Bắt buộc đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi anhthotmdt, 9/3/17.

  1. anhthotmdt

    anhthotmdt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/12/16
    Bài viết:
    0
    Kể từ năm 2007 với việc thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ bắt buộc sử dụng MBH với người tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe máy, tính đến nay đã được 6 năm. Và với những con số đáng báo động về tình trạng tai nạn giao thông do sử dụng MBH không đảm bảo đã gióng lên một hồi chuông cảnh báo về việc cần phải kiểm soát lại chất lượng của những chiếc non bao hiem gia re mà người dân đang sử dụng để tham gia giao thông hiện nay.Một trong những nét nổi bật của các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích người dân sử dụng MBH đạt chuẩn suốt thời gian qua là chương trình “Đổi MBH có trợ giá”. Mặc dù còn nhiều ý kiến xung quanh chiến dịch trên nhưng không phủ nhận những hiệu quả bước đầu của việc làm này. Phải nói rằng, Chương trình “Đổi MBH đạt chuẩn có trợ giá” được triển khai đã góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông (ATGT). Nó không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân khi trực tiếp tham gia vào chiến dịch mà còn tạo ra một “cơn chấn động nhỏ” khiến cả cộng đồng phải nhìn nhận và ý thức lại về việc sử dụng MBH hiện nay khi tham gia giao thôn.

    [​IMG]
    nón bảo hiểm đẹp có khả năng chịu nhiệt với bất kì thời tiết nào, không bị dị ứng cho da, tóc và không ảnh hưởng đến sức khoẻ người đội. Nên chọn Mũ bảo hiểm của những công ty Mũ bảo hiểm quảng cáo uy tín và có bề mặt ngoài bóng, nhẵn; không sử dụng bu-lông, ốc-vít bằng kim loại. Các ốc của nón bảo hiểm phải không lồi quá 3mm. Vỏ cứng của nón bảo hiểm phải che được các bộ phận cần bảo vệ của đầu và đảm bảo tầm nhìn tốt và khả năng nghe của người đội. Lớp xốp bên trong phải dày, dùng tay ấn mạnh vào lớp xốp thấy mịn, không lồi lõm.
     

Chia sẻ trang này