Audi RS e-tron GT 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi T8/2023, màu sắc, đánh giá

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi duyhung1123, 10/8/23.

  1. duyhung1123

    duyhung1123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/22
    Bài viết:
    0
    Giới thiệu chung Audi RS e-tron GT 2023
    Xuất hiện trong sự kiện khai trương showroom Audi Tân Bình tại TP.HCM vào ngày 18/07/2022, mẫu xe Audi e-tron GT quattro đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, đánh dấu bước đi quan trọng của thương hiệu ô tô Đức trong việc chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện vào năm 2026.

    [​IMG]

    Audi e-tron GT quattro là bước đột phá lớn của thương hiệu ô tô nước Đức, mở đầu cho hành trình trở thành hãng xe điện 100% đến năm 2026

    Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2021, mẫu sedan hạng E đã nhanh chóng giành được nhiều giải thưởng danh giá, điển hình như giải “Most beautiful car of the year” tại Golden Steering Wheel 2021, và gần đây nhất là “German Luxury Car of the Year 2022”.

    Trong 2 biến thể được phân phối về Việt Nam, Audi RS e-tron GT 2023 là phiên bản hiệu suất cao với khả năng vận hành mạnh mẽ hơn cùng nhiều trang bị cao cấp tựa như một chiếc siêu xe chính hiệu. Với sự xuất hiện này, mẫu xe điện từ Audi cạnh tranh mạnh mẽ với “người anh em” Porsche Taycan trong cùng gia đình nhà Volkswagen.

    Xem thêm:

    Bảng giá xe Audi 2023 & khuyến mãi mới nhất

    Giá xe Audi RS e-tron GT 2023 & khuyến mãi
    Audi RS e-tron GT quattro 2023 được sản xuất tại cơ sở Audi Böllinger Höfe thuộc nhà máy Neckarsulm, một nhà máy trung hòa CO2 của Audi, và nhập khẩu về Việt Nam ở dạng nguyên chiếc. Giá niêm yết và khuyến mãi cụ thể như sau:

    Phiên bản

    Giá bán lẻ

    Khuyến mãi tháng 08-2023

    RS GT quattro

    6,900,000,000

    Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

    Giá lăn bánh Audi RS e-tron GT 2023 & trả góp
    Giá lăn bánh ước tính:


    Hồ Chí Minh

    Hà Nội

    Khu vực khác

    1. Giá niêm yết

    6,900,000,000

    6,900,000,000

    6,900,000,000

    2. Các khoản thuế & phí

    712,380,700

    850,380,700

    693,380,700

    Thuế trước bạ

    690,000,000

    828,000,000

    690,000,000

    Phí đăng kiểm

    340,000

    340,000

    340,000

    Phí bảo trì đường bộ

    1,560,000

    1,560,000

    1,560,000

    Bảo hiểm trách nhiệm dân sự

    480,700

    480,700

    480,700

    Phí đăng kí ra biển

    20,000,000

    20,000,000

    1,000,000

    Tổng chi phí (1+2)

    7,612,380,700

    7,750,380,700

    7,593,380,700

    Ước tính mức trả góp tối thiểu (85%):

    Dòng xe

    RS GT quattro

    Giá bán

    6,900,000,000

    Mức vay (85%)

    5,865,000,000

    Phần còn lại (15%)

    1,035,000,000

    Chi phí ra biển

    712,380,700

    Trả trước tổng cộng

    1,747,380,700


    Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Audi RS e-tron GT từ đại lý gần bạn?

    Có, gửi ngay thông tin cho tôi!

    Màu xe Audi RS e-tron GT 2023
    Tại thị trường Việt Nam, Audi RS e-tron GT quattro 2023 mang đến cho người dùng 9 màu tùy chọn màu sắc ngoại thất, bao gồm: trắng Ibis, xanh Scari, xám Daytona, bạc Floret, xám Kemora, đen Mythos, xám Suzuka, xanh lá cây Tactical và đỏ Tango.

