Ai chỉ em cách tính góc bắn cho chính xác mà ko phải hack với

Thảo luận trong 'Gunbound' bắt đầu bởi hoahongtokyo, 17/5/06.

  1. hoahongtokyo

    hoahongtokyo C O N T R A

    Tham gia ngày:
    27/2/05
    Bài viết:
    1,814
    hiện giờ em rất là gà đi đâu bắn cũng bị người ta chửi em ức lắm :whew:
    anh Pro nào chỉ cho em cách tính gió và góc đễ em bắn pro lên với >_< :D
     
  2. chimcanhcuthuydiet

    chimcanhcuthuydiet Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/7/03
    Bài viết:
    1,450
    Nơi ở:
    Tui ở nhà
    Anh chỉ cho em ban con kalsiddon nhé ,hồi trước anh dùng cộng thức này bắn nên rất nổi tiếng ,còn bây giờ anh nổi tiếng hơn nhờ anh xài aimbot

    góc chuẩn cùa Kalsiddon là 76

    Giờ anh nói em nghe nè ,nếu mà gió thổi khôg chéo lên ,hoặc không chéo xuống (có nghĩa là thôi ngược lại hoặc thổi tới hoàn toàn)

    thì em tinh như sau :
    Bạn sẽ tính "Góc Fix" như sau :Lấy độ lớn của gió đem chia cho 2
    Nếu như gió >= 12 thì em lấy độ lớn gió chia 2 +1
    nếu >= 20 thì em lấy độ lớn gió đó chia cho 2+2
    VD độ lớn gió 19 em sẽ lấy 19 /2 = 9.5 ~ la`m tron` 10 va` + 1
    góc Fix la` 11
    Sau đó lấy 76-11 nếu như gió thổi ngược chiều ,nếu gió thổi cùng chiều thi` +11

    nếu gió 0 thì em khỏi cộng ,đê nguyên 76 mà bắn

    Bắn bao nhiêu bar đây??
    Nếu đối thù ờ giữa mà hình thì 2.3 bar ,nếu ở cuối mà hình thì 3.1 bar ,con cái con lại em bắn thử để lấy kin nghiệm

    Trường hợp gió thổi lên trời thằng đứng em lấy gió chia cho 5 rồi +với 76
    Gió thổi xuống thằng đứng em lấy gió chia 5 rồi lấy 76 trư đi

    Khoảng cách và lực bắn thì như anh mới nói xong
     
  3. chimcanhcuthuydiet

    chimcanhcuthuydiet Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/7/03
    Bài viết:
    1,450
    Nơi ở:
    Tui ở nhà
    Anh chỉ cho em ban con kalsiddon nhé ,hồi trước anh dùng cộng thức này bắn nên rất nổi tiếng ,còn bây giờ anh nổi tiếng hơn nhờ anh xài aimbot

    góc chuẩn cùa Kalsiddon là 76

    Giờ anh nói em nghe nè ,nếu mà gió thổi khôg chéo lên ,hoặc không chéo xuống (có nghĩa là thôi ngược lại hoặc thổi tới hoàn toàn)

    thì em tinh như sau :
    Bạn sẽ tính "Góc Fix" như sau :Lấy độ lớn của gió đem chia cho 2
    Nếu như gió >= 12 thì em lấy độ lớn gió chia 2 +1

    nếu >= 20 thì em lấy độ lớn gió đó chia cho 2+2
    VD độ lớn gió 19 em sẽ lấy 19 /2 = 9.5 ~ la`m tron` 10 va` + 1
    góc Fix la` 11
    Sau đó lấy 76-11 nếu như gió thổi ngược chiều ,nếu gió thổi cùng chiều thi` +11

    nếu gió 0 thì em khỏi cộng ,đê nguyên 76 mà bắn

    Bắn bao nhiêu bar đây??
    Nếu đối thù ờ giữa mà hình thì 2.3 bar ,nếu ở cuối mà hình thì 3.1 bar ,con cái con lại em bắn thử để lấy kin nghiệm

    Trường hợp gió thổi lên trời thằng đứng em lấy gió chia cho 5 rồi +với 76
    Gió thổi xuống thằng đứng em lấy gió chia 5 rồi lấy 76 trư đi

    Khoảng cách và lực bắn thì như anh mới nói xong

    Cái này em học thuộc nè :góc 81 hết cây nếu như mình và đối thủ đứng cách nhau 1 màn hình
     
  4. quoc383011

    quoc383011 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/6/03
    Bài viết:
    1,063
    Nơi ở:
    Nơi có ba, mẹ, và em
    ặc ặc trừu tượng và triết học quá ^^


    Bạn hoahongtokyo muốn hỏi cụ thể về Mobile nào (và thường bắn map nào) ? Có nhiều cách bắn khác nhau ở mỗi loại mobile mừ... còn phải coi góc cao, góc thấp và góc true nữa, nên cũng phải tính đến map...
     
