Các bac PRo Đâu hết rùi

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi Moschino_1102, 29/3/06.

  1. Moschino_1102

    Moschino_1102 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/11/05
    Bài viết:
    64
    Ai Cho em Xin Cái Scprit cất pet tôn trọng turn 2 tại cự lôc cua legn@
    :hug: :hug: :hug: :hug: :hug: :hug: :hug: :hug:
     
  2. badboy3283

    badboy3283 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/05
    Bài viết:
    694
  3. Moschino_1102

    Moschino_1102 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/11/05
    Bài viết:
    64
    Nguyên văn là copy về...viết scprit ra..nó ra lỗi này...
    -> mới phải xin scprit khác

    [​IMG]
     
  4. badboy3283

    badboy3283 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/05
    Bài viết:
    694
    Thiếu dấu "}" cuối đoạn Script thôi thêm vào là xong

    Post đầy đủ nè :D

    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 
    
    double hpFractionEat = 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat = 0.8; 
    double hpFraction = 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction = 0.95; 
    
    byte DisconFai = 00;        //    Faith of warrior to disconnect 
    
    byte battle_count = 0; 
    byte NS_count = 0; 
    byte myturn = 0; 
    byte peturn = 0; 
    
    
    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ 
    
    uint idchupt = 123456; 
    
    /*************************************/ 
    
    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 
    {    
    myturn++; 
    if (myturn == 1) 
    { 
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
     ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 1, 2, 12003);
     } 
     if (myturn >=2) 
    {
     
    ts.delay(1);
    ts.UnSelectPartner();
    
    }
     
    } 
    
    
    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 
    { 
    peturn++; 
    if (peturn == 1) 
    { 
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
     //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); 
    } 
    if (peturn >= 2) 
     {
    ts.delay(1);
     }
     } 
    
    
    
    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 
    { 
    battle_count++; 
    myturn = 0;
    peturn =0;  
    } 
    
    
    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStoped() 
    { 
    ts.SelectPartner(10012);    
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect();     
    ViewState(); 
    } 
    
    
    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 
    { 
    NS_count++; 
    } 
    
    
    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 
    {         
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
    ts.delay(3000); 
    ts.Answer(ans_index); 
    } 
    
    
    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 
    { 
    } 
    
    
    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 
    { 
    debug("Request Party .........."); 
    ts.RequestParty(idchupt); 
    } 
    
    
    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 
    { 
    } 
    
    
    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 
    { 
    debug("**************************************************    **********************",255) ;  
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);  
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +"  Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Edit by Dong Trac =======",255) ; 
    } 
    
    
    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid) 
    { 
    if (playerid == idchupt) {debug("Join to  " + playerid);} 
    } 
    
    
    /************************ Party Stop ***********************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid) 
    { 
    if (playerid == idchupt) {debug(idchupt+ "  Giải tán đội ngũ ...");} 
    } 
    
    
    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 
    { 
    if (ts.Character.mapid==12521) {ts.Warp(5);}     
    ts.delay(1000);     
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddDropItemList("ThuốcNhấtĐiểm");
    AddDropItemList("Măng khô");
    AddDropItemList("Thuốc Tỉnh Não");
    AddDropItemList("Thuốc Lục Vị");
    AddDropItemList("Rượu vàng"); 
    AddDropItemList("Thuốc Bổ Huyết"); 
    ViewState(); 
    debug("Login Okie"); 
    }
     

Chia sẻ trang này