    Dưới đây là một số màu sắc ngoại thất thịnh hành được nhiều khách hàng lựa chọn:

    [​IMG]

    Đỏ Tango

    [​IMG]

    Trắng Ibis

    [​IMG]

    Đen Mythos

    Đánh giá chi tiết Audi RS e-tron GT 2023
    Ngoại thất
    Với kích thước tổng thể theo tỷ lệ DxRxC lần lượt là 4.989 x 1.964 (2.158 khi mở gương) x 1.396 (mm), như vậy, trần xe Audi RS e-tron GT 2023 thấp hơn một chút so với bản tiêu chuẩn, song vẫn giữ nguyên chiều dài cơ sở ở mức 2.900 mm.

    Nhìn từ phía trực diện, RS e-tron GT không thể nhầm lẫn vào đâu được khi mang đậm nét DNA của Audi cùng tính di động điện đặc trưng. Phần lưới tản nhiệt mở rộng sơn đen bóng, đặt thấp tiếp giáp với cản trước. Bên trong chứa các ô tản nhiệt dạng tổ ong đẹp mắt. Khe gió 2 bên dựng đứng, kết hợp với các thanh nằm ngang, hỗ trợ rất tốt trong việc làm mát động cơ, cũng như tăng tính thẩm mỹ và tính khí động học cho xe.

    [​IMG]

    Nhìn từ phía trực diện, Audi RS e-tron GT 2023 không thể nhầm lẫn vào đâu được khi mang đậm nét DNA của Audi cùng tính di động điện đặc trưng

    Cụm đèn pha có thiết kế thanh mảnh, sắc sảo, ứng dụng công nghệ LED Matrix hiện đại. Hiệu ứng chạy tia năng động cùng biểu tượng chữ X màu xanh lam từ đèn laser góp phần tạo nên một bức tranh ánh sáng tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Cụm đèn pha có thiết kế thanh mảnh, sắc sảo, ứng dụng công nghệ LED Matrix hiện đại

    Vẻ cá tính, thể thao của Audi RS etron GT 2023 còn được thể hiện rõ nét hơn qua phần thân xe kiểu Coupe với mui xe dài và phần mái vuốt mạnh về phía sau. Cửa tính tối màu có khả năng cách nhiệt, kính chắn gió cách âm. Cặp gương chiếu hậu cũng được sơn đen, tích hợp nhiều chức năng tiện lợi như sưởi, chống chói tự động, gập điện và nhớ vị trí.

    [​IMG]

    Vẻ cá tính, thể thao của Audi RS e-tron GT 2023 còn được thể hiện rõ nét hơn qua phần thân xe kiểu Coupe với mui xe dài và phần mái vuốt mạnh về phía sau

    Tương tự bản tiêu chuẩn, Audi RS e-tron GT 2023 được trang bị bộ mâm kích thước 20 inch tiện kim cương đẹp mắt, thiết kế 5 chấu dạng mô-đun khí động học với cỡ lốp 245/45 ở phía trước, lốp sau 285/40.

    [​IMG]

    Audi RS e-tron GT 2023 được trang bị bộ mâm kích thước 20 inch tiện kim cương đẹp mắt, thiết kế 5 chấu dạng mô-đun khí động học

    Mặc dù ngoại thất trên 2 biến thể không có nhiều sự khác biệt, người dùng sẽ ngay lập tức nhận ra bản hiệu suất cao thông qua các ký hiệu ở phần đuôi xe. Cụ thể, ký hiệu e-tron GT di chuyển sang bên phải, nhường chỗ cho logo “RS” được nhấn nhá bởi chi tiết màu đỏ nổi bật.

    [​IMG]

    Cụ thể, ký hiệu e-tron GT di chuyển sang bên phải, nhường chỗ cho logo “RS” được nhấn nhá bởi chi tiết màu đỏ nổi bật

    Bên cạnh thiết kế bo tròn, đi kèm cánh lướt gió điều chỉnh chủ động theo từng điều kiện lưu thông, cặp đèn hậu dạng LED nối dài trên toàn bộ chiều rộng đuôi xe sẽ ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn. Tại đây chứa các đồ họa ánh sáng chạy tia độc đáo, chia thành các cụm LED hình chữ V riêng lẻ. Đèn báo lùi và báo rẽ là trang bị lần đầu xuất hiện trên mẫu xe nhà Audi.

