Không có gì đáng ngạc nhiên khi hiện tại, trào lưu sử dụng những chiếc BMW từ những năm 70 để độ đang phát triển một cách mạnh mẽ. Phong trào này rõ ràng đã nở rộ quá nhanh chóng, khiến cho người chơi mô tô bắt đầu cảm thấy nhàm chán bởi chúng hiện diện ở khắp mọi nơi với số lượng lớn. >> Bán buôn mũ bảo hiểm trẻ em tại Hà Nội Không có gì đáng ngạc nhiên khi hiện tại, trào lưu sử dụng những chiếc BMW từ những năm 70 để độ đang phát triển một cách mạnh mẽ. Phong trào này rõ ràng đã nở rộ quá nhanh chóng, khiến cho người chơi mô tô bắt đầu cảm thấy nhàm chán bởi chúng hiện diện ở khắp mọi nơi với số lượng lớn. Đó là những gì mọi người sẽ nghĩ trước khi chiêm ngưỡng tác phẩm mới nhất của xưởng ‘Analog Motorcycles’ ở Chicago này. Đây là một lời khẳng định thẳng thắn rằng mặc dù chiếc xe phôi có thể nhàm chán nhưng các tác phẩm chất lượng cùng vẻ ngoài kinh điển không bao giờ bị lỗi thời. Tony Proust - chủ Analog cho biết: “Tôi thành lập ‘Analog Motorcycles’ vào năm 2008 với niềm đam mê, sự quan trọng và thiết yếu. Cách tiếp cận thiết kế của tôi rất đơn giản: ‘Làm xe sáng, sạch và bốc hơn.’ Để nhận ra được điều này, tôi đã phải bỏ rất nhiều thời gian và tâm huyết với mỗi tác phẩm, khiến cho khâu lên kế hoạch và thiết kế trở thành bước quan trọng nhất của quá trình.” Ngoài ra, người thợ độ cũng phải cư xử khéo léo với khách hàng. Tất cả những người có kinh nghiệm độ xe đều biết rằng gần như không bao giờ có thể làm ra thứ gì tuyệt vời nếu người thợ và khách hàng của anh bất đồng ý kiến. Vị khách lần này đã liên lạc với Analog từ hơn một năm trước và đặt hàng một chiếc mô tô độ. Bàn đầu, vị khách này muốn một thứ gì đó giống với chiếc XS650 Agnessa được làm vào năm 2015 của xưởng. Tony nhớ lại: “Chúng tôi đã sắp xếp lại vài chi tiết và lên kế hoạch cho dự án. Sau đó, vị khách này lại muốn một chiếc BMW airhead kiểu tracker. Và rồi, ngay trước khi dự án được khởi động, anh ta mua một chiếc BMW M3 mới có màu sapphire đen ánh kim mà anh ta rất mê mẩn.” Chiếc mô tô gắn máy đã được yêu cầu hoàn thiện sao cho giống với chiếc mô tô hơi mới của vị khách và nó sẽ phải là một chiếc mô tô đẳng cấp với hai chỗ ngồi. Một xưởng nhỏ có thể bị quá chú tâm vào yêu cầu làm mô tô giống BMW M3 và khiến tác phẩm hoàn thiện trông khó có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, Tony đã không mắc một sai lầm nào. Có lẽ anh là một nhà thiết kế mô tô cộ đích thực. Chiếc xe phôi - một chiếc BMW R100RT 1982 được mua lại từ bố của... Các bạn của bạn của Tony và đó lại chính là chiếc xe mà vị khách muốn. Thật may mắn làm sao... Các bộ phận được gắn thêm vào mô tô rất nhiều và tương đối đắt tiền. Trước tiên, khung sườn của xe được thay mới và động cơ xe được làm mới lại. Sau đó, cặp lò xo Koni kiểu cổ điển được thay vào phía sau xe cùng với các van mới và phuộc trước cũng được làm lại lò xo. Đầu đèn LED Denali M7 được gắn phía trước tay cầm Renthal, xi lanh tổng Magura, bộ nút điều khiển Motone và đồng hồ báo vận tốc Koso EX-02. Xe cũng sử dụng rất nhiều thiết bị của Motogadget và hộp chứa pin đặc chế. Mô tô được hoàn thiện với cặp lốp Avon Road Riders, lớp bọc yên mới giống với nội thất của chiếc M3 và hệ thống xả AMG phiên bản đầy đủ. Vẻ ngoài giống với chiếc M3 chính là thứ đã khiến Tony phải miệt mài trong nhiều đêm. Đội thợ đã phải cố gắng rất nhiều để có thể đưa thiết kế xe hơi BMW hiện diện trên chiếc mô tô gắn máy. Nếu nhìn vào chiếc BMW M3 Competition Package, bạn sẽ thấy nó như cùng một bộ với chiếc BMW R100RT này. Phần khó khăn nhất của dự án không nằm ở khâu kỹ thuật mà nằm ở việc làm thế nào để thiết kế của chiếc xe gắn máy này không những phù hợp với xe hơi mà trông vẫn đẹp khi đứng một mình. >> Chia sẻ kinh nghiệm mua mũ bảo hiểm có kính phi công đẹp đảm bảo chất lượng Tony nói một cách hào hứng: “Chúng tôi rất hài lòng với những gì đã làm được. Mô tô có rất nhiều chi tiết ẩn và trông nó rất đẳng cấp, xứng đáng là một chiếc BMW đáng giá. Giờ chúng tôi đang chờ hết mùa đông để có thể mang xe ra thử và tinh chỉnh lại.”