  5. hoahongtokyo

    hoahongtokyo C O N T R A

    Tham gia ngày:
    27/2/05
    Bài viết:
    1,814
    Đầu tiên xin cám ơn anh chimcanhcuthuydiet đã chỉ em
    còn anh quoc383011 hỏi em xin trả lời la` : em thường bắn aduka vi` ep' buộc thui map cung~ nhu map thường bắn đó ==> sever 12 ai cung~ ban' aduka và 1 loại map la` đa số hết nên lâu dần cũng thấy nó dễ thương ^^ !
    vậy anh nào chỉ dùm em cách bắn aduka có giống như xe Kalsiddon ko
    nếu có điễm khác biệt thì mong anh chỉ ra dùm cho em hiểu với
    Cách chỉ nhu anh chimcanhcuthuydiet cũng dễ hiếu mà ( em tính toán nhanh :P )
    anh : quoc383011 chỉ cho em và các bạn vào mục này xem biết thêm đc. ko
    Cam' ơn anh trước nha ! *_^
     
  6. quoc383011

    quoc383011 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/6/03
    Bài viết:
    1,063
    Nơi ở:
    Nơi có ba, mẹ, và em
    Cách bắn Aduka thì quá trời hướng dẫn rồi. Cũng khá đơn giản, ko có nhiều mốc gió như Boomer, 3 loại đạn bắn ko khác quỹ đạo nên cũng dễ nhớ .

    Thường người ta chia màn hình ra nhiều phần, rồi tìm cách nhớ góc và lực bắn ở các vị trí mốc ở các phần đó (Gió 0) , và sau đó điều chỉnh lực hoặc góc theo gió. Các giá trị này thường được gọi là "góc chuẩn" ^^

    Chẳng hạn : cách cơ bản là chia 1 Screen ra làm 4 phần (lưu ý: độ dài của 1 Screen bằng đúng 2 lần nguyên thanh lực bắn; thanh lực bắn được chia làm 4 thanh nhỏ (Bar) ). Nên đôi khi người ta gọi khoảng cách 1 Screen = 8 Bar, 1/4 Screen = 2 Bar.
    (để canh màn hình, giữ chuột phải và kéo rê, đo khoảng cách theo biên và đồng hồ gió, hoặc đo theo Thanh lực bắn)

    Có 2 cách bắn chính: Bắn lực cố định (fixed power) và góc cố định (fixed angle).

    Bắn lực cố định: lực bắn ko đổi, nhớ các góc bắn tại các mốc (1/4 Scr, 1/2 Scr, 3/4 Scr, 1 Scr, ..v.v.. ) , chỉ cần thay đổi góc bắn thôi. Tuy nhiên cái này hạn chế nếu mobile và map của bạn khó tạo góc.

    Bắn góc cố định: nghe là biết rồi, bắn với góc ko đổi, nhưng nhớ chọn lực phù hợp tại các mốc (gió 0). Cách này phổ biến vì dễ áp dụng , và có nhiều cái áp dụng chung được nhiều Mobile.

    Aduka thì đã được nghiên cứu khá nhiều, có thể thấy nhiều bài hướng dẫn với công thức khá chi tiết. Thường thì phương pháp Fixed Angle , với ít nhất là 1 góc cao và 1 góc thấp ( chẳng hạn nhớ góc 30 và 70; hoặc 45 và 75, hoặc 50 và 70) ; có người nhớ được nhiều hơn nhưng mới ở mức cơ bản thì ko nên quá ôm đồm.

