Halligan nói với khán giả hôm thứ Năm rằng: "Chúng tôi đang mệt mỏi khi quảng cáo, điều mà tôi muốn các nhà quảng cáo làm là ... phù hợp với cách con người mua sắm và học hỏi ngày hôm nay, thay vì làm gián đoạn mọi người." xem thêm: cách chạy ads facebook là gì ??? Năm nay Hubspot, một công ty phần mềm quảng cáo có trụ sở tại Cambridge, Massachusetts. Được thành lập sáu năm trước bởi Halligan, một nhà tư bản mạo hiểm, công ty giúp người tiêu dùng đo lường phản ứng xã hội và quản lý các chiến dịch email và các khía cạnh khác của quảng cáo trực tuyến. Halligan cho biết, qua nhiều năm, người tiêu dùng đã trở nên quen với các quảng bá Web, và việc đặt giá thầu trên quảng bá của Google đã trở nên quá cạnh tranh và tốn kém. tham khảo cách xây dựng chiến lược marketing tập trung hiệu quả? Ông cho rằng, một bài đăng blog hay công cụ trực tuyến có thể thu hút người tiêu dùng mới qua những năm tới: "Thành công là về chiều rộng của bộ não chứ không phải chiều rộng của ví của Mọi người." Đây là cách Halligan khuyên người tiêu dùng nâng lưu lượng truy cập trang web và tỷ lệ chuyển đổi của họ - số người mua sản phẩm, gửi địa chỉ email của họ, hoặc thể hiện sự quan tâm đến các dịch vụ của công ty: Phân chia và chinh phục. Các công ty nên chia các bộ phận quảng cáo Web của họ thành hai phần: "nội dung" và "ngữ cảnh". Nội dung bao gồm các bài báo, bài viết trên blog, infographics, các công cụ trực tuyến - tất cả những thứ làm cho mọi người thực sự muốn ghé thăm trang web. "Bối cảnh" là cách trang web đó thuyết phục người tiêu dùng quan tâm thực sự đăng ký và mua, dùng thông tin về các trang mà họ truy cập, các tìm kiếm họ thực hiện và dữ liệu khác để cho điều chỉnh các thông điệp quảng bá phù hợp hơn. Xem thêm: nguồn bài viết tại: tiếp thị online hiệu quả nhất.