Bạn đang có nhu cầu và muốn khởi nghiệp với lĩnh vực kinh doanh nhưng bạn không biết phải bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào. Đừng bỏ lỡ hãy tham khảo bài ngay viết dưới đây để việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng, lợi nhuận cao. Các yêu cầu khi bắt đầu kinh doanh Nắm vững được nhu cầu chung của thị trường, bạn đang có dự định kinh doanh dịch vụ hot này, tuy nhiên bạn vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu, làm những gì? Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ bí quyết kinh doanh dịch vụ photocopy đúng cách, hiệu quả.Chi phí mặt bằng kinh doanh: Thời gian thuê mặt bằng nên từ 2 năm trở lên là hợp lý. Diện tích căn phòng tối thiểu 10m2, nếu có thể thì tầm 20 m2 là đẹp. Giá thuê cho người bắt đầu khởi nghiệp thì dưới tầm 7 triệu trở xuống sẽ tiết kiệm được chi phí hơn để đầu tư các khoản khác nữa. Bạn nên đầu tư 2 máy vi tính trở lên, 1-2 máy photocopy, 1-2 máy in trắng đen, 1 máy in màu A4, 1 máy in màu A3, máy đóng sách, máy cắt xén giấy và vật dụng văn phòng khác như thước, bút bi, ….Bạn nên chọn biển hiệu tùy theo mặt bằng, mới bắt đầu kinh doanh, bạn nên chỉ nên làm có thể làm bằng khung sắt căn bạt in kỹ thuật số cho đơn giản chi phí rẻ, thực hiện nhanh đơn giản, có thể thay đổi nội dung hoặc di dời. Thời gian chuẩn bị cho dịch vụ photo Trong khoảng 1 tháng, bạn phải tìm hiểu nghiên cứu trước khi thực hiện.Nhân viên Bạn nên lựa chọn nhân viên làm việc trước hết có thành thạo tin học văn phòng cơ bản, có kỹ năng và kiến thức cơ bản về máy photocopy, máy in để có thể sửa chữa một vài vấn đề cơ bản . Kỹ năng đánh máy , các phần mềm ứng dụng trong máy vi tính như: word, excel phải Kỹ năng giao tiếp Nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nên vấn đề làm vừa làm vui lòng khách và phong cách phục vụ nhiệt tình để có thể tạo ấn tượng tốt cho khách muốn quay lại với dịch vụ photo của mình với những lần tiếp theo dù cho khách có ở nơi đâu. Giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng, uy tín khách hàng Bảng giá dịch vụ photocopy Biết kỹ thuật, kinh doanh: Biết kỹ thuật là lợi thế kinh doanh ngành photo giá rẻ nhất hà nội Biết cách khai thác các khách hàng thường xuyên, nên đánh mạnh vào các công ty tư vấn, thiết kế, xây dựng…Các công ty chuyên đấu thầu đấu giá. Trường học, bệnh viện, các công ty quảng cáo, truyền thông, tổ chức sự kiện… Địa điểm Chỉ kinh doanh tốt tại các Trung tâm thành phố, nơi đối diện hoặc gần các Trường cao đẳng, đại học và các cơ quan Nhà nước như: UBND quận, huyện, phường xã, phòng công chứng…