    Nói nhiều rồi, nhưng phần thiết thực thì đơn giản thôi: nhớ các góc chuẩn trước, sau đó tham khảo các Wind-Chart để điều chỉnh cho chính xác khi gió lớn. Aduka thì đơn giản thôi. Chẳng hạn bạn nhớ góc chuẩn sau đây:

    Góc 30 fixed angle:
    - 1,15 Bar (1/4 screen) ; 1,6 Bar (1/2 scr) ; 2,0 Bar (3/4 Scr) ; 2,3 Bar (1 Scr)

    Góc 70 fixed angle:
    - 1,4 Bar (1/4 scr) ; 2,0 Bar (1/2 Scr) ; 2,4 Bar (3/4 scr) ; 2,8 Bar (1 Scr)

    (nếu nằm giữa 1/4 Scr và 1/2 Scr thì ta lấy trung bình, đại loại thế)



    Đơn giản nhất thì nhớ vậy đã , nắm được 1 , 2 góc chuẩn rồi bạn có thể tự thử nghiệm và thống kê góc chuẩn riêng cho mình; ko thì vào các diễn đàn game để xem hướng dẫn hoặc xin góc chuẩn. Mở rộng thì nhớ đến cả 2 screen hoặc 3 screen, hoặc chia màn hình thành 5, 10 phần gì đó ^^ .

    Khó nhất trong việc bắn là điều chỉnh theo gió, khá phức tạp và ít giống nhau các mobile. Góc càng cao càng bị ảnh hưởng bởi gió. Nhờ vào thống kê kinh nghiệm mà người ta đã lập các bản đồ gió (Wind Chart) để mình canh theo mà tăng/giảm góc (cũng có thể tăng/giảm lực) cho phù hợp. Tuy nhiên khá nhiều mốc nên mỗi người chọn cách nhớ riêng cho mình. Có người còn lập cả cái bảng mấy chục ô canh gió cho góc 70, 75, etc... nhìn vãi lúa

    Tuy nhiên đạt trình độ canh gió khá rồi cũng chưa phải là Pro đâu. Vì Pro còn phải biết tính Delay (Turn), xem Thời tiết (Lốc, Khóa, Laser...), thao tác nhanh và chính xác, phối hợp tốt với teammate, chọn loại đạn và Item thích hợp... Khi tốt những điều trên bạn có thể là Pro Aduka được roài ^^ (nhưng chưa thật sự là Pro, nếu ko biết thêm về các loại mobile khác, các Item khác, các chiến thuật 1v1, F8 bỏ lượt... ) . Có mấy chú suốt ngày bắn Aduka tự cho mình là Pro, ai ngờ 1v1 như shit , gặp mấy mobile khác bắn cho Aduka chỉ có khóc ^^



    P/S: Sau khi nắm được căn bản ở trên, xem mở rộng Aduka ở đây:
    https://www.gunbound.net.vn/forum/showthread.php?t=24714
     
  7. chimcanhcuthuydiet

    chimcanhcuthuydiet Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/7/03
    Bài viết:
    1,450
    Nơi ở:
    Tui ở nhà
    Bắn Aduka em bắn y chang như kalsidon nhưng có điều góc chuẩn của nó là góc 77 em ơi
     
  8. chimcanhcuthuydiet

    chimcanhcuthuydiet Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/7/03
    Bài viết:
    1,450
    Nơi ở:
    Tui ở nhà
    Thêm nữa nè ,spam 1 chút ,nếu em hiểu được nguyên lý như thế này nữa thì em bắn Aduka là vô địch ,cái này Anh test cách tính gió rất nhiều lẩn với Aduka và kalsiddon rồi ,nói chung là dùng cho mọi mobile .Nếu như em không ngại học thuộc 1 số hàm cos
    Cái hình vẽ trong Code em đừng nhìn ,down cái ảnh đính kèm về nhìn rõ hơn

    Mã:
                                        (trục Y)
                                           1
                                           |____đầu mút 
                                           |     /|
                                           |   /  |
                                           | /    |
                              1--------0----+----1    (trục X)
                                           |
                                           |
                                           |
                                           |
                                           1
    Em nhìn lên trên bản đồ kia kìa anh vẽ tượng trưng cái WindChard và hướng gió chính là cái đường chéo chéo anh vẽ đó hướng trong trường hợp này là thổi chéo lên khoảng 60 độ so với trục ngang ,Và ở đầu mút của cái đường chéo chéo anh vẽ tử đó 2 đường ,1 đường chiếu thẳng vuông xuống trục ngang của WindChart ,1 đường chiếu Vuông thằng vào trục đứng của WindChart
    
    Em thấy từ gốc tọa độ của WindChart là 0 Các đầu mút của trục ngang và đứng là 1
    vậy khoàng cách từ gốc đến các đầu mút của trục ngang và trục thằng đứng là 1
    
    Từ đầu mút đường chéo anh kẽ đường thằng đứng xuống trục X, Em thấy cái điểm cắt giữa đường thằng đứng và trục X nó nằm khoảng ở giữa số 0 và số 1 không     đó là lý do tại sao Cos(60) =0.5 =1/2 ,60 là góc hợp bởi trục X và đường chéo chéo
    
