Bộ nhận diện thương hiệu quốc gia của Peru

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi SOFLhanoi, 14/6/17.

  1. SOFLhanoi

    SOFLhanoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Bài viết:
    0
    Tham khảo: http://bongsencreative.com/

    Không chỉ có các doanh nghiệp mới cần xây dựng thương hiệu. Ngày nay, các quốc gia trên thế giới đã bắt đầu nghĩ ra những chiến lược thương hiệu cho chính đất nước của mình, làm bệ phóng quan trọng trong việc thu hút khách du lịch, nhà đầu tư cũng như nâng cao vị thế quốc gia. BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn một casestudy về xây dựng thương hiệu quốc gia của Peru.

    [​IMG]

    Một quốc gia cũng giống như một doanh nghiệp, cần một bộ nhận diện thương hiệu rõ ràng và độc đáo để truyền tải hình ảnh và thông điệp đến bạn bè quốc tế. Những hình ảnh và thông điệp này giúp thu hút đầu tư, cải thiện hình ảnh đất nước cũng như đẩy mạnh tăng trưởng của nền kinh tế. Peru đã sớm nhận thức được điều này và vào năm 2009, Bộ văn hóa của nước này cùng với Agency Future Brand của Anh quốc đã lên ý tưởng cho bộ nhận diện thương hiệu của cả một quốc gia.

    Logo thương hiệu của Peru là 1 chữ P cách điệu trên nền đỏ. Hình xoắn của chữ P được gợi cảm hứng từ một motif đồ họa quen thuộc được tìm thấy trong các nền văn hóa cổ đại ở Peru, thể hiện ý nghĩa về sự tiến hóa, thay đổi và hoàn thiện. Tạo hình tổng thể cũng gợi liên tưởng tới hình dấu vân tay, nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa: “Peru dành cho tất cả mọi người”.

    Màu logo là màu đỏ tươi trên cờ của Peru mang ý nghĩa về một nền văn hóa đầy sức sống. Ngoài ra, với ý niệm thể hiện sự đa dạng vùng miền và thiên nhiên của đất nước này, thiết kế nhận diện thương hiệu sử dụng đa dạng màu sắc. Tất cả nhằm tạo nên một tình cách Peru trẻ trung, năng động và tràn đấy sức sống.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm một agency thiet ke thương hiệu, thiết kế lịch hay cung cấp các dịch vụ quảng cáo truyền thông, hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm chi tiết.

    Chúc bạn mạnh khỏe và thành công.
     

Chia sẻ trang này