Lý thuyết của ông đã được gọi là "công việc duy nhất quan trọng nhất về thuyết phục từng được viết." Đây là những gì Aristotle đã dạy cho các nhà marketing hiện đại 2.300 năm trước: Ethos Ethos là tất cả về độ tin cậy. Aristotle tin rằng không quan trọng lập luận hay lý luận hợp lý như thế nào nếu khán giả không tin tưởng người đang truyền tải thông điệp. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất. Điều này có nghĩa là sự thuyết phục thực sự bắt đầu trước khi doanh nghiệp mở miệng ra. Những người có ảnh hưởng hiện đại như Seth Godin và Neil Patel đã dành nhiều năm đưa ra những nội dung có giá trị để xây dựng uy tín của họ. Các thương hiệu lớn trên toàn thế giới chi hàng triệu đô vào quan hệ công chúng để đảm bảo sự tín nhiệm của họ vẫn còn nguyên vẹn nhất có thể, nếu không tất cả thiện chí và niềm tin họ đã xây dựng cẩn thận qua nhiều năm sẽ bị phá hủy. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ? Đối với các nhà marketing, điều đó có nghĩa là hãy xem xét kỹ thương hiệu của doanh nghiệp trong ngành của doanh nghiệp. Cách dễ nhất để một thương hiệu phát triển đặc tính là tìm ra điểm chung với khách hàng của doanh nghiệp và thiết lập sự đồng cảm của doanh nghiệp với các vấn đề của họ. Pathos Thứ hai trong ba cột trụ của Aristotle là thuyết phục, hay sự hấp dẫn cảm xúc. Chính cốt lõi của chúng ta là những sinh vật tình cảm. Aristotle đã giả thuyết rằng, để thuyết phục ai đó, doanh nghiệp không thể đơn giản dựa vào lý trí và logic. Bạn phải tìm cách để làm cho khách hàng của doanh nghiệp cảm nhận được. Cho dù đó là hy vọng, tức giận hay thậm chí hài hước, các nhà marketing cũng phải kết nối thông điệp của họ với một cảm xúc. Các nhà quảng cáo từ lâu đã hiểu được sức mạnh của cảm xúc trong marketing. Red Bull cũng giống như bất kỳ thức uống năng lượng nào khác trên thị trường, nhưng chiến lược marketing của họ là điều thực sự làm cho họ trở nên đặc biệt. Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?