Là một trong chủ đề truyền cảm hứng cho cuộc sống, thời trang luôn đóng góp 1 phần lớn trong cuộc sống. Không đơn giản chỉ là mặc đẹp mà thời trang còn là điều đó gì thể hiện cá tính cùa người mặc. Bạn sẽ không thể mặc 1 bộ đồ từ thập niên 90 ra đường vì chúng quá lỗi thời. Vì thời trang luôn thay đổi không ngừng. Đừng quên cập nhật những tin tức thời trang tốt nhất cùng 4men qua các chủ đề sau đây nhé: quần kaki, quần tây Biti’s Là cái tên quen thuộc với nhiều thế hệ Việt khi có mặt trên thị trường từ thập niên 90, Biti’s chứng tỏ mình là một ông lớn-không-tụt-hậu và có vị thế vững vàng trong cuộc chơi local brand hiện nay nhờ màn lội ngược dòng đầy thú vị. Ảnh: Biti’s Lột bỏ lớp áo nhàm chán của một thương hiệu lâu đời, Biti’s đánh dấu sự trở lại mới mẻ của mình với cuộc chơi local brand giày với sự xuất hiện của mẫu giày Biti’s Hunter trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng và sau đó là hàng loạt chiếc dịch marketing thông minh với dự án Đi để trở về với Soobin Hoàng Sơn và hàng loạt cái bắt tay đình đám khác sử dụng những gương mặt có ảnh hưởng đến giới trẻ mang đến hiệu ứng lan truyền tích cực và hiệu quả. Sơn Tùng M-TP diện một thiết kế của Biti’s cùng set đồ nghìn đô trong MV “Hãy trao cho anh”. Biti’s cũng là thương hiệu ‘cởi mở’ với nhiều bộ sưu tập collab ấn tượng như cái bắt tay nội địa đầy thú vị và mới mẻ với nghệ sĩ Việt Max và bộ sưu tập hợp tác quốc tế cùng Marvel cho ra đời những mẫu giày lấy cảm hứng từ costume của các nhân vật đình đám trong vũ trụ điện ảnh trên như Iron Man hay Caption America. Những sản phẩm của Biti’s được ưa chuộng không chỉ vì những thiết kế đầy khỏe khoắn, và mạnh mẽ mà còn nhờ trải nghiệm mang dễ chịu và thoáng khí nhờ ứng dụng công nghệ sợi dệt tiên tiến. Ảnh: Biti’s Ảnh: Biti’s