     Góc còn lại là 30 độ là góc giữa đường chéo chéo và trục Y ,từ đường Chéo chéo kẽ đường ngang chiếu wa trục Y ,em thấy nó nằm không có ở giửa 0 và 1 như lúc nãy với góc 60 nửa mà nó bằng khoảng 0.8 độ dài cái trục Y tính từ 0 đến 1 . Và nếu tính chính xác thì Cos(30) =0.866
    
    Vậy nãy giờ tính như vậy để làm gì ??
    Tính như vậy mình sẽ tính được 2 thành phần của gió  
    
    Em thấy gió này thôi chéo chéo lên đúng không . Gió thổi chéo chéo như vậy mà thôi lên có nghĩa là :  
     - Gió vừa thổi tới hoàn toàn ,và gió vừa thổi lên hoàn toàn (thổi tới ở đây có nghĩa là nếu mình cùng chiếu với hướng gió thổi  )  
    Mục đích là mình sẽ tính Riêng gió làm 2 thành phần
    Vậy độ lớn của 2 thành phần gió này là gì?
    Giả sử độ lớn gió trong GB hiện giờ là 12 em sẽ có
    
    Độ lớn gió theo trục X: 
    12*Cos(60) hay chính là 1 nửa như anh nói ờ trên (0.5) của 12  là 6 (6 là góc fix như anh đả nói)
    
    Độ lớn gió theo trục Y:
    12*Cos(30) hay chính là 0.8 của 12 tức là chia 12 thành 10 phần lấy 8 phần =10.32 ~ lấy tròn 10 ( 10 là góc Fix như anh đả nói lúc trước)
    
    bay giờ em đã có 2 thành phần của gió rồi  tính sao nữa ??
    
    góc chuẩn Aduka là 77 chứ gì
    
    giả sử gió cùng chiều với em ,thành phần gió thổi tới hoàn toàn có độ lớn là 6 
    như anh đã nói 6/2 =3  ( nếu mà nó >=12 thì em +1 ,>=20 +2)
    
    vậy em sẽ lấy 77+3= 80 
    
    Vậy còn thành phần gió gió thổi lên  ,như anh đã nói lấy độ lớn /5 và mình có
    10/5=2 (thổi lên hay xuồng gì củng không có + 1 hay là +2 nhé  ,chỉ áp dụng cho gió thổi ngang thôi);
    tiếp tục lấy 80 là kết quả trước +2 =82
    rồi bắn bao nhiêu bar thì như anh đã nói lúc trước
    
    Cái này áp dụng cho tất cà các loại gió 
    Ví dụ như gió thổi chéo xuống và ngược chiều với em chẳng hạn 
    thì em cũng tính bình thường cái đượng chéo chéo hợp với phương ngang là bao nhiêu độ  ,hợp với phương đứng là bao nhiêu ,em nhìn hình minh họa ở dưới
             GIả sử hướng của em là ------------>>>>>>>
    
                                           |
                                           |   
                                           |   
                                           | 
                              1---+----0---------1    (trục X)
                                    |    / |
                                    |  /   |
                                    |/     |
                                     ---- |
                                           1
    
    thành phần gió lúc này được phân ra là 2 thành phần 
    thổi xuống và thổi ngước với em 
    thì em lấy thành phần thổi ngang ngược với em tinh y chang nhưng có điều là trừ đi ,và tại vì nó cũng có thành phần thổi xuống nên em củng trừ tiếp
    
    ví dụ như thổi lên mà ngược với em thì 
    em sẽ lấy góc chuẩn - đi góc Fix của gió thổi ngang và  + với góc fix của gió thổi lên (tại vì thổi lên cho nên phải +)
    
    
    Nếu em chịu khó học thuộc 1 số hàm Cos thì em là vô địch rồi
     
  9. hoahongtokyo

    hoahongtokyo C O N T R A

    Tham gia ngày:
    27/2/05
    Bài viết:
    1,814
    hì cám ơn hai anh rất nhiều em đã nghiên cứu và tập cách tính cos va` huong' gio' + hay - rồi và cũng trúng đc. nhiều lần em sẽ làm wen với cách bắn này mong là sẽ trỡ thành pro trong tương lai
     
  10. Bướm_Xinh

    Bướm_Xinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/06
    Bài viết:
    86
    Rắc rối quá vậy. Kô có cách nào dành cho những người dốt toán sao ?
     
