BMW R75/5 tuyệt đẹp của xưởng ’Hookie Co.’ Ở Đức

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi davidminhmang90, 26/9/17.

  1. davidminhmang90

    davidminhmang90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Bài viết:
    0
    BMW R75/5 này thuộc vể thợ độ Nico Mueller của xưởng ’Hookie Co.’ Ở Đức. Nó là sự kết hợp của những nâng cấp thông minh, cơ khí kín đáo và lớp gỉ đồng tuyệt đẹp.

    >> Địa chỉ cửa hàng mũ bảo hiểm chính hãng ở hà nội

    Những chiếc mô tô của thợ độ thường rất thú vị bởi họ được thoả sức làm theo ý mình, thay vì bị bó buộc bởi yêu cầu của khách hàng. Chiếc BMW R75/5 này thuộc vể thợ độ Nico Mueller của xưởng ’Hookie Co.’ Ở Đức. Nó là sự kết hợp của những nâng cấp thông minh, cơ khí kín đáo và lớp gỉ đồng tuyệt đẹp. Tuy vậy, nó tương đối không phù hợp để vượt qua lớp tuyết của mùa đông Dresden với nhiệt độ luôn thường trực ở mức gần 0 độ C.




    [​IMG]




    Một chiếc boxer dường như là một điểm khởi đầu hiển nhiên với sự phổ biến của nó nhưng Nico lại cho biết đó không phải là lựa chọn hàng đầu của anh. Anh tâm sự: “Tôi đã từng lái một chiếc Harley-Davidson đầu xẻng 1977. Âm thanh và dáng xe có vẻ rất hoàn hảo, nhưng không phải đối với tôi. Chuyển từ một chiếc Harley sang BMW là một quyết định rất lớn đối với tôi. Tôi vốn là một người hâm mộ hãng xe của Mỹ này và tôi cũng rất chuộng kiểu xe chopper và bobber. Tuy nhiên thật khó chịu khi sử dụng chiếc đầu xẻng bởi lúc ấy tôi phải ngồi sửa nó nhiều hơn là lái.”




    Và rồi Nico đã tìm được chiếc BMW R75/5. Nó đã bị bỏ không trong gần mười năm và bám đầy bụi. Tuy vậy, mô tô có quãng đường đã đi rất thấp và còn nguyên bản bởi mới có một đời chủ. Xe vẫn chạy tốt và là một chiếc xe phôi hoàn hảo cho dự án mới này.




    Ban đầu, anh dự định làm một chiếc BMW kiểu flat tracker với lớp gỉ đồng, vận hành một cách hoàn hảo và có vẻ ngoài nguyên bản.




    [​IMG]




    Bước đầu tiên là tạo lại dáng cho chiếc BMW. Phuộc trước được hạ thấp xuống và cải tiến với lò xo Progressive. Một cặp lò xo giảm xóc ngắn hơn cũng được thay vào phía sau xe. Khung sườn của mô tô được cắt ngắn đi và uốn thành vòng để tạo khoảng trống cho chắn bùn sau.




    Mắt thẩm mỹ của Nico được khẳng định với lựa chọn yên xe kết hợp giữa yên đơn và miếng đệm cho hành khách được cung cấp bởi xưởng ‘Easyriders’ từ Nhật Bản. Nó hoàn thiện đoạn sau của mô tô một cách trọn vẹn.




    Ở đằng trước là bình xăng cũ lấy từ một chiếc Zündapp được chỉnh sửa lại cho phù hợp. Tuy vậy, do Nico chủ trường không đánh bóng mô tô quá nhiều nên bình xăng này vẫn còn nguyên những vết lõm từ xưa, mặc dù nó đã được sơn lại màu đen bóng với các đường sọc màu trăng.




    Thanh lái kiểu flat track cùng tay nắm Renthal, cần tay BMW nguyên bản và bộ nút điều khiển Hella hoàn thiện khoang lái của xe. Tấm bảng số là một vật trang trí rất tuyệt của xe và được tạo nên từ tấm nhôm dày 2mm.




    [​IMG]




    Nico lựa chọn kiểu mô tô boxer để độ do độ đáng tin cậy của nó và lựa chọn của anh đã được đền đáp xứng đáng và động cơ mô tô vẫn còn trong tình trạng hoàn hảo. Đội thợ của Hookie làm lại bộ chế hoà khí Bing nhưng vẫn giữ lớp gỉ đồng của chúng và kết hợp với bộ lọc K&N để cải thiện khả năng vận hành của mô tô.




    Ống pô mới được đặc chế cho xe từ thép không gỉ và được gắn kín để trông như xe không có pô.




    Hệ thống dây điện của xe cũng được làm lại. Nico đã loại bỏ mô-tơ khởi động xe để tạo khoảng trống, giúp anh giấu đi các thiết bị điện cùng khối pin lithium-ion của Antigravity.




    [​IMG]

    >> Tổng hợp các điểm bán mũ bảo hiểm chính hãng tại hà nội

    Các thiết bị điện khác trên xe bao gồm cặp đèn xi nhan LED nhỏ ở đằng trước và đèn hậu hai chức năng (đèn chạy kiêm đèn xi nhan). Xe không dùng chìa để khởi động mà sử dụng nút gạt và nó rất hợp với Nico bởi anh không muốn mang quá nhiều chìa khéo bên mình.
     

Chia sẻ trang này