Các điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tuananh212, 1/12/17.

  1. tuananh212

    tuananh212 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/17
    Bài viết:
    0
    Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng khuynh hướng của người tiêu dùng tự yêu mình và chỉ ra rằng cá tính cá nhân chủ nghĩa có thể được đưa quá xa trong các loại nước đái khát này.

    Cựu chuyên gia thiết kế bao bì thời gian dài Craig Sawicki, giám đốc sáng tạo của TricorBraun, sẽ dẫn dắt cuộc đàm đạo tại hội nghị đóng gói 2 ngày vào tháng tới trong suốt WestPack. Ngày 1 vào ngày 9 tháng 2 tập hợp vào bia và rượu mạnh và ngày thứ 2 vào ngày 10 tháng 2 tại trọng điểm Sức khỏe và sắc đẹp.
    Sawicki cung cấp một bản xem trước của chủ đề trong việc san sẻ câu giải đáp cho ba câu hỏi của chúng tôi trong Hỏi & Đáp này:

    Các cân nhắc phân biệt bao bì trong phân khúc bia và rượu mạnh là gì?
    Sawicki: Thị trường bia và rượu mạnh rất khác. Từ khóa cho thị trường rượu mạnh là "uy tín" trong khi bia không và có thể không bao giờ nhìn để đạt được mục tiêu đó. Điều này là dễ hiểu vì người tiêu dùng bia không giống như người uống vodka. Chúng ta thường đề cập đến tác động của bao bì đối với một thương hiệu như là hiệu ứng của Grey Goose. Đó thực thụ là thương hiệu tinh thần trước nhất phân biệt sản phẩm thông qua việc đóng gói uy tín. Nó lấy một trang từ sách chơi mỹ phẩm. Nếu gói hàng đắt thì sản phẩm phải tốt.

    Để mức độ thẩm mỹ và chức năng nên được sắp đặt hoặc phân biệt?
    Sawicki: Ở một mức độ nào đó mẫu nên tuân theo chức năng khi thiết kế bao bì, nhưng chúng không phải phụ thuộc lẫn nhau. Trường hợp các hình thức dẫn đến một sự hiểu biết trực quan về các chức năng gói thì đó là điều quan trọng, nhưng thường thì một nhà thiết kế tốt có thể làm cho một gói thiết kế đẹp vẫn rất chức năng.

    Những nguyên tố thiết kế nào đang có xu hướng trong các loại này?
    Sawicki: Cả hai thị trường bia và rượu mạnh liên tưởng đến xã hội tự yêu của ngày hôm nay.

    So sánh các chai có tên riêng của Coke với chai đựng khác nhau của Absolute và các chai khác nhau. Trong khi người tiêu dùng Tuyệt đối có thể chọn một chiếc chai đề đạt thị hiếu cá nhân, Jim sẽ mua chai Coke có tên Eunice không? Tính cá nhân trong các sản phẩm tiêu dùng đồ sộ có thể đi quá xa. nhận mặt thương hiệu

    Tuy nhiên, một thiên hướng để cho phép và cho phép người tiêu dùng cá nhân chủ nghĩa hóa một công thức là cái gì tôi tin rằng có khả năng lâu dài. Các máy pha cà phê soda cho phép người tiêu dùng pha trộn hương vị của riêng mình có thể dịch sang bán buôn. Các công nghệ pha trộn khác nhau trong bao bì có thể cho phép tiềm năng đó.

    Sawicki sẽ tham gia một cuộc luận bàn với chủ đề "Thiết kế bao bì cho thẩm mỹ và chức năng kháng cáo" diễn ra vào ngày 10 tháng 2 lúc 10:00 sáng.

    Hội đồng sẽ giải quyết các vấn đề như những gì khách hàng ngày bữa nay đang dạo trong sự tiện lợi về bao bì, phương pháp phạt được ưa thích nhất với người tiêu dùng giờ và cách phối hợp các sản phẩm có kích thước đi lại vào chiến lược kinh dinh ngày nay và các dòng sản phẩm mà không cần thêm phí tổn. Các thành viên khác của ủy ban sẽ bao gồm Chủ tịch, Rob Wallace, Nhà tham vấn thương hiệu cho Tổ chức thống nhất Nhãn hiệu tốt nhất; Jill Aloia, Giám đốc Sáng tạo, Gói Thiết kế, Mỹ phẩm Stila; Sheri Koetting, Trưởng Chiến lược & đồng sáng lập, MSLK; và Chris Tilton, Giám đốc Công nghệ, Công nghệ Planet Thông minh. thiết kế bao bì online

    Nếu bạn, cũng được điều khiển bởi thiết kế, hãy coi xét tham dự một hoặc cả hai ngày của hội nghị Thiết kế Bao bì.

    Trong khoảng
    Craig Sawicki, phó giám đốc điều hành và giám đốc sáng tạo, có hơn 35 năm kinh nghiệm tại Công ty W. Braun và TricorBraun. Ông chịu bổn phận phát triển và thương nghiệp hóa các giải pháp đổi mới cho bít tất các thị trường mà TricorBraun phục vụ. Craig giữ hơn một chục bằng sáng chế và hợp tác với hàng chục người khác, đã viết rất nhiều bài báo trắng và đóng góp cho chương liên hệ đến việc đóng gói trong các cuốn sách đa năng về mỹ phẩm đa chức năng của IOPP. thiết kế logo giá rẻ
     

Chia sẻ trang này