Anti Map Hack System

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi taolahien00, 3/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Phiên bản Anti HM này là do mình làm ra và đã test cảm thấy ổn nên post lên cho mọi người xem.

    P/S: Anti HM chỉ hoạt động khi pick tướng trong Tavern giống dota.


    Mã:
    Anti Hack Map Va Cho Tien
        Events
            Time - Every 0.03 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set HM_Gruop = (Units in (Playable map area) matching ((Unit-type of (Matching unit)) Equal to AntiHack ()))
            Unit Group - Pick every unit in HM_Gruop and do (Actions)
                Loop - Actions
                    For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
                        Loop - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    ((Picked unit) is selected by (Player((Integer A)))) Equal to True
                                    ((Player((Integer A))) controller) Not equal to Computer
                                    ((Player((Integer A))) slot status) Equal to Is playing
                                    ((Player((Integer A))) is in HackMap_Unit) Equal to False
                                Then - Actions
                                    Player Group - Add (Player((Integer A))) to HackMap_Unit
                                    Set Quest_Level_1[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] = 0
                                    Game - Display to (All players) the text: ((Name of (Player((Integer A)))) + use map hack.)
                                    Game - Display to (All players) the text: ((Name of (Player((Integer A)))) +  lose !!!)
                                    Set TempGroup = (Units owned by (Player((Integer A))))
                                    Game - Defeat (Player((Integer A))) with the message: Defeat!
                                Else - Actions
            Custom script:   call DestroyGroup( udg_HM_Gruop)
    
    
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 4/1/12
  2. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    1 systemm trigger vậy mà nhiều người huy động thật :D
    mà nguồn thì www.phutu.org =)) pó giò :D
    với lại cái này đã từng post wa system này rùi mà :|
     
  3. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    cái này mình copy bên phutu.org thì mình phải ghi nguồn là ở đó chứ 0 lẽ mình không ghi nguồn để rồi nhận cái system này là của mình àh? :puke!.
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    có chắc là cái này hoạt động đúng?

    map demo đâu?
     
  5. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    map demo nằm ở chỗ file đính kèm đó '@^@|||
     
  6. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cái này tớ chưa test nhưng nhìn sơ sơ đã thấy một số lỗi khá nghiêm trọng (chưa nói đến system này hoạt động ra sao):
    Mã:
    Trigger:
    Hack Map
    
    Events
            Time - Every 1.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set The_AMH = Hack Map System 0000 <gen>
            For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (The_AMH is invisible to (Player((Integer A)))) Not equal to True
                            ((Player((Integer A))) controller) Not equal to Computer
                            ((Player((Integer A))) slot status) Equal to Is playing
                            ((Player((Integer A))) is in HackMap_Unit) Equal to False
                        Then - Actions
                            Player Group - Add (Player((Integer A))) to HackMap_Unit
                            Set Quest_Level_1[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] = 0
                            Game - Display to (All players) the text: ((Name of (Player((Integer A)))) +  is hack map.)
                            Game - Display to (Player group((Player((Integer A))))) the text: Hack Map has been p...
                            Set TempGroup = (Units owned by (Player((Integer A))))
                            Unit Group - Pick every unit in TempGroup and do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Unit - Pause (Picked unit)
                                    Unit - Make (Picked unit) Invulnerable
                                    Unit - Turn collision for (Picked unit) Off
                            Custom script:  call DestroyGroup (udg_TempGroup)
                        Else - Actions
                            Set [B]RemoveGroup[/B] = (Units owned by (Player((Integer A))))
                            Unit Group - Pick every unit in [B]TempGroup[/B] and do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Unit - Unpause (Picked unit)
                                    Unit - Make (Picked unit) Vulnerable
                                    Unit - Turn collision for (Picked unit) On
                            Custom script:  call DestroyGroup (udg_[B]RemoveGroup[/B])
    Trên là RemoveGroup, dưới lại pick every unit in TempGroup ? Chưa kể, dù có làm đúng cái phần này thì cũng gây ra một số bug như những Units đang bị pause (Units trong phạm vi ulti của Chronosphere của Void trong DotA chẳng hạn) thì sẽ đc unpause, những unit bất tử cũng bị mất ?