  11. chimcanhcuthuydiet

    chimcanhcuthuydiet Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/7/03
    Bài viết:
    1,450
    Nơi ở:
    Tui ở nhà
    Anh cũng dốt toán ,tính thì chậm ,nhưng mà nhờ anh bỏ 2 tuần nghiên cứu viết Aimbot nên Computer nó tính lực và góc giùm luôn rồi ,nên bắn gió nào góc nào cũng trúng hết :D
     
  12. Wii

    Wii Garçon à la Pipe

    Tham gia ngày:
    21/1/06
    Bài viết:
    676
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bắn theo kinh nghiệm là nhanh nhứt :))
     
  13. ZzhunkenzZ

    ZzhunkenzZ Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/11/05
    Bài viết:
    1,006
    đọc xong mấy cái windchart của 2 pác kia mà tui mún xỉu lun :D........làm j` fải réc rúi như chế ;))..........thật sự thì bắn theo windchart có đến 99,99 % là trúng nhưng mà học thuộc nó thì......:-<.......tút nhứt nên bắn feeling thì hay hơn......vừa tự hào với khả năng bắn của mình( :'>)........vừa cảm thấy mình bắn mà ko dựa dẫm vào ai ;))
     
  14. Cute_Buzz

    Cute_Buzz Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/11/05
    Bài viết:
    308
    Nơi ở:
    ღ Løvε Hдckεr ღ
    Triết học quá sá :)) :)) :)) :)) :))
     
  15. TieuHoang

    TieuHoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/4/06
    Bài viết:
    317
    trời rối wá trời có cách nào đơn giản hơn ko :(
     
  16. cohonmang

    cohonmang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/4/05
    Bài viết:
    36
    bài này quá bổ ích, mình từ đó đến giở bắn feel là chính nhưng cách tính của bro chimcc rất chuẩn, hay, thanks ;;)
     
  17. baothai

    baothai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/03
    Bài viết:
    437
    Đây là công thức của G SAD™ bắn từ lúc chưa ra đời LHQ , bây giờ tôi post lên 4um đã test nhiều , công thức này rất đơn giản không phải *0.024 như cái công thức khác
    BẠn chia đồng hồ gió như các giờ bình thường như sau :
    (hình copy lên không được, nên mình phải mô tả lại cái đồng hồ gió, thông cảm nghe !)
    Đồng hồ chia 12 vạch giống đồng hồ cơ, nằm giữa 2 vạch chia thêm 1 vạch nữa làm giờ rưởi.

    Và công thức tương ứng là
    12h : 5 6h : 5
    12h30 : 3 6h30 : 3
    1h ~> 3h30 : 2 7h ~> 9h30 : 2
    4h : 3 10h : 3
    4h30 ~> 5h : 4 10h30 ~> 11h : 4
    5h30 = 0 11h30 = 0
    Bạn lấy các góc chuẩn của các xe tương ứng như sau :
    góc 70 : các mobile là : astes , daragon , kinght , rùa , armor ,bigfoot
    góc 71 : mage
    góc 73 : aduka , lightening , J.D
    góc 74 : đạn 2 của Grub còn đạn 1 / ss bạn bắn góc 73
    Còn các mobile : nak , bommer , trico không áp dụng cho công thức này
    Power tương ứng khi gió 0 như sau :
    1/4 màn hình bạn bắn 1.5 lực
    1/2 2.1
    3/4 2.5
    1 3.0
    VD như sau : bạn bắn aduka góc chuẩn là 73
    Gió 6 xuôi góc 3h thì bạn lấy 6:2=3 +73 = 76 bắn với lực tương ứng ~> vỡ mồm quân địch
    Chú ý :
    CÁC vị trí gió thuộc khoảng từ 1h30~>3h30 và 7h30~>9h30.Gió phải + thêm 1 số góc như sau
    Gió 8 ~> 13 : bạn + 1 góc ( + hoặc - tùy theo gió xuôi hay ngược )
    14 ~>17 +2
    18 ~>20 +3
    21~>24 +4
    25 +5
    26 +6
    Gió ở vị trí 11h30 và 5h30 khi gió từ 15 ~> 21 + 1 góc( có thể - )
    22 ~> 26 + 2
    Gió ở vị trí 12h30 và 7h30 khi gió từ 14~> 18 + 1 góc( có thể - )
    19 ~> 23 + 2
    24 ~>26 + 3
    Ví dụ cụ thể như sau : Bạn bán mage , bạn cách nó 1/2 màn hình gió 24 góc gió là 1h30 xuôi thì bạn làm phép tính đơn giản như sau: 24:2=12+4 = 16 + góc chuẩn mage là 71 =87 bạn lấy 87 bắn 2.1 lực ~> không vỡ mồm hơi phí
    Chú ý : Nếu bạn bắn từ trái ~> phải thì bạn xem xuôi theo kim đồng hồ , nếu bạn bắn từ phải ~> trái thì bạn xem ngược lại.Ví dụ bạn bắn từ phải ~> trái , gió hiện tại là 24 ngược với bạn , góc gió là 1h thì bạn xem ngược lại sẽ là gió góc 11h và bạn chỉ cần lấy 24:4=6.VÀ lấy góc chuẩn - 6 , bắn với lực tương ứng thế thôi

