các thiết kế bao bì thương hiệu mạnh thường được hình thành trong một tổ chức mà nội bộ khuyến khích văn hóa nhãn hàng. 1 môi trường sở hữu văn hóa nhãn hiệu sẽ thúc đẩy tầm nhìn và hành động hướng tới việc xây dựng thương hiệu. Người đóng vai trò lớn lớn nhất trong việc nối kết văn hóa nhãn hàng chính là CEO và lãnh đạo cấp cao của công ty. Nhân viên sẽ quyết định thương hiệu. Ý tưởng thiet ke logo “thương hiệu” với thể được hiểu như là “ trải nghiệm”. một nhãn hiệu hiện tại là 1 tổ hợp các trải nghiệm và nhận thức chúng ta có được từ 1 thực thể nào đó. bởi vậy, sẽ không ngạc nhiên khi ta nói rằng chi tiết quyết định to nhất cho trải nghiệm nhãn hàng chính là nhân viên của doanh nghiệp đó. Dù bạn dùng dịch vụ hàng ko, y tế, đi sắm mua,, cảm nhận về các nhân viên mà ta phải tiếp xúc sẽ mang ảnh hưởng cực kỳ lớn đến nhận thức về nhãn hàng hơn cả phổ biến năm PR trên tạp chí và truyền hình. Nhận định bộ nhận diện thương hiệu này đã dẫn đến 1 làn sóng đầu tư vào “thương hiệu nhân viên “ hay còn gọi là “thương hiệu nội bộ”, hay các công ty thương hiệu truyền thống coi là “quản lý thương hiệu”. Đặt nhân viên ở vị trí trung tâm của phương trình nhãn hàng đã thay đổi bí quyết các nhà lãnh đạo nghĩ về văn hoá doanh nghiệp và phương pháp văn hoá này tạo nên những hành vi ưa thích và chuyển hoá những hành vi này thành trải nghiệm phải chăng đẹp và lâu dài của các bạn. Dù nhận thức là như vậy, con đường thành công dẫn đến chuỗi “nhân viên - sự chuyên dụng cho - lợi nhuận” vẫn còn rất nhiều trở ngại. Quản lý công ty hiện tại vẫn theo phong cách chỉ đạo-và-quản lý. cá tính của thời đại công nghiệp này đã làm cho nhân viên hiện tại càng khi càng xa rời có doanh nghiệp. ấy chính là lý do tại sao đa số người thấy chương trình truyền hình “ The Office” thật vui và sắp gũi; vì ta thấy những nghịch lý trong công việc và hệ thống quản lý của chúng ta tái hiện lên màn ảnh. Tệ hơn là tình trạng này vươn lên là trầm trọng hơn sau hơn hai năm suy thoái kinh tế có hàng loạt sa thải, giảm ngân sách, giảm lương, cắt thưởng, và thất hứa. trường hợp nhân viên cảm thấy thất vọng và xa cách trong chính cơ quan của họ thì làm cho sao họ sở hữu thể mang lại cho khách hàng và cả đồng nghiệp các trải nghiệm thương hiệu rẻ được? Quan trọng hơn là khiến cho sao bạn mang thể thiết kế lại lòng tin và sự tận tụy có doanh nghiệp để ta có thể hài hòa giữa nhãn hiệu và chiến lược?