đầu một plan marekting nội dung, việc tài liệu hóa phương pháp Các mảng này sẽ phối hợp lại với nhau để kể câu chuyện brand rộng to hơn.

    Bước 9: Trình Bày Câu Chuyện Trên Những ngành không giống Nhau
    Khi cuối và bạn mang content và nhau, hãy đảm bảo xuất bản Các mảng trên Các nơi không giống nhau. Các nỗ lực marekting nội dung hỗ trợ cho Các nỗ lực chuyển đổi số của bạn và Những mảng này nên được trình bày trên online lưới của bạn. Thêm bài viết vào blog, Các trang mạng xã hội cùng camp mail khi thêm vào. Bạn có mục đích đảm bảo rằng content này đến được với người hợp tác của bạn ở nơi họ like tiêu thụ nội dung.

    marekting nội dung là một thành phần cần có trong lĩnh vực digital marketing (digital marketing) hiện nay. Đó là công thức mà Các doanh nghiệp bắt đầu và tạo lên sự hiện diện online của họ, tương tác với đối phương, cùng tạo sự nhận biết brand. Việc sản xuất content giúp phân phối thông tin hữu ích và trị giá cho người hợp tác, từ đó bắt đầu mối quan hệ, tạo lòng tin, và tạo sự để ý từ phân khúc tiềm năng. Nó cũng nhận vai trò thiết yếu trong việc tối ưu hóa sự xuất hiện của một web trên Những ứng dụng search, giúp thu hút lượng to user.
    Khi quyết định bắt đầu sự nghiệp trong ngành nghề marketing số, việc suy nghĩ Digital Marketing học trường nào là nên có. Các khóa học cùng chương trình đào tạo trong digital marketing không chỉ cung cấp kiến thức cơ bản mà còn giúp bạn thực hành cùng phát triển kỹ năng thực tiễn. Nơi học tập cũng cho phép bạn tương tác với giảng viên đưa kinh nghiệm cùng đồng học có cùng đam mê. Việc này có thể giúp bạn theo đuổi nền tảng chắc chắn để sự phát triển trong ngành tiếp thị số đầy cạnh tranh cùng thông dụng hiện tại.
     

Chia sẻ trang này