Các điểm cần chú ý khi thiết kế profile công ty

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tuananh212, 15/8/18.

  1. tuananh212

    tuananh212 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/17
    Bài viết:
    0
    Profile công ty là một tài liệu giới thiệu qua quýt Công ty hay doanh nghiệp của mình đến khách hàng. chuẩn y profile của Công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp của Công ty, biết được tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát.profile công ty Theo đánh giá khảo sát thì một quyển profile ấn tượng sẽ tạo một cái nhìn cảm tình về Công ty.
    Profile công ty là một tài liệu giới thiệu sơ lược Công ty hay doanh nghiệp của mình đến khách hàng. duyệt y profile của Công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp của Công ty, biết được tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách đại quát. Theo đánh giá khảo sát thì một quyển profile ấn tượng sẽ tạo một cái nhìn cảm tình về Công ty.

    Tại sao phải có profile giới thiệu công ty?
    Không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tiếp thụ thông báo của Công ty bạn, quyển profile là một tài liệu có giá trị lưu giữ, lưu chuyển, khách hàng có thể tìm hiểu Công ty bạn mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu.

    Quyển profile ấn tượng và chuyên nghiệp được biểu thị như sau:
    · Nội dung Copy write của quyển Profile
    · Cách xếp đặt truyền tải nội dung Thông qua hình ảnh một cách sáng tạo
    · sắp đặt bố cục một cách khoa học
    · Truyền tải đầy đủ thông báo
    · Chất liệu in ấn

    Đây là những nhân tố cần quan tâm khi Thiết kế profile giới thiệu Công ty đến khách hàng đích. Hãy xem profile Công ty là tài liệu quan yếu không thể thiếu khi xúc tiếp khách hàng.

    Thiết kế profile như thế nào?
    bình thường một quyển Profile nên thiết kế ngắn gọn hàm súc và thường được biểu thị ở khoảng 16 – 20 trang, là đủ để truyền tải đủ nội dung một cách đại quát về Công ty nhưng không sơ sài. Hình ảnh và layout thiết kế phải trình bày được nghành nghề kinh doanh chính. Màu sắc sẽ theo màu chủ đạo của Logo và màu sắc theo hệ thống nhận mặt của công ty.

    Để tạo được sự bắt mắt, tin cẩn và mạnh mẽ, Profile thường được in trên chất liệu giấy Couché - In offset 4 màu. Và cũng có thể tùy chọn chất liệu giấy khác, cách in ấn và gia công sau in đặc biệt, phụ thuộc vào phong cách thiết kế của từng profile.

    Cơ cấu một quyển profile như sau:
    TRANG BÌA trước nhất:
    Logo Công ty
    Tên Công ty: biểu hiện song ngữ Anh – Việt

    TRANG TRONG THỨ NHẤT
    Bảng phụ lục: Bao gồm những nội dung trong profile.
    Một câu Slogan trình diễn.# tin thần hoặc định hướng phát triển của Công ty hoặc phương châm hoạt động xuyên suốt.
    Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty. thiết kế profile giá rẻ
    Những cột mốc quan yếu trong quá trình phát triển của công ty đối nếu đã hoạt động lâu năm.
    Những biến cố quan yếu xảy ra làm nền tảng ra đời của một Công ty mới.
    dùng hình ảnh trình diễn.# ngành nghề của Công ty hoặc những hình ảnh để truyền tải thông điệp của Công ty.

    TRANG TRONG THỨ 2
    Giới thiệu sơ bộ về Công ty
    Nội dung giới thiệu tổng quát Công ty bao gồm chức năng và lĩnh vực hoạt động.
    Tầm nhìn dài hạn (Vision) và mục tiêu ngắn hạn (Mission) của Công ty.
    Nội dung kèm theo hình ảnh bộc lộ tính minh họa nội dung.

    TRANG TRONG TIẾP THEO
    Hình ảnh thành viên cốt lõi của Công ty.
    Hơ đồ tổ chức gắn liền với những nhân vật chủ chốt trong Công ty.
    Nếu một công ty mới có thể giới thiệu điểm mạnh các thành viên của Công ty.

    TRANG TIẾP
    Giới thiệu những nghành nghề hay lĩnh vực Công ty đang hoạt động và hình ảnh kèm theo để minh họa nhắm tạo nguyên tố thuyết phục.
    Có thể miêu tả một quy trình làm việc của Công ty một các khái quát để người xem biết được cách thức làm việc của Công ty.


    TRANG TIẾP
    Giới thiệu những dự án mà Công ty đã thực hành được, kết hợp với hình ảnh minh họa.
    Có thể tả tất những dự án đã thực hành hoặc một vài dự án cốt lõi.
    Đối với các công ty cung cấp dịch vụ có thể nêu những dịch vụ mà mình đã cung cấp kèm theo hình ảnh.
    kê các dự án hoặc các công trình mình đã thực hiện nếu Công ty đã có thâm niên và dự án thì quá nhiều.


    TRANG TIẾP THEO
    Phát triển kinh doanh trong thời đại ngày nay, các công ty đang nhắm đến các hoạt động xã hội, vì cộng đồng bảo vệ môi trường… biểu hiện chiến lược phát triển vững bền.


    TRANG BÌA CUỐI
    Logo của công ty
    thông tin của công ty
    Các chi nhánh
    Văn phòng đại diện

    Lưu ý: Đây chỉ là bố cục chung của một profile, để trình diễn.# chi tiết cho từng nghành nghề và lĩnh vực kinh doanh, nội dung và trật tự nội dung bêntrong phải được cân nhắc trình diễn.# một cách khoa học phù hợp mục tiêu là tạo sự tin cẩn và tính thẩm mỹ.
     

Chia sẻ trang này