    Và, theo tớ được biết thì hack map cho sight toàn bộ map, thế nhưng trong Warcraft vẫn chỉ "check" được sight thực tế khi không sử dụng hack map. Nôm na là, sử dụng hack map chỉ tạo ra cái sight ảo, mục đích là để hacker nhìn thấy chứ không ảnh hưởng gì đến việc hoạt động của Warcraft, cũng có nghĩa là không thể dùng cách như trên để kiểm tra có hack map không.

    Nói tóm lại là, "system" này chắc chắn chưa được test. Nếu với chỉ vài lệnh đơn giản như thế này mà đã "anti" đc hack map thì DotA không phải khổ sở như vậy với vấn nạn hack map đâu =)).
     
  7. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    cũng tùy trường hợp bạn à vì đâu phải map nào cũng có chiêu Chrnosphere của void đâu =))
     
  8. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Ơ, đã làm thì phải chắc chắn là nó không ảnh hưởng gì đến tất cả những thứ khác chứ ? Nếu làm mà không đảm bảo được cái này thì vứt vô Graveyard được rồi.

    Thế còn về hoạt động của system thì sao ? Bỏ qua cái vụ bug kia đi, giờ bạn có dám chắc là system này có tác dụng ?
     
  9. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    mình đã test hoạt động tốt còn nếu bạn không thích pause thì cứ cho player left games hoặc remove units vậy là xong.
     
  10. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Tớ vừa test với thằng bạn, nó là chuyên gia về vụ hack này (bản thân nó cũng đã tạo ra một chương trình map hack). Kết quả là chả thấy có hiện tượng gì cả :-?.

    Mọi người vào test thử xem thế nào :-?.
     
  11. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Đã test, và ko thấy tác dụng gì %*-{
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    map Thiên Kiếm đã từng thử cách tương tự thế này rồi, không có tác dụng.

    ồ, xin lỗi nhé, tại cái phần "chủ đề tương tự" nên...
     
  13. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Mã:
                         [B]   (The_AMH is invisible to (Player((Integer A)))) Not equal to True[/B]
      
    

    tôi rất tự hào về thân phận của 6 mem pro trong hiveworkshop đó! hầu như các tên member đều không tồn tại đừng nói chi nó là pro 8-}

    trong khi đang hackmap thì phần đó coi như không khả dụng nó không thể xác định rằng player kia đang được trông thấy fog


    sự thật rằng system này hoàn toàn không khả dụng. và còn tồi hơn cái anti hack map mình đã từng làm share cho map thiên kiếm :-<
     
  14. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    Ồ :O ko ngờ có cả cái này nữa down về test thử :-"
    mà sys có vài dòng quy động cả 1 lực lượng 10 người :-ss mỗi người viết 3 dòng à :-"
    chắc sys này vài năm nữa nổi tiếng thế giới wa =))
    3 tháng sau ...
    Những vị anh hùng đã đem nền công nghiệp WE lên tầm cao mới (trong đó có người VN :P )
    ko nhảm nữa test xem sao
     
  15. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Bác ấy chém gió thôi mà :))
     
    Dorae.Mun thích bài này.
  16. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Cái này bên phutu có post mà thấy bảo thất bại rồi cơ mà,cũng phải cách đây 2-3 tháng rồi cũng nên,giờ thì...
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chủ topic cho xin link chính xác bên phutu nào '@-@
     
  18. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    vừa lên google mới tìm đc, tưởng nó ở box WE ai ngờ đâu là box D&F =)):
    http://www.phutu.org/t3622-topic

    p/s: sau 1 thời gian:

    =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/12
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    topic đó toàn vào spam, tung hứng này nọ chứ có thật ai test?

    chắc bài cuối là người test.
    ---
    vậy kết luận: system fail!
     
  20. frostwyrm_9x

    frostwyrm_9x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    Warcraft III
    mặc dù fail nhưng cũng cảm ơn chủ thớt vì đã có tinh thần anti hack map
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này