Bài học xây dựng và phát triển thương hiệu

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi Tran Huy Dang, 20/5/17.

  1. Tran Huy Dang

    Tran Huy Dang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Bài viết:
    0
    Tham khảo: công ty quảng cáo truyền thông

    Mọi kế hoạch marketing đều hướng đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp - một trong những chức năng quan trọng nhất của một doanh nghiệp. Các doanh nghiệp thường chi ra những khoản không nhỏ cho công việc này, để đảm bảo một chỗ đứng vững chắc của doanh nghiệp trên thị trường. BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn nột vài kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Doanh nghiệp thường dành một khoản ngân sách không hề nhỏ cho các chiến lược quảng cáo truyền thông với mong muốn tiếp cận và thuyết phục khách hàng tiềm năng, tuy nhiên, triển khai chiến lược Thương hiệu hiệu quả, thống nhất để quảng bá và định vị Thương hiệu thường ít được lưu tâm hoặc thậm chí bỏ qua. Thực tế chỉ ra rằng việc xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp thành công có tác động tích cực tới khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp so với đối thủ. Thương hiệu là lời hứa với khách hàng, không những vậy một bộ nhận diện thương hiệu mạnh có khả năng đem lại doanh số, lợi nhuận bền vững và là tài sản vô hình quý giá của Doanh nghiệp.

    Nghiên cứu thị trường là công cụ kinh doanh thiết yếu, càng hiểu rõ về thị trường đồng nghĩa là bạn càng thành công. Bước đầu trong công cuộc xây dựng và phát triển thương hiệu, bạn cần trả lời được 6 câu hỏi: What? When? Where? Who? Why? và How? Bạn cần xác định rõ rằng bạn kinh doanh cái gì, giá trị cốt lõi của nó là gì, thời điểm nào tung ra là hợp lý, bán ở đâu và bán cho ai, tại sao họ cần mua sản phẩm của bạn và cuối cùng khách hàng cảm thấy như thế nào về sản phẩm đó. Xác định rõ được mấu chốt này sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều quyết định sai lầm.

    [​IMG]

    Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi về các dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
     

Chia sẻ trang này