Bộ nhận diện thương hiệu và những thành tố liên quan

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi SOFLhanoi, 16/2/17.

  1. SOFLhanoi

    SOFLhanoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Bài viết:
    0
    Nguồn: Công ty quảng cáo truyền thông tại Hà Nội

    Mỗi doanh nghiệp cần cho riêng mình một bộ nhận diện thương hiệu thật sự riêng có và ấn tượng để gây ấn tượng với khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp trong bản sắc và văn hóa công ty. BongSen Media hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn những thành tố quan trọng nhất của một bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp
    [​IMG]

    Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh bằng việc sử dụng văn từ và các biểu tượng. Một bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng, chuyên nghiệp có thể mang lại cho doanh nghiệp bạn những lợi ích lớn như: Giải thích bạn kinh doanh gì? Để thu hút nhà đầu tư hoặc để dễ dàng chuyển nhượng; Giúp công ty bạn phận biệt và nổi bật trong ngành của bạn; Giúp công ty bạn dễ dàng được nhớ hơn; Giúp thu hút khách hàng mới; Tăng cường sự tin tưởng của đối tác, khách hàng, nhà đầu tư.

    [​IMG]

    Hệ thống nhận diện Thương hiệu là một tập hợp thống nhất các thông tin, dấu hiệu đặc trưng của Thương hiệu được thể hiện theo một số cách thức và tiêu chí nhất định đã được đặt ra nhằm truyền đạt tới Khách hàng mục tiêu và công chúng thông điệp của tổ chức.

    Hệ thống nhận diện Thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc Văn hóa riêng. Điều cần thiết để phát huy tính hiệu quả của một Hệ thống nhận diện Thương hiệu là tính đại chúng.

    Là một Agency thiết kế thương hiệu hàng đầu tại thị trường nội địa, với vốn hiểu biết sâu sắc về nội dung và bản chất của thương hiệu, BongSen Media luôn hy vọng trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Khách hàng trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu sắp tới.

    Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
     

Chia sẻ trang này