Các logo của hãng xe hơi nổi tiếng thế giới

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hang0306, 17/3/16.

  1. hang0306

    hang0306 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    0
    Volkswagen

    Bạn thiet ke logo thuong hieu không biết nó bắt đầu từ trang website của công ty nhưng Volkswagen (Tiếng Đức sở hữu nghĩa là “Xe khá của người”) có thể bắt nguồn từ lịch sử của nó chính xác từ tên độc tài phát xít của Chiến tranh thế giới II: Adolf Hitler.

    [​IMG]


    Đây là thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phiên bản ngắn về câu chuyện đó: Sau Chiến tranh Thế giới I, kinh tế Đức suy thoái nghiêm trọng và các dòng xe tương đối với mức giá cao hơn mức toàn bộ người có thể sắm được. lúc Hitler đi lại tranh cử và trở nên thủ tướng, ông ta đã cho thấy rằng vào năm 1933 Buổi trình diễn xe khá Berlin là ý tưởng của ông ta để tạo ra một chiếc xe mới mang thể sắm được.

    Vào cùng thời gian này, Ferdinand Porsche (gọi tắt là Porsche) cũng đang thiết kế 1 dòng nhìn kỳ cục nhưng giá không mắc (cái này sau ấy với biệt danh là Con bọ Volkswagen). Porsche đã tình cờ gặp Hitler vào năm 1934, ông ta đã yêu cầu rằng xe ô tô buộc phải có các điểm đặc trưng sau: Nó cần đạt đến tốc độ 100km/h (62mph), sự tiêu thụ chất đốt là 42mpg và cất được 2 người lớn và 3 trẻ em. Ông ta cho rằng xe hơi phải giống như một Maikaefer – một con bọ May và thậm chí đã đem cho Porsche một bản phác họa xây dựng cơ bản. Porsche đã hứa sẽ thực hiện bản làm ấy với các chiếc xe hơi nguyên dòng được cung ứng bởi Daimler – Benz.

    Vào năm 1937, loại Gesellschaft zur Vorbereitung des Deutschen Volkswagens mbH đã thành lập (1 năm sau nó đã nhiều mang Volkswagenwerk GmbH). Vào năm 1938, Hitler đã mở một nhà xưởng phân phối Volkswagen có nguồn công quỹ của Quốc gia, nơi đây đã chế tạo ra mẫu KdF – wagen (kraft durch freude, mang nghĩa là “strength through joy”). Thực chất 1 vài loại đã được xây dựng, để thay thế, phân xưởng (việc thuê mướn nhân viên đã thúc đẩy lao động) cung cấp cốt cho đa dạng xe tương đối quân sự chứ không chú ý đến chất lượng, dựa trên khung gầm tương tự: the Kubelwagen, Schwimmwagen, và Kommandeurwagen.

    Sau ấy, nó nhan dien thuong hieu được phát hiện rằng Hitler đã có điều này trong ý tưởng một thời gian dài. Ông ta đã thêm một điều đặc trưng bí mật vào xây dựng của Porsche: xe tương đối sở hữu thể chở được 3 người đàn ông, một cây sung máy và đạn dược. Sau lúc Đức bị thất bại trong Chiến tranh Thế giới II, người Anh đã kế tục phân xưởng Volkswagen và KdF – Wagen và được đổi tên thành Beetle. Sau ấy, người Anh đã kiếm người để điều khiển hoạt động của công ty – đầu tiên họ yêu cầu doanh nghiệp mô tô Ford, sau là đến Chính phủ Pháp, những nhà cung cấp xe tương đối người Anh khác và cuối cộng là Fiat. toàn bộ đã bác bỏ “lời bắt buộc giúp đỡ miễn phí” này vì họ nghĩ rằng xây dựng của Beetle là tầm thường và doanh nghiệp sẽ bị thất thoát tiền. bởi thế, người Anh đã chuyển doanh nghiệp Volkswagen về lại cho Chính phủ Đức với sự kỳ vọng. Sau thời gian đấy, lượng xe được bán là 21 triệu dòng, loại Beetle Volkswagen thậm chí phát triển thành 1 trong các mẫu xe tương đối bán chạy nhất trên thế giới.

    Logo VW của nó được cho là thiết kế của Franz Xavier Reimspiess, một nhân viên của Porsche, trong suốt cuộc thi làm logo văn phòng. Anh ta đã được trả 1 khoản tiền

    Mitstubishi

    Năm 1854 thời kì phong kiến Nhật Bản, Yataro Iwasaki, con trai của 1 gia đình nông dân tỉnh lẻ mà ông cố đã bán bức tượng samurai của mẫu họ để giải quyết nợ nần, đã bắt đầu sự nghịêp của mình trong 1 hoàn cảnh cực kỳ tréo ngoe: anh bị gọi về nhà năm 19 tuổi khi cha của anh bị thương trong một cuộc đụng độ sở hữu trưởng làng. Iwasaki đã yêu cầu quan toà địa phương giải quyết vụ kiện của mình và, khi bị từ chối, đã tố cáo viên quan tội tham nhũng. liền Iwasaki bị bỏ tù trong 7 tháng.

    Mãi tới năm 1868: khi Iwasaki đang dùng cho cho gia tộc Tosa thì cuộc cải cách Minh Trị đã đập tan chế độ phong kiến ở Nhật. Nhờ đó mà anh ta đã giành được Tsukumo Shokai, 1 công ty chuyên marketing tàu biển của gia tộc Tosa và vào năm 1873 đổi tên nó thành Mitsubishi. ấy là thế hệ thứ tư của loại học Iwasaki, Kayota Iwasaki, người đã biến Mitsubishi thành một tập đoàn khổng lồ bao gồm cả doanh nghiệp phân phối xe máy, Mitsubishi Motors.

    chiếc tên Mitsubishi là kết hợp giữa 2 từ “mitsu” có nghĩa là ba và “hishi” sở hữu nghĩa là hạt dẻ (trong Tiếng Nhật mang nghĩa là hình thoi hay hình kim cương). Bản dịch chính thức của tên Mitsubishi là “ba viên kim cương”. Biểu tượng của Mitsubishi chính là sự hài hòa giữa gia huy của chiếc họ Iwasaki, ba viên kim cương xếp lại sở hữu nhau và biểu tượng ba chiếc lá của gia tộc Tosan.

    Peugeot

    Sự khởi đầu của Peugeot là vào năm 1812 tại Montbeliard nước Pháp, khi ấy hai anh em Jean-Pierre và Jean-Frédéric Peugeot đã chuyển các cối xay gió sang nhà máy cán thép. các sản phẩm trước tiên của họ là thép cuốn để cung ứng lưỡi cưa và lò xo đồng hồ, hay là các que thép hình trụ. Trong phổ biến thập kỷ, gia đình Peugeot chủ yếu sản xuất kinh doanh các mặt hàng kim cái thứ máy móc, váy phồng (giành cho những quí tộc xưa), ô dù, bánh lái, bàn là, máy may, các vật tiêu dùng nhà bếp và xe đạp (năm 1885).

    Quả thật con đường mà Peugeot tiến vào lĩnh vực buôn bán ô tô chính là bắt đầu từ xe đạp. Vào thời điểm đấy công ty Peugeot là một trong những nhà cung ứng xe đạp lớn nhất ở Pháp. Vào năm 1889, Armand Peugeot phân phối ra dòng xe năng lượng tương đối nước thứ 1. một năm sau, sau cuộc họp mang Gottlieb Daimler, Armand Peugeot từ bỏ năng lượng hơi nước và chuyển sang động cơ đốt trong chạy bằng năng lượng gas.
     

Chia sẻ trang này