Anti Hack Map System 1.0

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi taolahien00, 4/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Phiên bản Anti HM này là do mình làm ra và đã test cảm thấy ổn nên post lên cho mọi người xem.

    P/S: Anti HM chỉ hoạt động khi pick tướng trong Tavern giống dota.

    Link Download


    Mã:
    Anti Hack Map Va Cho Tien
        Events
            Time - Every 0.03 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set HM_Gruop = (Units in (Playable map area) matching ((Unit-type of (Matching unit)) Equal to AntiHack ()))
            Unit Group - Pick every unit in HM_Gruop and do (Actions)
                Loop - Actions
                    For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
                        Loop - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    ((Picked unit) is selected by (Player((Integer A)))) Equal to True
                                    ((Player((Integer A))) controller) Not equal to Computer
                                    ((Player((Integer A))) slot status) Equal to Is playing
                                    ((Player((Integer A))) is in HackMap_Unit) Equal to False
                                Then - Actions
                                    Player Group - Add (Player((Integer A))) to HackMap_Unit
                                    Set Quest_Level_1[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] = 0
                                    Game - Display to (All players) the text: ((Name of (Player((Integer A)))) + use map hack.)
                                    Game - Display to (All players) the text: ((Name of (Player((Integer A)))) +  lose !!!)
                                    Set TempGroup = (Units owned by (Player((Integer A))))
                                    Game - Defeat (Player((Integer A))) with the message: Defeat!
                                Else - Actions
            Custom script:   call DestroyGroup( udg_HM_Gruop)
    
    
    Screenshot:
    [spoil][​IMG][/spoil]
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 4/1/12
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    có phải tôi đã nói rằng map Thiên Kiếm đã từng sử dụng cách gần giống thế này?

    click vào invisible unit thì sẽ bị kick?
    chương trình hack có option cho phép click vào invisible unit hay không đấy >:D<
     
  3. whyvip1994

    whyvip1994 Guest

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Bài viết:
    6
    cái này sử dụng sao vậy bạn chỉ mình với
     
  4. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    @Tom: có không những cho phép mà còn cho thấy cả kỹ năng mà con unit đó sở hữu :)).

    @whyvip1994: bạn down map về và bật chương trình HM lên và vào test là có kết quả ngay :D.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/12
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vì thế tôi mới kết luận: system fail! >:D<
     
  6. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    @Tom: vì thế tôi mới kết luận: system fail!
    @Tom: click vào invisible unit thì sẽ bị kick?

    À mình chỉ chỉnh là Pick con unit có tên Là Anti Hack vì thế nào có HM mà mới đầu vào game để Pick Hero thì sẽ click nhầm vào con unit đó và thế là bị kick chứ chẳng liên quan tới nhưng unit khác đang invisible .:))
     
  7. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Nhỡ nó ko chọn click invisible thì sao? :-?
     
  8. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    vẫn...bị kick



    30 ký tự_____________
     
  9. frostwyrm_9x

    frostwyrm_9x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    Warcraft III
    cái system hack map nó ko làm hiện invi unit đâu, nó ko liên quan gì đến World Editor cả, nó chỉ cho người hm nhìn thấy sight và invi nhưng thực chất con đấy vãn invi nhưng mình nhìn thấy đc thôi, ko đánh hay cast skill vào nó đc
    P/s: nói có vẻ hơi khó hỉu tí, thông cảm
     
  10. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    @frostwyrm_9x:cái system hack map nó ko làm hiện invi unit đâu, nó ko liên quan gì đến World Editor cả, nó chỉ cho người hm nhìn thấy sight và invi nhưng thực chất con đấy vãn invi nhưng mình nhìn thấy đc thôi, ko đánh hay cast skill vào nó đc
    P/s: nói có vẻ hơi khó hỉu tí, thông cảm

    Bạn hãy xem cái hình ở trên đi mình bật sẵn cái HM kế bên cái War3 đó.@@
    À để mình nói chi tiết câu "invi nhưng mình nhìn thấy đc thôi" thì đúng là ko đánh hay cast skill vào nó đc, nhưng mà vẫn click vào được.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/12
  11. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    system này tớ bình chọn điểm của nó là 2/5

    lý do ở chỗ này :|
    [​IMG]
     
  12. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    Cái này bạn nghĩ ra ah :) nếu có copy đâu ghi rõ dùm

    cái này chỉ chống đc 1 phần thôi trong HM có chế độ ko click tàng hình
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/12
  13. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Như trên cứ 0.03s cho dù có remove leak thì vẫn lag dần,đến lúc thọ không nổi nữa thì...
     
  14. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    @Ngoc LeO: Thực ra cũng không ảnh hưởng lắm đâu (thực ra là không ảnh hưởng). Nhưng chủ thread nên dùng event Player selects a unit.

    @taolahien: Trong tool HM có option không click Invisible Units, nếu ai hm mà bỏ option này đi thì không thể bị "detect" bởi cái system này.
     
  15. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/12
  16. Over89

    Over89 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Bài viết:
    1,283
    Nơi ở:
    Lust
    cái này dùng sao vậy các bạn down ve file w3x bỏ vào trong phần download map à
     
  17. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @taolahien00:

    bạn không có chứng cứ xác định ý tưởng đó thuộc về bạn, nhưng tớ đã có chứng cứ xác định cái ý tưởng đó của phutu tại vì mấy tuần trước đã nghe cậu phutu và ngọc leo nói như thế :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/12
  18. wildarms994

    wildarms994 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/11
    Bài viết:
    3
    cung hay day 30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
     
  19. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Mình chỉ hỏi chứ mình 0 nói cái ý tưởng đó là của mình. http://forum.gamevn.com/showthread.php?898910-Anti-Map-Hack-System
     
  20. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Bọn hm nó chỉ cần bỏ tùy chọn click unit với cả click invisible là chịu chết, chả detect đc.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này