Ngay từ giây phút đầu tiên búp bê baby được giới thiệu ra thế giới nó đã trở thành một biểu tượng. Năm 1959, những cô búp bê đã mang đến những trải nghiệm về thời trang và giúp các bé gái khám phá những giấc mơ, khát vọng chinh phục nó mà không cần ra khỏi nhà. Một món đồ chơi trẻ em mang đến những trải nghiệm thú vị nhất Theo thời gian, búp bê baby chính là sự phản ánh chân thực nhất của thời trang của thời đại đó cho dù đó là sự khai sáng cho một phong cách mới hay là theo lối mòn thời trang của riêng mình. Búp bê baby Ruth Handler – người đồng sáng lập ra hãng đồ chơi Mattel đã quan sát cô con gái nhỏ của mình chơi những con búp bê giấy và tưởng tượng ra khi chúng trưởng thành. Ngay lúc đó bà nghĩ rằng tại sao lại không thiết kế ra những con búp bê tuổi teen dành cho các cô bé. Sau khi nghiên cứu thị trường, bà đã nhận thấy rằng có rất nhiều loại búp bê vào năm 1950 nhưng không có bất kỳ một con búp bê cũ nào. Điều này chứng tỏ nguồn cầu đối với dòng sản phẩm này vô cùng lớn, chính vì vậy bà càng có quyết tâm theo đuổi ý định của mình. Và năm 1959, búp bê barbie đầu tiên được ra đời, gây sốc cho giới chuyên gia và các nhà phê bình đồ chơi. Những chiến dịch truyền thông quảng cáo sáng tạo cũng đóng góp một phần vô cùng quan trọng, chỉ sau một thời gian ngắn, những con búp bê baby đã gây được ấn tượng với các cô gái nhỏ trên toàn quốc, dẹp tan mọi nghi ngờ vốn có trước đây. Nhờ sự ủng hộ của những bà mẹ và các cô bé, búp bê barbie đã thành công vang dội. Đã có thêm nhiều mẫu mã barbie khác được sản xuất với những bộ trang phục mới và sự nghiệp mới. Đúng như mục đích ban đầu của Ruth đó là thông qua những con búp bê các cô bé có thể làm bất cứ điểu gì mình muốn – “Barbie chính là đại diện cho những người phụ nữ có sự lựa chọn” Chi tiết bài viết vui lòng xem thêm tại : http://tintuc.dochoipika.com/bup-be-baby-bieu-tuong-thoi-trang/