    [​IMG]

    Đuôi xe Audi RS etron GT 2023 có thiết kế bo tròn với cặp đèn hậu dạng LED nối dài trên toàn bộ chiều rộng sẽ ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn

    Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Audi RS e-tron GT?

    Có, gửi ngay thông tin cho tôi!

    Nội thất
    Mang sứ mệnh là mẫu xe dẫn hướng tương lai, Audi RS e-tron GT 2023 quả nhiên không làm người dùng thất vọng khi vừa mang đến trải nghiệm xe thể thao, vừa đáp ứng rất tốt các nhu cầu tiện dụng hàng ngày.

    Chào đón khách hàng đến với khoang nội thất là ốp bệ cửa khảm nhôm có khắc dòng chữ “RS” phát sáng. Tiến vào bên trong khoang lái, một không gian hiện đại và sang trọng hiện ra ngay trước mắt. Thay vì các chi tiết nội thất màu đen đơn thuần như bản tiêu chuẩn, Audi RS etron GT 2023 được trang trí bởi những đường chỉ đỏ đẹp mắt nhưng vẫn hài hòa với tổng thể, đi kèm ốp sợi carbon, lụa mờ.

    [​IMG]

    Audi RS etron GT 2023 được trang trí bởi những đường chỉ đỏ đẹp mắt nhưng vẫn hài hòa với tổng thể, đi kèm ốp sợi carbon, lụa mờ

    Bên cạnh gói đèn nội thất đa sắc lung linh vào buổi tối, không gian bên trong xe sẽ bừng sáng ngay giữa ban ngày nhờ trần xe bằng kính toàn cảnh không viền, giúp tạo cảm giác thoải mái, cũng như giảm sự bí bách khi trần xe vuốt xuôi về sau.

    [​IMG]

    Không gian bên trong Audi RS e-tron GT 2023 sẽ bừng sáng ngay giữa ban ngày nhờ trần xe bằng kính toàn cảnh không viền

    Vô lăng 3 chấu đa chức năng có đáy vát phẳng, được tô điểm bởi những đường chỉ viền thể thao, tích hợp các nút bấm điều khiển tiện lợi. Phía sau vô lăng là buồng lái ảo kỹ thuật số Audi Virtual cockpit plus với màn hình 12.3 inch, cung cấp 3 tùy chọn giao diện, đi kèm chức năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió.

    [​IMG]

    Vô lăng 3 chấu đa chức năng có đáy vát phẳng, được tô điểm bởi những đường chỉ viền thể thao, tích hợp các nút bấm điều khiển tiện lợi

    Toàn bộ ghế ngồi trên Audi RS e-tron GT 2023 được bọc da Nappa cao cấp và chất liệu vi sợi Dynamica. Ghế thể thao plus phía trước thiết kế ôm thân người, hỗ trợ chỉnh điện 14 hướng. Hai bên mép trang bị các miếng đệm định hình giúp nâng cao trải nghiệm lái xe. Riêng ghế lái có chức năng nhớ vị trí.

    [​IMG]

    Ghế thể thao plus phía trước thiết kế ôm thân người, hỗ trợ chỉnh điện 14 hướng

    Xét về mặt khách quan, không gian hàng ghế sau của Audi RS etron GT 2023 chưa thực sự đáp ứng tốt về độ rộng rãi do trần xe hạ thấp. Tuy nhiên, với kích thước của một chiếc sedan hạng E kết hợp cùng cửa sổ trời toàn cảnh, các hành khách tại đây vẫn sẽ có những vị trí ngồi thoải mái, đặc biệt là 2 ghế phía ngoài.

    [​IMG]

    Với kích thước của một chiếc sedan hạng E kết hợp cùng cửa sổ trời toàn cảnh, các hành khách phía sau vẫn sẽ có những vị trí ngồi thoải mái

    Audi RS e-tron GT 2023 cung cấp hai khoang hành lý với dung tích ở phía trước là 81 lít và 350 lít ở phía sau, hạn chế hơn phiên bản tiêu chuẩn 55 lít. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể mở rộng thêm không gian chứa đồ bằng cách gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 40:20:40.

