Dòng K của BMW dường như không có gì để chê khi chúng có khối động cơ độc đáo và độ tin cậy đáng kinh ngạc mặc dù là mô tô mua lại. Ngay cả một chiếc K100 hơi “tã” cũng có thể mang lại công suất 85 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 80Nm. >> Địa chỉ bán buôn mũ bảo hiểm có kính chắn gió tại Hà Nội Dòng K của BMW dường như không có gì để chê khi chúng có khối động cơ độc đáo và độ tin cậy đáng kinh ngạc mặc dù là mô tô mua lại. Ngay cả một chiếc K100 hơi “tã” cũng có thể mang lại công suất 85 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 80Nm. Tuy vậy, ngay khi mọi người cho rằng các ý tưởng độ cho K100 đã cạn kiệt thì xưởng ‘NCT Motorcycles’ ở Áo lại trình diện chiếc mô tô có tên ‘Sir Ulrich’. Do việc kiếm mô tô phôi ở Áo là tương đối khó khăn nên NCT buộc phải thu mua bất cứ chiếc xe nào họ bắt gặp, miễn là khối động cơ còn hoạt động tốt và xe không quá nát. Chiếc K100 1990 này được họ mua lại từ một trang trại cũ gần xưởng. Dự án bắt đầu với việc dỡ tung xe ra. Sau khi làm lại khối động cơ, họ đem nó đi sơn phủ màu đen bóng. Sau khi mô tô chỉ còn lại mỗi bộ khung, đội thợ bắt đầu nghiên cứu cách cải thiện nó. Họ chế tạo khung đuôi và yên xe mới một cách thủ công. Yên xe được bọc một lớp da màu nâu sáng. Sau đó, khung và vành xe được đem đi sơn phủ bột màu đen trông rất “ngầu”. Hệ thống phanh của chiếc BMW được nâng cấp với phụ tùng Brembo. Tuy vậy, trọng tâm của xe lại là bình xăng có màu xám rất tuyệt được sơn bởi Manuel. Động cơ mô tô được kết hợp với ống xả mới cứng do chính NCT chế tạo và có ống pô gắn kiểu trượt. Sau một hồi cân nhắc, David đã quyết định loại bỏ cặp chắn bùn của mô tô. Anh giải thích: “Đối với chúng tôi, chiếc mô tô này chỉ nên ra đường trong những ngày nắng. Nó không phải là một chiếc mô tô phù hợp với mọi loại khí hậu. Đây là một trong những lý do khiến chúng tôi không lắp chắn bùn cho mô tô.” xe sử dụng cặp lốp Heidenau K60 - một trong những lựa chọn tối ưu nhất cho đường thường. Hệ thống điện của xe được làm lại hoàn toàn với bảng mạch m-Unit của Motogadget và pin lithium hoàn toàn mới. Bảng mạch m-Unit còn cho phép thiết lập hệ thống khởi động không cần chìa cũng như báo động từ xa cho mô tô. Thanh lái LSL được thay vào xe và được gắn thêm bộ nút điều khiển Motogadget m-Switch cao cấp. Đầu đèn xe được thay mới với mối nối mới được chế tạo bằng CNC. Cặp đèn xi nhan và đèn hậu của mô tô cũng được thay mới. Xe giờ đây sử dụng đồng hồ báo vận tốc của Acewell. Cặp để chân của xe cũng được cung cấp bởi LSL. Mô tô có thanh chống mới của YSS. Giá treo biển số của xe được chế tác thủ công bằng thép không gỉ. Các ý tưởng tạo nên chiếc xe tuyệt đẹp này đều đến từ người chủ xe. Anh ấy có những yêu cầu rất rõ ràng về phong cách, màu sắc của yên mô tô và bình xăng. Đội thợ NCT chỉ giúp anh hiện thực hoá các ý tưởng đó. Ngay khi đội thợ có ý tưởng mới cho xe, họ lập tức liên hệ với vị khách hàng người Đức này để xem xét phản ứng của anh. Cách làm này tỏ ra rất hiệu quả và sự thực là nó đã vận hành rất tốt để cho ra tác phẩm này. David cho biết phần khó nhằn nhất của dự án này là việc đi lại hệ thống dây điện của xe với bảng mạch Motogadget. David giao việc này cho cấp dưới làm bởi anh thấy ngao ngán khi nghĩ đến việc thực hiện nó. Công việc đã được hoàn thành một cách xuất sắc và David cho hay anh cảm thấy thật may mắn khi có phụ tá tốt như vậy. >> Địa chỉ bán mũ bảo hiểm nửa đầu giá rẻ tại Hà Nội Thứ David thích nhất ở xe là bình xăng. Màu sắc đặc biệt của nó khiến anh cảm thấy tự hào bởi nó khiến toàn bộ xe trông thật đáng kinh ngạc. Nó cũng góp phần tạo nên bố cục chặt chẽ cho đường nét của mô tô - thứ mà NCT luôn lưu tâm trong các tác phẩm của mình.