    Trên đây là bài viết nguyên văn trên diễn đàn Gunbound Việt Nam mình copy được, chỉ trừ cái đồng hồ gió không copy được đành mô tả thôi, các bạn có thể tham khảo thêm trang : http://gtvt.org/diendan/index.php?showtopic=5680&st=0

    Còn kinh nghiệm của mình là cứ cách hai bề ngang ngón tay thì tăng hoặc giảm 1 góc, luôn luôn bắn hết cây, cách này khỏe ở chỗ khỏi canh lực, chỉ cần kéo hết rùi thả, nhưng hơi tầm bậy khi gió giảm tầm bậy ( gió giảm hoặc 1 có thể làm chệch 1 li, mà với kalsidon thì 1 li cũng đủ tha chết đối phương )
    Cách của anh chimcanhcuthuydiet rất hay, em có thể học hỏi, xin hỏi anh xe aimbot là xe gì?
    To all kalsidon user : gió ngược có thể ảnh hưởng rất lớn, chỉ cần gió ngược 1, 2 là có thể làm viên đạn dẫn đường bay chậm, khi viên dẫn đường bay chậm thì các quả tên lửa rượt kịp nó sẽ chạy tầm bậy -----> chệch mục tiêu. Mình chuyên dùng kalsidon, nhưng khi nào cũng rơi vào chỗ gió ngược, bị bắn sập giò.Vì vậy các bạn phải mang theo một số item để có thể di chuyển đến chỗ thuận lợi hoặc đổi chiều gió, lúc đó mới có cơ thắng !
     
  18. tainguyenduc

    tainguyenduc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/06
    Bài viết:
    4
    ***** mẹ bọn chó ko biết bán GB thi` chết mẹ đi cho xong lại còn bầy đặt
    tính góc . ĐCM co' 20s ma` tinh' toán như kiểu bọn ngu này thi` ăn cám a`
    thât. la` vãi lôn` chấm chisu =)) đưa' na`o thich' solo liên hê. vơi'
    "depzaidimax" ngay :D 8-x
     
  19. Rassen

    Rassen C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/02
    Bài viết:
    1,555
    Muốn bắn hay thì ko chỉ có 2 con đường, 1 là tập luyện, 2 là ăn gian.
    Cách thức tập luyện nếu ko muốn ngồi tính toán như sau:

    Đầu tiên lấy 1 tờ giấy, nhìn theo bảng công thức, hoắc tự test lấy, tính ra power và angle cho các điểm mốc sau :1/4, 1/2 và 1 screen . Nên chọn cho mỗi mốc 2 cặp công thức, 1 xài góc cao (75+), 1 xài góc thấp (35-60).

    Sau đó cứ cầm tờ giấy đó mà ngồi bắn, công thức xài chủ yếu nên là công thức góc thấp vì thường góc thấp khó bắn trật hơn, (lưu ý 1 số xe như mage hay kal sẽ gặp vấn đề khi bắn góc thấp) góc cao là để dành cho những trường hợp kẻ địch nấp trong hố hay là nấp sau vật cản. Nếu gặp gió hoặc kẻ địch đứng ở giữa 2 mốc thì tự tìm cách điều chỉnh lại power cho phù hợp, còn angle thì xài fix (chỉnh góc khó hơn chỉnh lực nhiều) Cứ từ từ bắn sẽ thành pro =)

    Chơi đẳng cấp cao người ta tranh dành delay từng chút 1, ngồi đó tính tới tính lui tính ra thì đã chết từ đời nào rồi =))
     
  20. chimcanhcuthuydiet

    chimcanhcuthuydiet Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/7/03
    Bài viết:
    1,450
    Nơi ở:
    Tui ở nhà
    Phải công nhận là thằng này ăn nói mất dạy thật
     

Chia sẻ trang này