Nguồn tin mà Gia xe Ford Ranger được biết thương hiệu những xe sang của Nhật bản đang đeo đuổi phong cách giành cho thị trường Trung Quốc điều gì đã khiến những ông lớn của nhật làm vậy? Giám đốc sáng tạo và thiết kế của Nissan-Infiniti, Shiro Nakamura giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Automotive News: "Người Mỹ hơi có thiên hướng thủ cựu hơn và Trung Quốc là một thị trường khá trẻ". Theo bảng gia xe Ford Ranger rẻ nhất tại Hà Nội được biết thị trường Trung Quốc quy tụ một lượng đồ sộ các thương hiệu nội địa và cả du nhập. Tất nhiên, nếu một thương hiệu muốn nổi trội lên thì khá là khó khăn. Nakamura chỉ rõ: "Họ không biết tên của thương hiệu; họ không biết chất lượng, hiệu suất hoạt động. Vì vậy, truyền thông hình ảnh đóng vai trò hết sức trọng yếu. Khi gặp gỡ ai đó trước hết, bạn đánh giá qua ngoại hình". Bài báo cũng kết luận khách hàng Trung Quốc cũng chuộng "những thứ gì đó xa hoa phù phiếm". Sự đổi thay trong động lực thị trường là thứ dồn ép Lexus ra mắt chiếc IS facelift tại Trung Quốc bằng một quá trình "năng nổ và lạ lùng". Nakamura cũng đã mang những nhà thiết kế Trung Quốc đến studio của Nissan Nhật Bản để chế tạo chiếc QX Sport Inspiration – đã ra mắt tại Bắc Kinh. bây giờ, thị trường cao cấp của Mỹ tiêu thụ 2 triệu chiếc xe sang một năm, trong khi ở Trung Quốc là 1,7 triệu. Các hãng chế tạo ô tô của Nhật Bản tin rằng Trung Quốc sẽ sớm vượt mặt Mỹ để trở thành thị trường xe sang lớn nhất thế giới. Thông tin mà Gia xe Ford Ranger rẻ nhất tại Hà Nội được biết thì thị trường Trung Quốc tiêu thụ xe hạng sang là 1,7 triệu chiếc xe trong một năm chính những nhu cầu lớn như vậy khiến cho các ông lớn của Nhật thay đổi chiến lược của mình tại Trung Quốc.