Nhiều loại pin xe dap dien gia re như sử dụng nguồn năng lượng, chẳng hạn như pin axit chì, pin lithium, pin không khí kẽm và các tế bào nhiên liệu, trong đó pin axit chì và dạng keo được làm bằng điều khiển van đóng dấu bảo dưỡng loại miễn phí, với mức giá thấp hơn của nó và đã được áp dụng rộng rãi, nhưng vì trọng lượng của nó, khối lượng rất lớn, khối lượng nhỏ, tuổi thọ ngắn, trở thành nút cổ chai của sự nổi tiếng xe đạp điện. Đặc điểm xả lớn hiện nay của pin xe đạp điện và các đặc điểm chống bán quá đắt là rất tốt, nhưng vì các hiệu ứng nhớ và người lo ngại về ô nhiễm, nguồn điện của xe điện trong gia đình, không chiếm một không gian cho một người. Pin Lithium ion khối lượng hơn so với các pin khác nhưng pin lithium nội bộ kháng chiến là rất lớn, việc xả hiện nay là không lớn, pin tối đa 36V hiện tại kéo dài xả gần 1C, tức tối đa xung hiện gần 1.5C. Các nhược điểm chết người của pin lithium, là vấn đề an ninh dễ gây ra các phân cách nóng chảy, suy pin chì thậm chí nổ và đốt. Các nhân viên kỹ thuật của nhiều phòng ban nghiên cứu và các nhà sản xuất khoa học đã phát triển một mô đun quản lý pin xe đap điện. Các giải pháp tốt hơn của loạt quản lý trạng thái cân bằng song song sạc pin và xả, sự an toàn của pin lithium đã được cải thiện rất nhiều, tuy nhiên, các quản lý không phải là nhà nước của mỗi pin chạy để hiển thị, ít nhất là không có khả năng pin duy nhất chạy màn hình hiển thị báo động không mong muốn, mối nguy hiểm rõ ràng có ẩn vốn có. Quản lý pin lithium, chi phí là rất cao, hầu như gần với chi phí của pin, giá pin lithium vẫn ở mức cao, một nhóm các giá 36V là gần như tương đương với giá xe đạp điện đơn giản, đây là để làm cho mọi người và bước trở lại với người có thu. Tất nhiên, doanh thu tăng, chi phí sản xuất sẽ được giảm đến một mức độ chấp nhận được, nó không phải là tương lai quá xa xôi. Kẽm pin máy và pin nhiên liệu ô nhiễm, khối lượng lớn, tương đối an toàn, nhưng thúc đẩy nhu cầu tiêu trở thành một ổ cắm điện cho đủ, mỗi nút cần phải có đầy đủ pin xe đạp điện để sử dụng, chi phí vận hành sẽ tăng lên. Vào đầu kích thước của dung lượng pin, thời lượng pin xe đạp điện không được lâu, mỗi nhà sản xuất có chất lượng dẫn đầu pin, chuẩn bị dán, vật liệu phân vùng lưới, lựa chọn, việc chuẩn bị của các chất điện phân, mỗi khác nhau. Một số các pin đầu công suất lớn, tuổi thọ pin ngắn, một số công suất ban đầu là nhỏ, tuổi thọ lâu dài, một số tế bào cả công suất ban đầu và cuộc sống. Một số nhà máy với một số tỷ lệ 2 giờ để hoàn toàn xả pin, hoặc chỉ cần chạy một vài lần kết quả tiết kiệm nhiên liệu tiếp tục để đánh giá chất lượng của pin là không thích hợp. Đo chỉ số tuổi thọ pin là: cuộc sống chu kỳ xả. Phương pháp đo thường là khi pin đã được sạc đầy, xả với tổng công suất là 70% của chu kỳ đầu tiên. Các vòng đời pin của xe đạp điện không được nhỏ hơn 350 lần, ít hơn giá trị này của pin là không đủ điều kiện. Chia sẻ kinh nghiệm: Thời điểm vào mua hè này thời tiết rất nóng bức gây ra mồ hôi mụn nhọt gây khó chịu, các bạn hãy làm theo các công thức làm đẹp da tự nhiên xông hơi bằng những loại hoa quả trái cây để dưỡng da nhé. Hãy giũ bỏ chăn ra gối nệm bông ép ra và thay vào đó là bộ chiếu trúc mát mẻ nhé.