1. Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO): Người dùng đầu tiên, Google Thứ hai SEO không chỉ là tạo ra 'nội dung tuyệt vời' hoặc nhắm mục tiêu từ khoá dựa trên khối lượng tìm kiếm. Đó là nhắm mục tiêu của khán giả và thỏa mãn nhu cầu thông tin của họ. tham khảo cách quảng cáo google là gì ??? 2. marketing qua email Marketing qua email đã được triển khai qua hàng thập kỷ và vẫn là một trong những công cụ mang lại hiệu quả cao nhất. Phát triển 'danh sách' là một trong những công việc khó khăn nhất cho các doanh nghiệp trực tuyến. Làm thế nào bạn có thể "thuyết phục" để có thể tiếp cận một trong những kênh marketing dễ tiếp cận nhất trong marketing. tham khảo chiến lược marketing cho sản phẩm mới hiệu quả nhất. Kevan Lee, chuyên gia marketing qua email của Buffer Social nói rằng hãy tập trung vào chiến lược chính của bạn rồi thử nghiệm khi danh sách của bạn phát triển. Chìa khóa cho sự tăng trưởng bền vững: Phát triển một danh sách, cung cấp nội dung có giá trị thường xuyên. marketing truyền thông xã hội: một sự lãng phí thời gian không có quy trình Ian Cleary, chuyên gia truyền thông xã hội của Razor Social đã phát triển chiến lược kinh doanh của mình xung quanh việc tối ưu hoá một chiến lược. Đây là những gì ông đã nói: "Để thành công trên các phương tiện truyền thông xã hội, bạn phải tổ chức, xây dựng quy trình, sử dụng đúng công cụ và thực hiện tự động hóa ở những nơi có liên quan. " Có nhiều mạng xã hội không có nghĩa là traffic lớn hơn. Xem thêm nguồn bài viết tại: xu hướng tiếp thị online mới nhất 2018