Big c tuyển dụng gấp trưởng bộ phận bán hàng tai Đà Lạt Bạn Sẽ Làm Gì * Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng - Quản lý những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh… - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ - Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (Marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng - Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng - Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy - Phụ trách luồng khách hàng trong cửa hàng và bộ phận - Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng * Chức năng: Quản lý tài sản - Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy - Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Big C - Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng - Nhận hàng, tổ chức sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng - Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty - Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C * Chức năng: Quản lý nhân sự - Đăng tin tuyển dụng miễn phí bằng cách phối hợp với bộ phận nhân sự - Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân (IDP) cho cán bộ và nhân viên trong bộ phận - Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận - Tổ chức và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị - Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực giữa các quầy, bộ phận - Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật - Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động * Chức năng: Quản lý thương mại