    [​IMG]

    Audi RS etron GT 2023 cung cấp hai khoang hành lý với dung tích ở phía trước là 81 lít và 350 lít ở phía sau

    Tiện nghi
    Hệ thống thông tin giải trí trên Audi RS e-tron GT 2023 bao gồm điều hướng MMI Plus thông qua màn hình trung tâm cảm ứng MMI 10.1 inch, cùng hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen với 23 loa, mang đến âm thanh 3D chân thực cho mọi hành khách.

    [​IMG]

    Hệ thống thông tin giải trí bao gồm điều hướng MMI Plus thông qua màn hình trung tâm cảm ứng MMI 10.1 inch

    Ngoài ra, Audi RS etron GT 2023 còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác như:

    - Bộ sạc theo xe 22 kW 8AC

    - Ổ cắm sạc treo tường CCS loại 2 230 V

    - Phích cắm gia dụng loại G (Anh) và E / F

    - Sạc DC lên đến 270 kW

    - Cáp sạc dài sử dụng cho sạc công cộng 22 kW

    - Phích cắm công nghiệp CEE 16A, 400V

    - Gương chiếu hậu bên trong tự động chống chói, tràn viền

    - Điều hòa không khí tự động ba vùng, hệ thống điều khiển bơm truyền nhiệt

    - Điều hoà nhiệt độ thoải mái khi đậu xe

    - Gói trang bị nâng cao chất lượng không khí

    - Gói ánh sáng nội thất đa sắc

    - Bàn đạp bằng thép không gỉ

    - Chìa khóa tiện nghi với hệ thống khóa trung tâm không cần chìa khóa, cảm biến điều khiển mở khoang hành lý

    - Tấm lót sàn sợi Econyl phía trước và sau

    - Bộ mồi thuốc lá và gạt tàn

    - Bộ dụng cụ sửa chữa lốp xe, tam giác cảnh báo và áo bảo hộ, bu-lông chống trộm

    Vận hành
    Cung cấp sức mạnh cho Audi RS e-tron GT 2023 là hai động cơ điện gắn trên mỗi trục có công suất tổng cộng 598 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 830 Nm. Xe sử dụng hộp số hai cấp, đi kèm gói pin 85 kWh cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro.

    [​IMG]

    Cung cấp sức mạnh cho Audi RS etron GT 2023 là hai động cơ điện gắn trên mỗi trục có công suất tổng cộng 598 mã lực

    Khi chế độ Boost được kích hoạt, công suất của chiếc sedan có thể tăng lên 646 mã lực và mô-men xoắn đạt 646 Nm trong thời gian 2.5 giây. Nhờ đó, Audi RS e-tron GT 2023 chỉ mất khoảng 3.3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trong khi vận tốc tối đa có thể đạt đến là 250 km/h, được đánh giá là vượt trội hơn nhiều với bản tiêu chuẩn.

    Bạn muốn LÁI THỬ xem Audi RS e-tron GT có thực sự hợp ý gia đình bạn?

    Có, gửi ngay thông tin cho tôi!

    An toàn
    Audi RS e-tron GT 2023 sở hữu hàng loạt những công nghệ an toàn hàng đầu thế giới, giúp mang đến sự bảo vệ tối đa cho người dùng, bao gồm:

    - Hệ thống lái trợ lực cơ điện

    - Kiểm soát hành trình

    - Giám sát áp suất lốp

    - Phục hồi năng lượng phanh

    - Cảnh báo chệch làn đường

    - Tuỳ chọn chế độ lái Audi,

    - Hỗ trợ tầm nhìn ban đêm

    - Hỗ trợ đỗ xe Parking Aid plus, camera 360

    - Hệ thống treo trang bị kiểm soát giảm chấn

    - Cảm biến tiền va chạm Audi basic

    - Cảm biến tiền va chạm phía trước

    - Chống trộm kéo xe...

