Khi Drum and Havas Media chừng để tìm ra nhãn có ý nghĩa nhất của năm, Natasha Murray của cơ quan cho chúng ta biết cần phải làm gì để tạo ra ảnh hưởng thực thụ đến cuộc sống của người tiêu dùng. bộ nhận diện thương hiệu Mối quan hệ giữa người tiêu dùng và thương hiệu về căn bản đã được đổi thay. Chúng ta sống trong một thế giới "hữu cơ", nơi con đường mua hàng đang trở nên phức tạp hơn rất nhiều. càng ngày càng có nhiều nhãn kiểm soát được hệ sinh thái, đó là người tiêu dùng lái nó. Người tiêu dùng hiện tại được trao quyền bằng công nghệ, đang xây dựng lộ trình của họ và biết nơi cần tìm thông tin họ cần. Với việc nhiều thông tin liên lạc được dồn vào cùng một số giờ làm việc của giới truyền thông, người tiêu dùng càng trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc lọc ra những thương hiệu không hệ trọng đến cuộc sống của họ (không có thời kì / chỗ cho những đề nghị chung chung mà không đáp ứng được nhu cầu của họ). Chúng ta chỉ phải nhìn vào sự gia tăng chặn lăng xê làm bằng cớ cho thực tế này. Nó không phải là về lăng xê chứ không phải lăng xê, mà là các quảng cáo thích hợp cho người đó với nội dung có hệ trọng, trong đúng ngữ cảnh vào đúng thời khắc. Vậy làm thế nào để bạn giữ được ý nghĩa trong khi mọi thứ xung quanh bạn đang đổi thay? Câu hỏi lớn nhất thực sự không có gì thay đổi hoặc thậm chí vì sao nhưng WHO đang thay đổi. Có bao nhiêu thương hiệu đang thích nghi với hành vi, giá trị, cấu trúc bên trong và thông điệp phản chiếu thay đổi cảnh quan và thăng bằng? Theo Thương hiệu Có Ý nghĩa của Havas Media, người tiêu dùng Anh cảm thấy rằng chỉ có 3% thương hiệu thực sự đóng góp ý nghĩa cho chất lượng cuộc sống của chúng tôi. vì thế, nếu bạn nghiêm trang về việc có ý nghĩa và chẳng thể thay thế, ba khuyến nghị này sẽ giúp ích: Thực hành những gì bạn giảng cá nhân chủ nghĩa được kết nối và trao quyền cho ngày bữa nay nhằm tìm hiểu các giá trị, hành vi và tầm nhìn của thương hiệu mà họ cho phép vào cuộc sống của họ. Những người này, như một tập thể, có thể tạo ra hoặc phá vỡ một thương hiệu thế kỷ 21 nếu họ nhận thức được những giá trị của công ty nghèo nàn hoặc là một thái độ khinh thị đối với người tiêu dùng khi họ bắt đầu nói chuyện lại với các thương hiệu. Rất đơn giản, nếu bạn hứa hẹn về sự trông mong và trải nghiệm, bạn sẽ bị bắt gặp.bộ nhận mặt thương hiệu online Việc phân phối sản phẩm không còn nữa Chúng tôi hiểu từ nghiên cứu của chúng tôi rằng có ba rường cột then chốt đằng sau Thương hiệu Có ý nghĩa - ắt đều cần được xem xét và hành động: Sản phẩm và Dịch vụ, Sức khoẻ cá nhân chủ nghĩa và Sức khoẻ tập thể. Người tiêu dùng Ngày càng hiểu biết nhiều hơn nghĩa là các thương hiệu bây giờ phải làm việc chăm chỉ hơn, như mọi người trông đợi nhiều hơn. Mọi người tình cầu thương hiệu cung cấp trên một phạm vi toàn diện của các nguyên tố. hồ hết các doanh nghiệp đặt rất nhiều cố kỉnh vào các sản phẩm và dịch vụ của họ nhưng ít cầm để truyền đạt thương hiệu của họ đem lại ích lợi cho cuộc sống của người dân như thế nào và nhu cầu của xã hội như thế nào. Khả năng xây dựng kết nối có ý nghĩa kết nối Đối với mỗi thương hiệu, chúng ta phải sử dụng dữ liệu cùng với sự hiểu biết của con người để hiểu cách thức người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng cho thương hiệu đó và vai trò của truyền thông trên quơ các tuổi trong quá trình ra quyết định này. Chúng tôi biết rằng những nơi mà người tiêu dùng tiếp xúc với thương hiệu có ảnh hưởng đến cách họ nhận biết thương hiệu đó, thành ra việc kết nối trải nghiệm đó với họ qua các công cụ truyền thông đã sở hữu, kiếm được, san sớt và trả tiền là chìa khóa. Vai trò của từng kênh, và điều quan yếu nhất ảnh hưởng của nó là gì? Khách hàng nếu được khai hoang có thể có ảnh hưởng cực lớn nhưng cũng có khả năng giảm thương hiệu nếu họ không dự vào một cách có ý nghĩa đối với họ. Mọi người không nghĩ đến các kênh, họ được kết nối bằng kinh nghiệm và ngồi trên các kênh, không phải trong họ, vì thế truyền thông phải kết nối qua quờ các điểm tiếp xúc. nhận diện thương hiệu Nếu bạn có thể xây dựng những kết nối có ý nghĩa giữa thương hiệu và người khác, kiếm được quyền sống trong cuộc sống của họ và đừng để họ thất vọng, thì bạn có nhịp rất có ý nghĩa và không thay thế được.