Battle Superpack

Thảo luận trong 'Game Development' bắt đầu bởi Zell Dinch, 8/7/09.

  1. Zell Dinch

    Zell Dinch Gloria in excelsis Deo Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/03
    Bài viết:
    2,312
    Hôm nay rãnh rỗi ngồi tổng hợp lại một cái pack cho anh em. Trong pack này có hầu như đầy đủ các features cần thiết để xây dựng một hệ thống chiến đấu tốt.

    [​IMG]

    Sử dụng RPG Tankentai và các battler dạng Minkoff
    Tích hợp nhiều skill (animations, states, effects,...) , addons của nhiều tác giả.

    Vì đây là Initial Release nên mình chưa đưa thêm nhiều features khác. Sẽ cập nhật trong thời gian tới.

    Download: http://www.mediafire.com/?jymkoyk022c
    Password: zellgvn
     
  2. gladiator1013

    gladiator1013 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/8/05
    Bài viết:
    1,135
    Nơi ở:
    Devil Lair.
    :-* Cái này hay đấy.

    :D hình như char minoff của RPG XP thì phởi.

    :D cậu có face của vài char minoff hông share cho tớ.
     
  3. Zell Dinch

    Zell Dinch Gloria in excelsis Deo Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/03
    Bài viết:
    2,312
    Kiếm đâu ra hả bạn. ^^. Xài faces đại thôi. Còn ko lựa mấy cái battler đã có faces. Ví dụ mấy cái battler của char trong các game nổi tiếng, rồi kiếm hình char đó cắt ra! Đối với battlers cỡ tiêu chuẩn thì bạn chọn faces gần giống là đc rồi ^^
     
  4. prince of games

    prince of games Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    21/8/06
    Bài viết:
    5,784
    Nơi ở:
    Vô Gia Cư :))
    mình vẫn thjx RPG Tankentai hơn Minkoff vi` ít tốn tài nguyên hơn sử dụng char có sẵn thj` đẹp và dễ làm hơn ;))
     
  5. Zell Dinch

    Zell Dinch Gloria in excelsis Deo Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/03
    Bài viết:
    2,312
    RPG Tankentai chỉ là một cái base để xây dựng thôi. RPG Tankentai có đặc điểm là Configuration rất dễ dàng và có thể sử dụng nhiều style battler khác nhau. Configuration gốc của RPG Tankentai sử dụng khuôn char có sẵn của RPG Maker. Mẫu khuôn này rất hạn chế là chỉ có những cử động đơn giản. Trông rất xấu và cứng. Mẫu khuôn minkoff thì có nhiều cử động phức tạp hơn. Tuy tài nguyên ít hơn nhưng khi áp dụng thì cử động của nhân vật rất trơn. Ngoài ra còn một mẫu là Kaduki, tuy vậy cái này quá ít tài nguyên nên xin khỏi để cập..
     
  6. EvilEagles

    EvilEagles Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/5/06
    Bài viết:
    344
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Sprite thì tớ cũng có kha khá, tuy nhiên battler minkoff thì hình như chỉ có 4 frame cho 1 action thì phải :| bạn nào dev nó lên khoảng 7 frame đi cho nó trơn ;))
     
  7. prince of games

    prince of games Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    21/8/06
    Bài viết:
    5,784
    Nơi ở:
    Vô Gia Cư :))
    họp hành j` sao ko thấy ai hết vậy
     

Chia sẻ trang này