    Thông số kỹ thuật cơ bản

    Audi RS e-tron GT quattro

    Kích thước - Trọng lượng

    Số chỗ

    5

    Dài x Rộng x Cao (mm)

    4.989 x 1.964 (2.158 khi mở gương) x 1.396

    Chiều dài cơ sở (mm)

    2.900

    Trọng lượng bản thân (kg)

    2.347

    Tiêu thụ năng lượng (kWh/100 km)

    20.2 - 19.3 (NEDC)

    Kích thước lốp trước - sau

    Trước 245/45 R20 103Y

    Sau 285/40 R20 108Y

    La-zăng (inch)

    5 chấu màu đen, tiện kim cương, 20 inch

    Ngoại thất

    Đèn chiếu gần

    LED matrix Laser

    Đèn chiếu xa

    Đèn LED ban ngày



    Đèn pha tự động



    Đèn sương mù



    Cụm đèn sau

    LED

    Gương gập điện



    Gương chỉnh điện



    Sấy gương, có tính năng nhớ



    Gương tích hợp xi nhan



    Gạt mưa tự động



    Đóng mở cốp điện



    Mở cốp rảnh tay



    Ăng ten

    Tích hợp thân xe

    Tay nắm cửa

    Đồng màu thân xe

    Nội thất - Tiện nghi

    Vô lăng bọc da



    Kiểu dáng vô lăng

    3 chấu, vát đáy

    Tích hợp nút bấm trên vô lăng



    Chế độ điều chỉnh vô lăng

    Chỉnh điện

    Bảng đồng hồ

    Kỹ thuật số 12.3 inch

    Lẫy chuyển số



    Chất liệu ghế

    Da cao cấp

    Điều chỉnh ghế lái

    Chỉnh điện 14 hướng

    Điều chỉnh ghế hành khách phía trước

    Chỉnh điện 14 hướng

    Gương chiếu hậu trong

    Tự động chống chói, tràn viền

    Đèn viền nội thất



    Chìa khóa thông minh



    Khởi động nút bấm



    Hệ thống điều hòa

    Tự động 3 vùng độc lập

    Hệ thống lọc khí



    Cửa sổ trời



    Cửa gió hàng ghế sau



    Sấy hàng ghế trước



    Nhớ vị trí ghế lái



    Màn hình giải trí

    10.1 inch

    Hệ thống âm thanh

    Bang & Olufsen với âm thanh 3D

    Cổng kết nối AUX



    Cổng kết nối Bluetooth



    Cổng kết nối USB



    Đàm thoại rảnh tay



    Màn hình hiển thị kính lái HUD



    Kết nối Android Auto/Apple CarPlay



    Cửa sổ điều chỉnh điện lên xuống 1 chạm chống kẹt



    Bảng điều khiển hệ thống thông tin giải trí

    Cảm ứng

    Cổng sạc



    Phanh tay tự động



    Kính cách âm 2 lớp



    Tựa tay hàng ghế sau



    Động cơ/Hộp số

    Pin

    800V, 93 kW, lithium-ion

    Động cơ

    Trước: 175 kW (238 Hp)

    Sau: 335 kW (456 mã lực)

    Loại nhiên liệu

    Điện

    Hộp số

    Tự động 2 cấp, đặt ở phía sau

    Dẫn động

    quattro

    Khóa vi sai



    Công suất cực đại (Ps/rpm)

    440 (598) - boost 475 (646)

    Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)

    830 - boost 646

    Phạm vi vận hành (km)

    472 - 433 cho một lần sạc (WLTP)

    Hệ thống treo trước - sau

    Treo khí thích ứng

    Phanh trước - sau

    Đĩa

    An toàn

    Phục hồi năng lượng phanh

    Lên đến 265 kW

    Cảm biến trước



    Cân bằng điện tử



    Cảnh báo lệch làn đường



    Hệ thống điều khiển hành trình, giới hạn tốc độ



    Hệ thống cảnh báo áp suất lốp



    Hệ thống an toàn tiền va chạm



    Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động



    Camera 360 độ



    Hệ thống nhắc thắt dây an toàn



    Túi khí

    Túi khí bên phía trước và túi khí đầu phía sau

    Xem thêm tại:

    Audi RS e-tron GT 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi T8/2023, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật
     

Chia sẻ trang này